XEM TỬ VI TUỔI NHÂM THÂN 1992 NAM MẠNG NĂM 2022

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:49

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng (chính xác và chi tiết)


Dựa vào những luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng có thể nhận thấy những chuyển biến có phần không thuận lợi cho công việc làm ăn, sức khỏe cũng như tài lộc của người tuổi Nhâm Thân nam mạng.  Bên cạnh đó mối quan hệ của gia đạo cùng cần phải chú ý.


Xem tử vi Nhâm Thân 2022 nam mạng thì đối với quý anh sinh năm 1992 thì năm Nhâm Dần công việc làm ăn kinh doanh không như mong muốn. Thất thoát cũng như hao tán nhiều về tiền bạc. Đây là năm nếu dự định đầu tư làm ăn nhiều bất lợi xảy tới. Ngoài ra người tuổi này nam mạng chú ý không nên thay đổi về chỗ ở cũng như công việc làm ăn trong năm này. Về tình cảm vợ chồng có nhiều bất hòa và sức khỏe của bản thân có thể không được tốt, cẩn thận bệnh tật có thể ảnh hưởng tới tinh thần và công việc.

Ngày sinh: 4-2-1992 đến 22-1-1993

Nhâm Thân năm nay 31 tuổi

Mệnh: Kim - Cung: Cấn

Cầm tinh: Thanh Tú Chi Hầu

Sao hạn: Thái Bạch - Thiên Tinh

 

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1992 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi nhâm thân năm 2022 nữ mạng

1- Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng 

- Vận mệnh tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng: Những người nam mạng tuổi Nhâm Thân có khả năng quan hệ tốt nên thường được nhiều người yêu mến. Có số Phù Trầm nên đa phần hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sức khỏe của người tuổi này thường không tốt, thậm chí còn ảnh hưởng cả tới đường công danh và sự nghiệp. Xem bói tuổi Nhâm Thân 2022 nam mạng cho thấy dù gặp nhiều trở ngại cuộc sống, tuy nhiên với trí thông minh, quyết tâm cao cùng bản chất hào hiệp người nam mạng tuổi 1992 có thể vượt lên được số phận. Tuy nhiên nhân cách và tài năng phải luôn cân bằng vì không có thể chuyển đổi từ thành công thành thất bại. 

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2022: Đối với tuổi quý anh trong năm nay về vấn đề công việc làm ăn không mấy thuận lợi, tiền bạc có sự hao tán thất thoát nhiều và gặp nhiều bất lợi khi đầu tư làm ăn. Ngoài ra trong năm nay quý anh không nên thay đổi công việc làm ăn hay chỗ ăn ở. Chú ý sức khỏe không tốt và tình cảm vợ chồng hay xảy ra bất hòa.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

2- Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Xem bói tuổi Nhâm Thân 2022 nam mạng về mặt tài lộc

Phương diện về tài lộc 2022 của nam mạng tuổi 1992 chủ về không được lợi phải chi tiêu nhiều tiền bạc cho cuộc sống, đó chủ yếu là khoản chi cho sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, nếu có dự định phát triển kế hoạch đầu tư về tiền bạc cho làm ăn trong năm 2022 thì nên hết sức chú ý. Nên hạn chế hoặc tốt nhất không nên đầu tư tiền bạc cho kinh doanh trong năm này.
 

☯ Tử vi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2022 về sức khỏe

Phương diện sức khỏe của người tuổi 1992 nam mạng năm Nhâm Dần có nhiều điều đáng phải lưu ý. Người tuổi này có một năm sức khỏe không được tốt, đặc biệt là vấn đề liên quan đến xương khớp không tốt. Bên cạnh đó, dễ bị bệnh tật hay ốm đau, thường bệnh tật sẽ có những chuyển biến không được lợi, thời gian chữa trị kéo dài và lâu ngày mới khỏi được bệnh.
 

Luận giải tử vi Nhâm Thân năm 2022 về sự nghiệp

Nhiều khó khăn đưa tới cho công việc kinh doanh làm ăn trong năm 2022 của người nam mạng tuổi Nhâm Thân. Điều này tạo nên nhiều áp lực cho công việc kinh doanh người tuổi này. Ngoài ra, không nên thay đổi công việc. Bởi những thay đổi cho công việc trong năm 2022 Nhâm Dần đều chủ về bất lợi và khó có thể đạt được thành quả tốt đẹp như mong muốn đặt ra.


Chọn tuổi kết hợp làm ăn 1992

Vận mệnh tuổi Nhâm Thân 2022 nam mạng về Gia đạo 

Đối với những người sinh năm Nhâm Thân nam mạng đã kết hôn thì năm Nhâm Dần tình cảm của vợ chồng có phần xung đột, dễ xảy ra nhiều chuyện mâu thuẫn hoặc cãi vã, thiếu sự hòa hợp cuộc sống. Xem bói tình yêu đối với người chưa kết hôn thì năm Nhâm Dần lại đón được nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Trong có có thể là chuyện cưới xin hỷ tín.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng về xuất hành

Xuất hành đi xa trong năm 2022 của người nam tuổi Nhâm Thân không được tốt, chủ về đưa tới những chuyện bất lợi. Ngoài ra lưu ý còn có thể vướng phải chuyện buồn phiền.

Hướng tốt xuất hành đầu năm 2022: Vào ngày mùng 1 Tết từ khoảng 3 cho tới 7 giờ sáng người nam mạng tuổi này có thể xuất hành hướng Đông Nam để nghênh Tài Thần, hoặc xuất hành theo hướng Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần.

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

3- Lá số tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng

-  Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Sức khỏe là điều cần chú ý cho người tuổi này trong năm Nhâm Dần. Đặc biệt, nên chú ý đến các bệnh về tâm linh.

-  Cung Xung chiếu: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: Bộ sao này dự báo cho năm 2020 của tuổi không nên kỳ vọng quá nhiều về sức khỏe hay công việc. Bởi về sức khỏe có phần kém đi, công việc có chuyện buồn.

-  Cung Nhị hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: Đây là bộ sao mang ý nghĩa cho tử vi tuổi nhâm thân năm 2022 nam mạng không mấy thuận lợi các khoản đầu tư hùn hạp với người khác. Tình cảm gia đình tốt, có thêm người trong nhà. 

-  Cung Tam hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh, Hỷ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Đây là bộ sao với ý nghĩa chủ về có lộc trong kinh doanh. Nếu gặp khó khăn thời điểm đầu cũng không nên quá lo lắng vì sau được lộc tiền bạc. Phương diện tài chính tương đối tốt.


Kết luận lá số tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng 2022: Chuyên gia phong thủy Duy Linh khuyên rằng không nên tiến hành dự định về thay đổi cho công việc làm ăn. Nếu có dự định về đầu tư mở mang thì nên cân nhắc kỹ. Sức khỏe không tốt, dễ bị bệnh về xương khớp. Gia đạo cũng nên lưu ý về tình cảm cũng như các mối quan hệ.


Ngoài ra quý anh muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM NHÂM THÂN của mình thì mời xem tại:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

4- Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo tháng

Mỗi tháng trong năm Nhâm Dần là những chuyển biến các phương diện cuộc sống của tuổi Nhâm Thân năm 2022. Đó có thể là những chuyển biến tích cực và ngược lại. Mời quý bạn tuổi Nhâm Thân nam mạng tham khảo phần luận theo tháng sau đây:
 

Tử vi Nhâm Thân 2022 nam mạng 6 tháng đầu năm

- Tháng 1 (âm lịch): Phương diện tiền bạc trong tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần đối với người tuổi 1992 nam mạng không được tốt, chủ về hao tán tiền bạc. Ngoài ra, chú ý về lời ăn tiếng nói.

- Tháng 2 (âm lịch): Công việc kinh doanh buôn bán bình thường trong tháng này. Ra ngoài người nam mạng tuổi này được sự quan tâm và để ý của người khác phái.

- Tháng 3 (âm lịch): Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng về sức khỏe trong tháng 3 Âm lịch của người tuổi này không được tốt. Bên cạnh đó công việc làm ăn phải đối mặt với không ít những điều bất lợi cũng như khó khăn đưa tới.

- Tháng 4 (âm lịch): Gặp được sự giúp sức của quý nhân cho công việc nên tháng này người tuổi Nhâm Thân nam mạng khó khăn nào cũng dễ dàng vượt qua được. Tuy nhiên đây là tháng chú ý về tình cảm không được như ý.

- Tháng 5 (âm lịch):Tháng 5: Xem tử vi nam Nhâm Thân 2022 trong chuyện tình cảm gia đình, hay trong mối quan hệ bạn bè người thân của người nam mạng tuổi Nhâm Thần tin vui đưa tới. Có thể là tin vui về hỷ sự hoặc việc thêm người.

- Tháng 6 (âm lịch): Chủ về tháng này mọi việc người nam mạng tuổi 1992 Nhâm Thân tiến hành đều gặp được thuận lợi, nếu vướng mắc phải một số khó khăn thì đều có thể tháo gỡ được.

[⭐️Mới nhất] Phong Thủy Số mới cập nhật: Tử vi 12 con giáp năm 2023

 

☯ Xem tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng 6 tháng cuối năm

- Tháng 7 (âm lịch): Tiền bạc trong tháng 7 Âm lịch của người nam mạng tuổi này chủ về tiêu pha nhiều. Ngoài ra, nên đi lại xe cộ cũng cần hết sức phải chú ý vì có thể đưa tới những chuyện không may.

- Tháng 8 (âm lịch): Công việc làm ăn tháng này của người tuổi 1992 nam mạng dễ bị người khác phá hoại dẫn tới nhiều bất lợi đưa tới. Bởi vậy, tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng 2022 trong tháng này không nên kỳ vọng quá nhiều cho công việc.

- Tháng 9 (âm lịch): Đây là tháng công việc làm ăn của người tuổi này không có gì đáng phải lo nghĩ, ổn định và bình thường. Tuy nhiên, về sức khỏe cần phải lưu ý, tháng này sức khỏe dễ bị bệnh tật.

- Tháng 10 (âm lịch): Trong tháng này có lộc về tiền bạc đưa tới. Đầu tư tiền bạc cho công việc kinh doanh cũng rất có lợi. Tuy nhiên, tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng nên cẩn thận về dao kéo.

- Tháng 11 (âm lịch): Đây là tháng công việc kinh doanh làm ăn nảy sinh nhiều chuyện bất lợi. Quý anh nên chú ý những khó khăn, trở ngại trong tháng luôn tiềm ẩn.

- Tháng 12 (âm lịch): Tháng này phương diện công việc kinh doanh ở mức bình thường. Tuy nhiên chú ý về phần gia đạo có chuyện bất hòa ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm của gia đình.

 

Kết luận: Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh, tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng 2022  nên chú ý về những chuyển biến trong từng tháng. Đó là những tháng tốt để triển khai kế hoạch và đón được tin vui như tháng 5, tháng 10 Âm lịch. Ngoài ra đề phòng những tháng không tốt như tháng 1, hay tháng 11 Âm lịch.
 

Xem cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân Thân thu hút vượng khí


5- Xem vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

Tử vi Nhâm Thân 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can của tuổi là Nhâm (Thủy) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Công việc và tiền bạc được người khác giúp đỡ. Nhưng nếu thay đổi công việc năm nay lại không được lợi.

- Địa Chi: Theo tử vi nam 1992 năm 2022 cho thấy Địa chi Thân gặp năm Dần 2022 là Lục Xung: Xấu: Đây là năm có thể người nam mạng tuổi này phải đi lại nhiều, làm ra nhiều tiền bạc nhưng lại không giữ được. Ngoài ra bệnh tật trong năm có thể lâu khỏi.

- Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Tam Tai: Các công việc kinh doanh của người nam mạng sinh năm Nhâm Thân có nhiều trở ngại. Những mưu sự năm này khó được toại ý muốn. Đầu tư kinh doanh cũng chủ về thua lỗ. Tình cảm gia đạo hoặc anh em bạn bè cũng như sức khỏe hao tổn nhiều và cẩn thận chuyện buồn tới.

Xem ngay: Tuổi 1992 sinh con năm 2022 có tốt không?

 

☯ Xem tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2022 theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của người tuổi Nhâm Thân nam mạng gặp năm Nhâm Dần Kim là Tương trợ: Tốt: Có ít những thay đổi cho làm ăn trong năm. Kinh doanh làm ăn về có được giúp đỡ của quý nhân.

- Ngũ hành cung phi: Luận tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Thân nam mạng cho biết Cung Phi của nam mạng tuổi 1992 Cấn (Thổ) gặp Năm Nhâm Dần 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Chủ về năm Nhâm Dần ít thay đổi công việc và được quý nhân hỗ trợ.

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

Xem tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng sao gì? 

SAO THÁI BẠCH (Hung)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Ý Nghĩa: Xem bói tuổi 1992 nam mạng năm 2022 quý anh cần cẩn thận công việc kinh doanh trong năm 2022 có thể bị tiểu nhân phá quấy. Tiền bạc trong năm hao tán nhiều, thậm chí còn trắng tay hoặc vướng phải chuyện quan sự. Gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh cần chú ý những tháng xấu nhất của năm là tháng 2, tháng 5 hoặc tháng 8 Âm lịch.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1992 kích tài lộc may mắn

➤ Vận hạn tuổi Nhâm Thân nam mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN THIÊN TINH (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Đề phòng: Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng dự đoán quý anh cần cẩn thận trong năm bị ngộ độc hoặc vướng phải chuyện tai bay vạ gió. Ngoài ra gặp hạn Thiên Tinh cần cẩn thận về lời nói trong năm.

  • Hạn theo tuổi: TAM TAI 

Hạn tuổi của người tuổi 1992 nam mạng năm Nhâm Dần là Tam Tai. Gặp phải hạn này vợ chồng và công việc đều vướng vào khó khăn. Ngoài ra nếu gặp hạn này mà người nam tuổi này làm nhà thì sự nghiệp ảnh hưởng không tốt.

Xem tuổi làm nhà

Vận niên tuổi Nhâm Thân 2022 nam mạng:

Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) => Tốt: ý nghĩa của vận niên là sự mở ra nhiều cơ hội giúp bản thân người tuổi này phát huy được khả năng và đạt được thành quả như mong muốn. Dự báo về một năm có những thay đổi, tuy nhiên thay đổi theo chiều hướng nào còn tùy vào vận thời của người đó. Tuy nhiên nếu bản thân giữ tâm thiện lành thì cuộc sống sẽ hướng theo chiều đi lên.

6- Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

  • Tháng 1: Sinh vào tháng 1 người tuổi 1992 nam mạng bản mệnh trong năm Nhâm Dần tương đối vững. Chi tiêu nhiều tiền bạc phục vụ cho cuộc sống.

  • Tháng 2: Đây là tháng sinh của người tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng có công việc làm ăn năm Nhâm Dần không thuận lợi, chi tiêu nhiều tiền bạc cho cuộc sống. Ngoài ra tử vi tuổi Thân 1992 năm 2022 nam mạng về tình cảm của gia đình thiếu thuận hòa.

  • Tháng 3: Trong năm Nhâm Dần người nam mạng tuổi Nhâm Thân sinh vào tháng này không thuận lợi trong công việc làm ăn cũng như tài chính. Tình cảm gia đạo không được hòa thuận.

  • Tháng 4: Được sự giúp đỡ của quý nhân nên công việc trong năm 2022 Nhâm Dần của người sinh tháng 4 năm nam mạng tuổi 1992. Tuy nhiên năm này lại không thuận để mở rộng đầu tư làm ăn.

  • Tháng 5: Theo tử vi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2022 những người sinh vào tháng 5 Âm lịch tuổi này gặp khó khăn nào đều được hỗ trợ từ quý nhân. Tuy nhiên năm này không nên đầu tư tiền bạc cho mở mang công việc.

  • Tháng 6: Vận mệnh tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng vào tháng này có thể gặp nhiều khó khăn về làm ăn trong năm 2022. Tuy được sự hỗ trợ của quý nhân nhưng không thuận để đầu tư tiền bạc phát triển công việc.
     

    Bài viết liên quan: Hình xăm hợp tuổi 1992 mang năng lượng phong thủy cát lợi

  • Tháng 7: Nếu sinh vào tháng này người sinh năm 1992 nam mạng có năm Nhâm Dần sức khỏe bị ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt. Càng xuất hành đi xa càng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

  • Tháng 8: Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng cho biết trong năm có sự mở mang thêm cho công việc làm ăn và quý anh sinh năm 1992 có thể đạt được một số thành tựu đặt ra. Tuy nhiên bản thân sức khỏe lại yếu đi.

  • Tháng 9: Người sinh vào tháng 9 Âm lịch có thể đạt một số kết quả công việc, tuy nhiên lưu ý về sức khỏe có phần kém đi so với trước đó.

  • Tháng 10: Tin vui về gia đạo cùng hanh thông về tiền bạc là những điểm nổi bật trong năm Nhâm Dần của người sinh năm Nhâm Thân tháng 10 Âm lịch. Tuy nhiên sự thay đổi trong năm này lại không tốt.

  • Tháng 11: Xem bói tử vi 2022 Nhâm Thân nam mạng đối với quý anh sinh vào tháng 11 Âm lịch tin vui đưa tới cho gia đạo trong năm Nhâm Dần. Hanh thông về tiền bạc. Tuy nhiên không nên chuyển đổi về nơi làm việc hoặc chốn ở.

  • Tháng 12: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1992 có những chuyển biến tích cực trong phương diện tình cảm gia đạo và tài chính trong năm Nhâm Dần. Công việc trong năm không nên thay đổi.

 

Xem vận hạn năm Nhâm Dần [✍Đầy đủ] tại:  Tử vi 2022


Tổng kết chung: 

Theo những luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng thì Nhâm Dần chủ về năm có những bất lợi nhiều hơn có lợi cho các công việc của người tuổi Nhâm Thân nam mạng. Theo đó người tuổi này nên cân nhắc về việc hóa giải vận hạn thông qua việc giải sát khí của sao Thái Bạch chiếu mệnh bằng việc đeo trang sức ngũ hành Thủy có màu xanh dương, hoặc màu đen. Kết hợp công việc với người hợp với tuổi của mình như người tuổi 1984 hoặc tuổi 1987. Ngoài ra dùng sim hợp tuổi nhâm thân và ưu tiên  màu hợp tuổi tuổi 1992 như vàng, trắng, hạn chế dùng màu kỵ như đen đỏ. 

Hy vọng những phân luận tử vi Nhâm Thân nam 2022 và hướng dẫn phương pháp hóa giải vận hạn chúng tôi cung cấp trên đây đã mang tới cho quý bạn tuổi này này những thông tin hữu ích.

Xem thêm:

Xin xăm Quan Thánh

Gieo quẻ dịch số đầu năm

Xin xăm Quan Âm

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói