Coi bói tử vi năm 2019 tuổi Tỵ - Giải vận hạn đoán tương lai

Trong 12 con giáp tuổi Tỵ được coi là tuổi rất thành công, tuy phải trải qua nhiều gian nan vất vả. Vậy tử vi tuổi Tỵ năm 2019 như thế nào? Có những chuyển biến gì so với năm trước?  Mời quý bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Tỵ năm 2019

 

Tuổi Tỵ gồm các tuổi 1953 (Quý Tỵ), 1965 (Ất Tỵ), 1977 (Đinh Tỵ), 1989 (Kỷ Tỵ), 2001 (Tân Tỵ)

 

 

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Qúy Tỵ là người khôn lanh, đa mưu hữu trí thế nhưng lại có lòng nhân ái, lấy sự từ bị bác ái để làm căn bản cho cuộc sống. Vì vậy mà sự nghiệp tiến tới đỉnh cao danh vọng, giàu sang phát đạt nhanh chóng, tiền tài thật mỹ mãn. Nếu làm công việc có liên quan đến mỹ thuật hoặc có tính nghệ thuật, báo chí ngoại giao thì được giàu có. Tuổi Quý Tỵ tiền vận gặp nhiều gian nan, trung vận thật giàu sang, tạo lập được cảnh nhà cửa rộng, được công danh thật hiển vinh, hậu vận an nhàn phúc lợi.

Năm 2019 tuổi Quý Tỵ gặp hạn Toán Tận là một đại hạn chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật , ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng. Chớ có đi khai thác lâm sản chủ về gặp tai nạn. Nhưng vận niên lại được Bình An Trọn Năm, không có thay đổi nhiều

 

Để xem chi tiết tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2019 mời xem thêm:

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2019

 

Tuổi Ất Tỵ có tâm hồn tế nhị, độ lượng hay thương người, thường thể hiện bản tánh quân tử bằng cách cứu giúp những người sống trong cảnh khó khăn bế tắc. Qúy bạn thông minh lanh lợi, đa mưu tội trí, học vấn bằng cấp cao nhưng tâm lại hiền từ dễ thương, vì thế mà được bạn bè quý mến tài năng đức độ vào những việc làm. Năm nay có sự bế tắc và tranh chấp trong việc làm, nên nhẫn nhịn để vượt qua khỏi cơn hoạn nạn. Sơ niên gian truân tai ách, trung niên khó khăn nhưng được quý nhân theo sát giúp, hậu vận được hưởng tiền bạc giàu sang.

Trong năm 2019 tuổi Ất Tỵ gặp hạn Tam Kheo nên đề phòng chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ. Vận niên năm nay thì không được tốt Cẩu cuồng phong hình tượng Chó bị gió độc. Báo hiệu một năm không may mắn nhiều, kém sức khỏe, nhưng nếu biết kiên nhẫn và khéo léo chờ thời thì vẫn chuyển bại thành thắng không khó gì. Nên giữ nguyên mọi việc như cũ,hạn chế thay đổi. Giữ gìn chữ tín với người, chọn cách làm ăn chắc chắn,không nên tham gia những việc có yếu tố may rủi, hạn chế xuất tiền bạc, chờ thời cơ. Gặp được bạn tốt nhưng dễ sinh đố kỵ, cẩn thận giữ mình, tránh cãi vã tranh chấp.

 

Xem chi tiết mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2019

 

Tuổi Đinh Tỵ quý bạn thật thà, chân thành nhưng thông minh lanh lợi học một hiểu mười vì thế mà bước đường công danh rất hanh thông, đạt được thành quả này đến thành quả khác quý bạn có những nỗi lo âu buồn phiền trong chữ tình. Đặc biệt tuổi bạn ngoài miệng thì hô to nói lớn nhưng lòng lại rất yếu mềm hay thương người, sống trong lễ nghĩa nên được mọi người tôn trọng. Sơ niên chịu khổ hạnh bệnh tật, trung niên thành đạt nhà cửa và công việc làm hậu vận được giàu sang phú quý, hưởng thanh nhàn.

Năm 2019 tuổi Đinh Tỵ gặp hạn Địa Võng không nên đi đâu chơi  xa vào những ngày tuất và giờ tuất chủ về gặp chuyện buồn, và chú ý lời ăn tiếng nói, và cẩn thận trong họ hàng có tang gia, làm ăn khó khăn, công việc làm ăn thì giữa đường phải bỏ dở. Dù có hạn nhưng chỉ là tiểu hạn, vận niên năm 2019 khá tốt là Dương Hồi Ngàn Dê được về núi rừng. Thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà,tha hồ thưởng thức. Công danh có nhiều triển vọng,kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Gặp được nhiều bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi phía trước. Có nhiều tin vui trong đình, thêm người, thêm của. Nhưng cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới được bền lâu, cẩn thận khi tham gia giao thông,quản lý tiền bạc và tài sản cẩn thận.

 

Mời xem chi tiết tử vi tuổi Đinh Tỵ:

Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2019

 

Tuổi Kỷ Tỵ bản tánh thông minh lanh lợi và rất ôn hòa với những người chung quanh, có lòng hiếu thảo, tôn trọng lễ giáo nhưng lại cứng rắn nguyên tắc với những người cùng tuổi Tỵ dù nam hay nữ. Bổn mạng thành công quên nghệ thuật, kinh tài, tự mình biết dành dụm tiền bạc cho tương lai tươi sáng. Tuổi Kỷ Tỵ có cả một bầu trời quang đãng trước mắt, nếu siêng năng thì mọi việc thuận buồm xuôi gió, có thể tiến rất xa, đạt thành công này đến thành công khác, mang lại giàu có và nhà cửa lộng lẫy cao sang. Sơ niên gian nan trong việc học hành, trung niên thành đạt, hậu vận hưởng phúc lành.

Năm 2019 tuổi Kỷ Tỵ gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng chứng ngộ độc, đi ra ngoài thì cẩn thận gặp chuyện tay ba vạ gió, ra ngoài cẩn thận lời ăn tiếng nói. Nữ giới có thai thì nên cẩn thận bị té ngã, đau ốm mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi. Vận niên năm nay rất tốt là Long Đắc Vũ rồng gặp mây, được cơ hội làm mưa cho thiên hạ, năm nay có nhiều công to việc lớn phải làm, tuy mọi việc gặp nhiều trắc trở khó khăn lúc ban đầu, nhưng nếu kiên trì quyết tâm theo đuổi tới cùng thì cũng có kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi xa có lợi, đường công danh tuy bị người xấu gây khó dễ nhưng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, sau được công thành danh toại. Gặp nhiều bạn mới,nên tỉnh táo suy xét trước sau kẻo dễ bị lừa gạt về tình cảm.

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Kỷ Tỵ

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 năm 2019

 

Người sinh tuổi Tân Tỵ là người trọng tình trọng nghĩa, trọng chữ tín và đối xử tốt với mọi người không phân giàu sang hèn. Với tinh thần trách nhiệm cao. Vì vậy, không ít thì nhiều cũng tạo được thành công trong cuộc sống. Mặc dù khó tránh khỏi những thăng trầm theo thế cuộc, nhưng hoàn cảnh nào cũng dễ thích ứng, sung sướng hơn người vì số được sinh dưới nhiều sao sáng. Hơn nữa, người tuổi Tân Tỵ không mặn mà với công danh lợi lạc, chỉ muốn tạo dựng một gia đình êm ấm, hạnh phúc nên cũng ít bị chao đảo vì công việc.

Năm 2019 tuổi Tân Tỵ gặp hạn Tam Kheo - Tiểu hạn nên đề phòng chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Vận nên năm nay của tuổi Tân Tỵ không được tốt là Cẩu cuồng phong hình tượng Chó bị gió độc. Báo hiệu một năm không may mắn nhiều, kém sức khỏe, nhưng nếu biết kiên nhẫn và khéo léo chờ thời thì vẫn chuyển bại thành thắng không khó gì. Nên giữ nguyên mọi việc như cũ, hạn chế thay đổi. Giữ gìn chữ tín với người, chọn cách làm ăn chắc chắn, không nên tham gia những việc có yếu tố may rủi, hạn chế xuất tiền bạc, chờ thời cơ. Gặp được bạn tốt nhưng dễ sinh đố kỵ, cẩn thận giữ mình, tránh cãi vã tranh chấp.

 

Mời quý bạn xem thêm chi tiết tử vi tuổi Tân Tỵ

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 năm 2019 nam mạng

 

Trên đây, Phong Thủy Số đã mang đến cho quý bạn tuổi Tỵ những thông tin tổng quan nhất về tử vi tuổi Tỵ. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có được những dự định, kế hoạch cho riêng mình trong năm 2019 này. Qua đây có thể thấy tuổi Tỵ năm nay cũng được coi là một năm may mắn các vận hạn đều không lớn, dễ dàng vượt qua.



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi