Chiêm nghiệm sự thật về tử vi năm 2018 tuổi Đinh Mão nữ mạng 1987

 

- Xem bói tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2018, xem tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Đinh Mão 1987 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, bói tình yêu, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Đinh Mão nữ mạng sinh năm 1987.

Chủ đề dành riêng cho tuổi Đinh Mão năm 2019

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2019 nữ mạng
Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Đinh Mão

 

Luận bàn tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2018 có khác gì năm 2017 không nhé

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Đinh Mão nữ mạng xong, thì có thể xem thêm tử vi 2018 Mậu Tuất cho người thân bạn bè của mình.

→ Xem thêm: Xem tử vi năm 2018 tuổi Đinh Mão nam mạng 1987

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Đinh Mão nữ mạng 1987.

Xem Thêm: [ Xem tử vi năm 2019 ] nữ Đinh Mão

 

 XEM TỬ VI TUỔI ĐINH MÃO NĂM 2018 NỮ MẠNG 1987 

32 TUỔI

(Sinh từ 29.01.1987 đến 16.02.1988)

Hỏa mạng  - Âm nữ

Lư Trung Hỏa  - Lửa trong lò

 SAO: Thổ Tú: Tử vi tuổi đinh mão nữ mạng năm 2018 cần chú ý về tiểu nhân, xuất hành đi xa không lợi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thưa kiện, gia đạo không yên, chăn nuôi thua lỗ. Xấu tháng tư, tháng tám âm lịch, trong nhà nhiều chuyện thị phi, chiêm bao quái lạ, không nuôi được súc vật, chẳng nên đi xa và đêm vắng.

Thổ - Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám ,khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhầm ngày

Cờ vàng năm ngọn ,lạy về hướng Tây

HẠN: Huỳnh Tiền: Huỳnh tiền bệnh nặng nguy vong

VẬN NIÊN: Xà Hãm Tỉnh: Xấu

  • Mạng Hỏa  gặp năm Mộc là Tương sinh: Tốt: Chủ về tất cả mọi việc đều thuận lợi làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông
  • Địa chi của tử vi tuổi Mão nữ mạng gặp năm TuấtNhị Hợp chủ về công việc hanh thông và có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc
  • Thiên can Đinh (Hỏa) gặp năm Mậu (Thổ) Bình Hòa : Chủ một năm làm ăn thuận lợi và gặp nhiều may mắn

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Dậu hành Kim thuộc hướng “ Chính Tây” đối với tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2018 là khắc xuất: Xấu

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Trực phù, Tướng Quân, Tử

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Đào Hoa, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Phục Binh, Mộc Dục

Cung Nhị hợp có các sao: Tuế Phá, Quan phủ, Đà la, Thiên la, Thiên Hư, Quan Đới,

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Lộc Tồn, Thiên Quan, Long Đức, Bác Sỹ, Hồng Loan, Lưu Hà , Lâm Quan, Tuần , Thiếu Âm, Thiên khôi, Quốc Ấn, Bệnh Phù, Phá Toái, Dưỡng, Triệt.

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát, năm nay tử vi năm 2018 tuổi Đinh Mão nữ mạng 1987 công việc gặp nhiều khó khăn, tất cả các công việc đều gặp nhiều bế tắc và không giải quyết được, và trong năm nay thì phải lưu ý vấn để lời ăn tiếng nói không dễ họa về lời nói gây ra. Dân gian ta có bài vè sau về xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2018 nữ mạng 1987:

Quý cô nữ mạng tương hỏa.

Nết na xinh đẹp mạ mà vui tươi

Thông minh nhã nhặn tươi cười.

Tiền tài phúc lộc cho người làm nên.

Công danh sự nghiệp vận bền.

Giàu sang phú quý tạo thêm mười lần.

Duyên tình chàng thiếp ân cần.

Gia đình hạnh phúc bội phần hơn xưa.

Sang năm vận hội chưa yên.

Đề phòng mất việc lại thêm chuyên buồn.

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Các quý cô tuổi Đinh Mão nữ mệnh năm 2018 này công việc có sự di chuyển và đi lại nhiều và năm nay công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại trong công việc. Trong công việc để tìm được đối tác làm ăn bạn nên chọn người hợp tuổi để hợp tác sẽ mang lại được nhiều tài lộc và may mắn. Xem Tuổi hợp làm ăn năm 2018 tuổi Đinh Mão ở dưới đây:

 

 

 

Về phương diện tài chính: Tiền tài tụ tán thất thương, và tiền bạc bị luôn chuyển

Về phương diện tình cảm: Nói chung về tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng sinh năm 1987 được phúc về tình yêu vì hai vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc bên nhau và có tin vui về con cái. Để xem chi tiết mức độ hợp nhau giữa vợ chồng tuổi ĐInh Mão 1987 có thể xem thêm phần dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Năm 2018 này thì tử vi tuổi Đinh mão nữ mạng nên chú ý vấn đề sức khỏe như khí huyết và thiếu máo

  • Đầu năm thì quý chị có tử vi năm 2018 tuổi Đinh Mão nữ mạng nên đi cầu an giải hạn, mỗi tháng cúng ngày 19 âl, lúc 21 giờ, dùng 5 ngọn đèn, hương hoa, trà quả làm phẩm vật lậy về hướng Tây mà khấn vái. Lạy 5 lạy. Bài vị viết như sau: “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Mồng một tết nên xuất hành hướng Đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 11h tới 13 giờ trưa.
  • Để hóa giải sát khí do sao Thổ Tú thuộc hành Thổ gây ra thì nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng …

Tháng giêng: Đầu năm vui xuân cùng gia đình và có lộc về tiền bạc tuy nhiên thì không nhiều

 

Tháng hai: Tháng 2 là tháng mà tử vi tuổi Đinh Mão năm 2018 nữ mạng 1987 cần chú ý ra ngoài dễ bị đụng xe cộ, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đau ốm thì lâu khỏi. Do đó trước khi đi làm ăn xa, đi chơi..... cần phải  xem ngày tốt xuất hành để luôn gặp may mắn

Tháng ba: Có tin vui về con cái nhưng trong tháng này chú ý mất mát của cải và tiền bạc

Tháng Tư: Tháng này tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều, chú ý làm ăn  liên quan tới pháp lý

Tháng năm: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại

Tháng sáu: Trong nhà có tin vui về hỷ tín cưới xin hay trong nhà có thêm người, hay có sự thay đổi về công việc hay nơi ăn chốn ở. Tháng này nói nên tử vi tuổi đinh mão nữ mạng khá lá tốt.  Mời quý bạn xem thêm ngày kết hôn theo tuổi ở dưới đây:

 

 

Tháng bảy: Công việc làm ăn tháng này thì không được tốt, tình cảm vợ chồng bất hòa, hay cãi nhau. Các chị tuổi Mão sinh năm 1987 cần phải hóa giải không để lâu ngày, vợ chồng thêm khắc khẩu.

Tháng Tám: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về công việc

LOA LOA LOA! Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị Tra cứu tử vi 2019 qua box tra cứu dưới đây để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

Tháng chín: Trong nhà thiếu hòa khí và chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận họa về mồm miệng, các cô tuổi Mão nữ mạng cần tránh vạ miệng nếu không sẽ tự mang tai họa.

Tháng mười: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại

Tháng mười một: Công việc hanh thông và có lộc về làm ăn tuy nhiên chú ý cháy nổ. Tháng này là tháng cực tốt cho tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng 1987 năm 2018.

Tháng chạp: Tháng này công việc gặp nhiều khó khăn và chú ý bệnh về xương khớp và trong nhà có người đau ốm không qua khỏi.

 Nói chung cuộc đời và xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2018 nữ mạng 1987 là rất TỐT. Các quý cô tuổi Mão là người thông minh lanh lợi chưa nói, thích xông pha ngoài xã hội, làm công tác được nhiều người viết như trong ngành ngoại giao, đồng thời cũng rất giỏi về việc nhà. Quý cô tính tình hiền dịu, tâm hồn nhân ái, mang lại cuộc sống cùng hạnh phúc cho gia đình. Quý cô là người phụ nữ hiền thục, vượng phu ích tử, tương lại sẽ có nhà cửa xinh đẹp, tiền tài hương vượng cập tướng mạo xinh đẹ chi mạng. Ngoài ra quý cô tuổi Mão đã biết lá số tử vi trọn đời của mình là gì chưa, xem ngay lá số  tử vi trọn đời Đinh Mão để biết có khác gì với tử vi Đinh Mão 2018 nữ mạng.

Hợp với tuổi Nhâm Thân, Mậu Thìn - Khắc với tuổi Canh Ngọ, Bính Tý.

Hợp với màu đỏ, xanh - Khắc với màu đen, vàng.

 

 

Tư vấn chọn sim phong thủy cho quý cô Đinh Mão năm 2018

- Theo tử vi năm 2018 tuổi Đinh Mão nữ mạng 1987 thì thì quý cô Mão thuộc mệnh Hỏa hợp với các con số như số 3, số 9 hoặc số 4. Nên khi lựa chọn dãy sim phong thủy cho mình, quý cô nên lựa chọn dãy sim có chứa nhiều con số như trên để ngũ hành của sim và ngũ hành của bản thân được tương vượng với nhau.

Chiêm nghiệm tử vi năm 2017 tuổi Đinh Mão nữ mạng 1987

- Coi bói năm 2017 tuổi Đinh Mão nữ mạng 1987, vận mệnh của nữ tuổi Đinh Mão về các phương diện như tình yêu, sức khỏe, công danh sự nghiệp, gia đạo và vận hạn, sao chiếu mệnh năm 2017.

Xem tử vi năm 2017 tuổi Đinh Mão nữ mạng 1987

Xem tử vi năm 2017 tuổi Đinh Mão nữ mạng 1987

 

Xem thêm các bài viết

 

 Tổng hợp 20 câu chúc Tết hay ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2018

 8 điều đại kỵ vào ngày đầu năm mới Mậu Tuất để tránh rước họa vào thân

 Những phong tục ngày tết cổ truyền ở Việt Nam



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi