Luận mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Quý Dậu #1993 chi tiết nhất!

Thứ 3, 10/1/2023 - 9:23

Chọn người mở hàng cho tuổi Quý Dậu năm 2022 thuận lợi là một trong những việc quan trọng nhất của người làm kinh doanh quan tâm trên thềm bước sang năm 2022. Vì vậy, ngoài việc chuẩn bị hàng hóa, sản phẩm và nhân sự đầy đủ, gia chủ Quý Dậu 1993 không được quên chuẩn bị tốt về mặt phong thuỷ. Một trong số đó là chọn đúng người, đúng tuổi đến khai trương cửa hàng trong năm mới Nhâm Dần.
 

tuoi-mo-hang-dau-nam-2022-cho-tuoi-quy-dau-1993




Luận giải chi tiết tuổi mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Quý Dậu

 

- Về ngũ hành: Bản mệnh Kim gặp năm hành Kim 2022: Tương Trợ (tượng trưng cho ý nghĩa tốt lành): Trong năm công việc làm ăn ít có sự thay đổi. Làm việc gì cũng được quý nhân giúp sức nên không cần phải lo nghĩ quá nhiều cho việc kinh doanh năm này.
 

- Về Thiên can: Thiên can Quý của tuổi gặp năm 2022 can Nhâm cùng thuộc hành Thủy chủ về Bình Hòa: Mọi công việc làm ăn trong năm tiến triển bình thường. Về tiền bạc có kiếm ra nhưng chỉ đủ cho những khoản chi của gia đình.
 

- Về địa chi: Coi tuổi mở hàng cho tuổi 1993 năm 2022 xét thấy địa chi Dậu gặp năm 2022 chi Dần là quan hệ Bình Hòa. Trong năm này người tuổi Dậu công việc không nhiều thay đổi, chi tiêu tiền bạc cho các công việc nhưng cơ bản tiền làm ra đủ cho chi tiêu.
 

=> Kết luận: Tử vi năm 2022 của tuổi Quý Dậu cho thấy năm nay mọi phương diện của gia chủ nằm ở mức bình thường, không có nhiều chuyển biến đáng kể. Công việc duy trì như cũ, tiền bạc làm ra đủ để chi tiêu. Tuy vận trình không có điềm xấu nhưng cũng không có nhiều cơ hội để gia chủ phát triển. Do đó, để gia tăng thêm cát khí, khơi dậy nhiều điềm may thì tuổi Quý Dậu nên chọn tuổi nào hợp mở hàng cho tuổi Quý Dậu năm 2022 đến mở hàng khai trương dịp đầu xuân năm mới. Việc làm này không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là người kinh doanh buôn bán. Theo quan niệm xưa, nếu tìm được người mở hàng đầu năm hợp tuổi gia chủ, mau mắn thì công việc cả năm sẽ được thuận lợi, suôn sẻ như ý và gặt hái được nhiều tài lộc.

 

Bảng tra tử vi 2022

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Những tuổi tốt để mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Quý Dậu

Xem tuổi mở hàng cho tuổi Quý Dậu năm 2022 dựa vào yếu tố nào?

Khi tìm người mở hàng hợp tuổi 1993 cần xem xét mối quan hệ hợp khắc của ba yếu tố phong thủy: ngũ hành bản mệnh, thiên can, địa chi với gia chủ và với cả năm khởi sự. Bởi mỗi năm sẽ có những tuổi mở hàng hợp với tuổi Quý Dậu khác nhau.
 

- Ngũ hành bản mệnh: người tuổi hợp mở hàng cho Quý Dậu năm 2022 là người có ít nhất phải có ngũ hành bản mệnh tương trợ và tốt hơn nữa là tương sinh ra bản mệnh của gia chủ. Không nên chọn người có bản mệnh tương khắc, tương xung vì chủ về những điều xui xẻo, kém may mắn.
 

- Thiên can: người có thiên can chủ về tương sinh tương trợ hay bình hòa với gia chủ và năm khai trương sẽ phù hợp để mở hàng. Bên cạnh đó, không nên chọn người tuổi mở hàng cho tuổi Quý Dậu năm 2022 có thiên can chủ về bình phá, tương xung vì có thể khiến cho công việc trở nên khó khăn, gặp nhiều thua thiệt, mất mát.
 

- Địa chi: người mở hàng may mắn cho tuổi Quý Dậu năm 2022 là người phải có địa chi Bình hòa hoặc thuộc nhóm Tam hợp, Nhị hợp với tuổi. Tránh chọn người có địa chi thuộc nhóm Tứ hành xung, Lục xung với gia chủ.
 

Bên cạnh việc chọn người mở hàng cho tuổi Quý Dậu năm 2022 theo 3 yếu tố trên thì còn cần chú ý đến các phương diện trong cuộc sống của họ. Nên chọn người mở hàng có tính tình xởi lởi, hào sảng, cuộc sống có nhiều may mắn, công ăn việc làm ổn định, có địa vị cao trong xã hội thì càng tốt, gia đạo hạnh phúc… Không nên chọn người mở hàng có cuộc sống gặp nhiều bất hạnh, gia đạo lục đục, công việc làm ăn có nhiều thua thiệt, thất bại.
 

Mới cập nhật: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Quý Dậu năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

 

Bật mí tuổi hợp mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Quý Dậu

Xem tuổi mở hàng cho 1993 năm 2022 nam mạng

Đối với nam mạng Quý Dậu 1993, năm 2022 nên chọn người tuổi Tân Sửu 1961 đến mở hàng là tốt nhất. Đây là người thuộc nhóm Tam hợp tuổi và có ngũ hành tương sinh ra bản mệnh của gia chủ. Cho nên, nếu người này đến mở hàng sẽ giúp cho công việc chủ về may mắn, quan hệ làm ăn ngày càng được mở rộng, tài lộc sinh sôi nảy nở.
 

Chọn tuổi mở hàng cho tuổi 1993 năm 2022 nữ mạng

Người sinh năm 1971 Tân Hợi có mệnh Kim tương trợ với mệnh Kim của nữ Quý Dậu 1993. Bên cạnh đó, địa chi của hai tuổi này chủ về Bình hòa. Do đó, người tuổi Tân Hợi 1971 là người mở hàng tốt nhất cho nữ Quý Dậu trong năm 2022. Được người tuổi 1971 đến mở hàng sẽ giúp nữ Quý Dậu gặp đại cát đại lợi, buôn may bán đắt, tiền vào như nước.

 

Ngày mở hàng đầu năm 2022 tuổi Quý Dậu

Đầu năm 2022, tuổi Quý Dậu 1993 nên chọn ngày mùng 8 tháng giêng (ngày Nhâm Thìn) để khai trương là tốt nhất. Trong ngày này, gia chủ có thể tiến hành mở hàng vào 2 khung giờ đẹp là: giờ Thìn (7h-9h sáng) và giờ Tỵ (từ 9h-11h trưa).
 

BÓI TUỔI XÔNG ĐẤT - XÔNG NHÀ NĂM 2022

Ngày đẹp mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Quý Dậu - chi tiết theo 12 tháng

Tuổi Quý Dậu khai trương ngày nào tốt - Tháng 1

  • Mùng 6: Canh Dần 

Giờ Tốt: Canh Thìn, Tân Tỵ, Quý Mùi

  • Mùng 8: Nhâm Thìn

Giờ Tốt: Giáp Thìn, Ất Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu

  • Ngày 17: Tân Sửu

Giờ Tốt: Quý Tỵ, Bính Thân
 

Ngày khai trương tốt năm 2022 tuổi Quý Dậu - Tháng 2

  • Mùng 6: Canh Thân 

Giờ Tốt: Canh Thìn, Tân Tỵ, Quý Mùi

  • Ngày 24: Mậu Dần

Giờ Tốt: Bính Thìn, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất
 

Tuổi Quý Dậu khai trương ngày nào tốt - Tháng 3

  • Mùng 2: Ất Dậu

Giờ Tốt: Quý Mùi, Ất Dậu

  • Mùng 9: Nhâm Thìn

Giờ Tốt: Giáp Thìn, Ất Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu

  • Mùng 10: Quý Tỵ

Giờ Tốt: Bính Thìn, Mậu Ngọ, Kỷ  Mùi, Nhâm Tuất

  • Mùng 19: Nhâm Dần

Giờ Tốt: Giáp Thìn, Ất Tỵ, Đinh Mùi

  • Ngày 25: Mậu Thân

Giờ Tốt: Bính Thìn, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất
 

Xem ngày mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Quý Dậu - Tháng 4 

  • Mùng 8: Tân Dậu

Giờ Tốt: Ất Mùi, Đinh Dậu

  • Mùng 12: Ất Sửu

Giờ Tốt: Tân Tỵ, Giáp Thân, Ất Dậu

  • Ngày 20: Quý Dậu

Giờ Tốt: Kỷ Mùi, Tân Dậu
 

Ngày khai trương tốt năm 2022 tuổi Quý Dậu - Tháng 5

  • Mùng 19: Tân Sửu

Giờ Tốt: Quý Tỵ, Bính Thân, Mậu Tuất

  • Mùng 20: Nhâm Dần

Giờ Tốt: Giáp Thìn, Ất Tỵ, Đinh Mùi
 

Ngày khai trương hợp tuổi Quý Dậu - Tháng 6

  • Mùng 2: Giáp Dần

Giờ Tốt: Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Tân Mùi

  • Mùng 8: Canh Thân

Giờ Tốt: Canh Thìn, Tân Tỵ, Quý Mùi

  • Mùng 17: Kỷ Tỵ

Giờ Tốt: Mậu Thìn, Canh Ngọ, Tân Mùi

  • Ngày 20: Nhâm Thân

Giờ Tốt: Giáp Thìn, Ất Tỵ, Đinh Mùi

  • Ngày 26: Mậu Dần

Giờ Tốt: Bính Thìn, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi
 

Coi ngày đẹp mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Quý Dậu - Tháng 7

  • Mùng 11: Quý Tỵ

Giờ Tốt: Bính Thìn, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi

  • Mùng 16: Mậu Tuất

Giờ Tốt: Đinh Tỵ, Canh Thân, Nhâm Tuất

  • Ngày 18: Canh Tý

Giờ Tốt: Giáp Thân, Tân Dậu 

  • Ngày 25: Đinh Mùi

Giờ Tốt: Ất Tỵ, Mậu Thân
 

Ngày khai trương hợp tuổi Quý Dậu - tháng 8

  • Mùng 10: Tân Dậu

Giờ Tốt: Ất Mùi, Đinh Dậu

  • Mùng 27: Mậu Dần

Giờ Tốt: Canh Thân, Tân Dậu

BÓI MỞ HÀNG - KHAI TRƯƠNG NĂM 2022

Ngày khai trương tốt cho tuổi Quý Dậu - Tháng 9

  • Mùng 4: Ất Dậu

Giờ Tốt: Quý Mùi, Ất Dậu

  • Mùng 24: Ất Tỵ

Giờ Tốt: Canh Thìn, Quý Mùi, Bính Tuất
 

Coi ngày đẹp mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Quý Dậu - Tháng 10

  • Mùng 1: Tân Hợi

Giờ Tốt: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất

  • Ngày 9: Kỷ Mùi

Giờ Tốt: Kỷ Tỵ, Nhâm Thân, Giáp Tuất

  • Mùng 12: Nhâm Tuất

Giờ Tốt: Ất Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu

  • Mùng 21: Tân Mùi

Giờ Tốt: Quý Tỵ, Bính Thân, Mậu Tuất
 

Ngày khai trương tốt năm 2022 tuổi Quý Dậu - Tháng 11

  • Mùng 21: Tân Sửu

Giờ Tốt: Quý Tỵ, Bính Thân
 

Tuổi Quý Dậu khai trương ngày nào tốt - Tháng 12

  • Mùng 8: Đinh Tỵ

Giờ Tốt: Giáp Thìn, Đinh Mùi

  • Mùng 11: Canh Thân

Giờ Tốt: Canh Thìn, Quý Mùi

  • Mùng 20: Kỷ Tỵ

Giờ Tốt: Mậu Thìn, Tân Mùi

  • Mùng 26: Ất Hợi

Giờ Tốt: Canh Thìn, Quý Mùi, Bính Tuất
 

Những lưu ý khi xem tuổi mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Quý Dậu

Sau khi chọn được tuổi phù hợp, bước tiếp theo gia chủ Quý Dậu 1993 cần xem xét tính cách, đạo đức, sức khỏe, lối sống, khí chất và gia thế của người được mời mở hàng. Người mở hàng phải là người có đạo đức tốt, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, gia đình hạnh phúc, công việc thành công, sự nghiệp thăng tiến.
 

Trong trường hợp gia chủ Quý Dậu 1993 không chọn được người phù hợp sẽ đến mở hàng đầu năm, có thể chọn người trong nhà hoặc họ hàng quen biết hội đủ các yếu tố kể trên. Và dù vị khách mở hàng đầu năm 2022 tuổi Quý Dậu dự định mời hợp tuổi song không có tư cách đạo đức tốt hoặc người nhà có tang, thì rất kỵ mở hàng vì có thể mang vận đen đến gia chủ. 
 

Lưu ý: Năm 2022, gia chủ Quý Dậu 1993 cần tránh mời người nhà đang có tang mở hàng. Điều kiêng kỵ nhất là tránh những người có đại tang khai trương, xông đất đầu năm. Tránh mời bà bầu mở hàng ngày đầu xuân.
 

Gia chủ và vị khách cần phải luôn trong trạng thái hoan hỉ và vui vẻ. Những người được mời đến mở hàng đầu năm mới cần chuẩn bị những lời chúc phúc cho gia chủ, nếu có quà tặng hay mua mở hàng thì càng tốt, điều này sẽ  mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.


Chọn người mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Quý Dậu là chủ đề được nhiều người quan tâm, không riêng gia chủ Quý Dậu 1993. Người ghé mở hàng trong năm mới chính là người mở cánh cửa tài lộc cho cửa hàng hoặc cơ sở kinh doanh. Đem lại vận khí tốt lành, giúp công việc làm ăn trở nên suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió. Mong rằng với những thông tin trên đây gia chủ tuổi Dậu 1993 đã có thể chọn được người cũng như ngày lành tháng tốt  mở hàng khai trương đầu năm Nhâm Dần 2022 gặt hái được nhiều hanh thông, may mắn.

Xem thêm mở hàng - khai trương năm 2022 nam nữ các tuổi ngay tại:
 
 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói