Tuổi Quý Hợi 1983 xây nhà năm 2024 tốt không?

tuổi làm nhà năm 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Tuổi làm nhà gia chủ:
Dự kiến năm làm nhà:

Làm nhà là công việc trọng đại. Xem tuổi làm nhà là một khâu thiết yếu đóng góp vào tiến trình thực hiện công việc trọng đại này thuận lợi và tốt đẹp như kỳ vọng. Đặc biệt, căn nhà được xây dựng trong năm hợp tuổi gia chủ có khả năng tác động tích cực tới tinh thần của gia đạo, thu hút về tài lộc cát khí. Từ đó cuộc sống của gia đạo đón được nhiều may mắn, an vui và bình yên. 
Dân gian xưa có câu “cưới hỏi xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”. Quan niệm này dựa trên cơ sở nguyên lý “khai môn lập hướng” trong phong thủy, tức là người đứng đầu gia đình phải mang tính dương, có nghĩa là người nam giới. Theo đó, gia chủ nên lưu tâm ưu tiên chọn người nam giới trụ cột của gia đình để xem tuổi xây nhà. 


Thông qua việc nhập thông tin năm sinh và chọn năm xem, phần mềm Xem tuổi làm nhà được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia phong thủy Duy Linh quý vị có thể giải đáp được những thắc mắc:  Gia chủ tuổi 2026 làm nhà năm 2024 có hợp khôngNgười sinh năm 2026 nên xây nhà năm nào? Tuổi Quý Hợi xây nhà năm nào tốt nhất?

Kết quả dưới đây được Phong Thủy Số tổng hợp lại từ thiên can địa chi, ngũ hành âm dương, cung sao hợp mệnh. Sau đó công cụ xem tuổi làm nhà năm 2026 sẽ tự lọc những năm đại ky như Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai với sự chính xác 100% để quý bạn yên tâm chọn được năm hợp tuổi làm nhà với mình mà không sợ phạm đại kỵ. 

Lưu ý: Trong lúc gia chủ tìm kiếm câu trả lời cho tuổi 2026 làm nhà năm 2026 có tốt không khi kết quả xuất ra là tốt thì không sao. Tuy nhiên nếu công cụ xuất ra kết quả " tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2026 là xấu " thì quý bạn cũng đừng lo lắng, bởi vì bên dưới phần 3 chúng tôi cũng có hướng dẫn cách mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 2026 và chọn tháng đẹp xây nhà để mang đến những nguồn năng lượng cát lợi nhất cho công việc trọng đại này.

Phong thủy số chúc quý gia chủ chọn được tuổi tốt, ngày đẹp xây cất nhà cửa mà không phạm đại kỵ, giúp gia chủ ăn nên làm ra.

 

Luận xem tuổi làm nhà cho người sinh năm 1983 để luôn gặp nhiều may mắn

1. Thông tin người sinh năm 1983

Năm 2019 bao nhiêu tuổi (theo âm lịch) 37
Năm sinh (DL) 1983
Xem mệnh ngũ hành Thủy
Gia chủ thuộc mệnh Đại hải thủy
Năm dự kiến làm nhà Năm 2019( Kỷ Hợi)
2019 thuộc mệnh Bình địa mộc

2. Bình giải tốt xấu xem tuổi làm nhà cho người sinh năm 1983

Dù là công việc động thổ, cải tạo hay xây cất thì gia chủ tuổi Quý Hợi đều cần phải xem xét việc tuổi của mình có phạm phải hạn kỵ làm nhà hay không. Có 3 hạn tuổi đại kỵ cho việc làm nhà bao gồm:
- Hạn Tam Tai: Nếu gặp hạn Tam Tai làm nhà thì vận xui đưa tới, tai họa khó lường và gia đạo không được may mắn.
- Hạn Hoang Ốc: Hoang Ốc mang ý nghĩa về sự hoang vắng, lạnh lẽo vì thế làm nhà vào năm hạn này sinh khí giảm, gia đạo bất lợi.
- Hạn Kim Lâu: Đây là hạn nếu làm nhà sức khỏe gia đạo bình ảnh hưởng. Theo đó, chỉ cần phạm ít nhất một trong các hạn tuổi này thì việc làm nhà nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng lại. Dưới đây là thông tin bình giải về gia chủ tuổi 1983 trong năm 2019 có phạm một trong ba hạn tối kỵ cho việc làm. Mời quý bạn tham khảo:
Tam tai Người tuổi tuổi Quý Hợi cần tránh các năm Tam tai Tỵ, Ngọ, Mùi năm làm nhà 2019 ( Kỷ Hợi), Theo cách tính thì Gia chủ 1983( Quý Hợi) sẽ không phạm đại kỵ tam tai
Kim Lâu Phạm phải Kim Lâu Thân. Nếu gia chủ xây nhà thì sẽ mang tai họa cho người thân trong nhà. Công việc bất lợi, làm ăn thất bát, bệnh tật ốm đau liên miên.
Hoang ốc Gặp “Tứ Tấn Tài” - thể hiện ý nghĩa về phước lộc lai. Gia chủ mà làm nhà thì phúc lộc sẽ tới, thuận lợi mọi mặt.
Kết luận Đây không phải là năm thuận lợi cho gia chủ làm nhà. Nên mượn tuổi hoặc chọn năm tốt hơn để tiến hành làm nhà.

3. Bảng tính mượn tuổi làm nhà cho gia chủ sinh năm 1983

Phạm hạn tuổi đại kỵ cho việc làm nhà nên gia chủ tuổi Quý Hợi mong muốn tiến hành làm nhà trong năm 2019 cần mượn tuổi. Tuổi mượn làm nhà cần không phạm phải bất kỳ hạn tuổi nào trong 3 đại hạn tuổi. Những tuổi không phải hạn tuổi xây nhà trong năm 2019 được chuyên gia phong thủy Duy Linh tổng hợp trong bảng sau:
Bảng tính hạn Tam tai, Hoàng ốc,
Kim lâu năm 2019
Năm sinh Tuổi tam tai Hoàng ốc Kim lâu
1948 Mậu Tý 79 Tốt Tốt Tốt
1950 Canh Dần 77 Tốt Tốt Tốt
1957 Đinh Dậu 70 Tốt Tốt Tốt
1960 Canh Tý 67 Tốt Tốt Tốt
1966 Bính Ngọ 61 Tốt Tốt Tốt
1968 Mậu Thân 59 Tốt Tốt Tốt
1969 Kỷ Dậu 58 Tốt Tốt Tốt
1978 Mậu Ngọ 49 Tốt Tốt Tốt
1984 Giáp Tý 43 Tốt Tốt Tốt
1993 Quý Dậu 34 Tốt Tốt Tốt
1996 Bính Tý 31 Tốt Tốt Tốt
Tóm lại trên đây là công cụ "xem tuổi Quý Hợi làm nhà năm 2019 có tốt không" và cách hướng dẫn chọn tuổi cũng như cách mượn tuổi làm nhà năm 2019. Chúc quý gia chủ coi được tuổi hợp với mình để xây cất ngôi nhà gặp nhiều may mắn, hóa rủi thành may, công việc kinh doanh không bị ảnh hưởng, làm ăn phát tài phát lộc.

Chọn năm tốt xây nhà cho tuổi 1983

Bên cạnh phương án mượn tuổi làm nhà thì gia chủ tuổi 1983 có thể chọn năm khác tốt hơn cho việc làm nhà. Đó là năm hợp với tuổi của chủ mệnh và không phạm các đại hạn liên quan tới làm nhà. Chi tiết 3 năm gần nhất hợp tuổi làm nhà của tuổi Quý Hợi đó là:
Năm tốt làm nhà Luận giải chi tiết
2023 Tuổi 1983 làm nhà năm 2023
2025 Tuổi 1983 làm nhà năm 2025
2026 Tuổi 1983 làm nhà năm 2026

Trước khi làm nhà cần xem tuổi làm nhà. Đây chính là thời điểm trong phong thủy được đánh giá là đẹp, hợp mệnh vận của chủ nhà. Trong trường hợp, chủ nhà không hợp tuổi làm nhà trong năm đã chọn thì có thể mượn tuổi làm nhà. Khi mượn tuổi của người hợp làm nhà thì cũng đoán được vận hên của năm hợp và mọi việc tiến hành thuận lợi như ý muốn. Tuy nhiên cần lưu ý thực hiện thủ tục mượn tuổi đúng cách. 

Tóm lại trên đây là công cụ "xem tuổi Quý Hợi làm nhà năm 2026 có tốt không" và cách hướng dẫn chọn tuổi cũng như cách mượn tuổi làm nhà năm 2026. Chúc quý gia chủ coi được tuổi hợp với mình để xây cất ngôi nhà gặp nhiều may mắn, hóa rủi thành may, công việc kinh doanh không bị ảnh hưởng, làm ăn phát tài phát lộc.


Xem thêm:

Tuổi Quý Hợi mua nhà năm 2026 có tốt không?

Ngày tốt động thổ tháng 3/2024 cho tuổi Quý Hợi?

Tuổi Quý Hợi mua xe ngày nào tốt để kích Tài Lộc 2026?

 

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Âm dương ngũ hành
Vật phẩm phong thủy
Chọn sim hợp tuổi
Phong thuỷ hợp tuổi

TIN TỨC Âm dương ngũ hành