XEM TỬ VI NĂM 2022 TUỔI SỬU

Thứ 4, 7/9/2022 - 10:46

 

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Sửu năm 2023 Quý Mão chi tiết nhất!


Tử vi tuổi Sửu năm 2022 cho biết năm nay là một năm chủ về hòa bình đối với quý bạn tuổi Sửu, không gặp nhiều những khó khăn như các năm trước. Công việc cũng có phần được thuận lợi hơn, tuy nhiên cần chú ý giữ gìn sức khỏe khi xuất hanh đi xa”

 

Xem tử vi tuổi Sửu 2022 cho biết nhìn chung quý bạn tuổi Sửu năm Nhâm Dần là một năm có nhiều khởi sắc mới mẻ, dường như mọi công việc làm ăn, kinh doanh có nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên để biết được chi tiết hơn về tử vi tuổi Sửu năm 2022 nam mạng - nữ mạng trong năm Nhâm Dần của từng tuổi Sửu sinh năm 1961, 1973, 1985, 1997, 2009 diễn ra như thế nào trên các phương diện tài lộc, sức khỏe, tình duyên, gia đạo, ... Tất cả những diễn biến này sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh luận giải chi tiết trong bài viết này:

XEM TỬ VI NĂM 2022 TUỔI SỬU 
 

 

I. Tổng quan Vận hạn tử vi tuổi Sửu năm 2022 

 

Đối với tuổi Sửu mà gặp năm Nhâm Dần cho thấy đây là năm không mấy có sự thay đổi, bình hòa, cho nên trong năm Nhâm Dần tuổi Sửu mọi mặt đều khá ổn, công việc cũng thuận lợi hơn nhiều so với mọi năm và tiền bạc có phần dư dả hơn, nhưng cân nhắc trước khi chi tiêu, tránh lãng phí. Năm Nhâm Dần tuổi Sửu chú ý hạn chế xuất ngoại đi xa hay đau ốm. 
 

Tổng quan tử vi tuổi Sửu 2022: Tử vi tuổi Sửu năm Nhâm Dần cho thấy đây là một năm có sự khởi sắc mới đối với tuổi Sửu,mọi việc có phần thuận lợi hơn năm trước, làm ăn có sự mở mang, không gặp nhiều bất lợi như các năm trước, tiền bạc cũng hanh thông hơn nhiều không phải vất vả về vấn đề tài chính và gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra vận hạn tuổi Sửu năm 2022 trong gia đình có chuyện vui đưa tới có thể gia đình có hỷ sự hoặc đón thêm thành viên mới trong gia đình. Về sức khỏe thì chú ý xe cộ cẩn thận tránh xây xát tay chân và đau ốm thì lâu khỏi bệnh.
 

II. Tử vi tuổi Sửu năm 2022 theo các phương diện cuộc sống

Để biết chi tiết hơn về sự thay đổi tốt - xấu của tử vi tuổi Sửu trên các phương diện trong cuộc sống như tài lộc, sức khỏe, tình duyên, công việc diễn ra như thế nào trong năm Nhâm Dần. Mời quý bạn theo dõi phần luận giải chi tiết dưới đây từ thầy phong thủy Duy Linh.

 

2.1. Luận tử vi tuổi Sửu 2022 về mặt tài lộc 

Theo tử vi năm 2022 cho biết người tuổi Sửu trong năm Nhâm Dần về phương diện tiền tài lộc được đánh giá là một năm tài chính có chiều hướng phát triển rất tốt. Có tài lộc thông hanh, may mắn đưa tới trong năm nay, tiền bạc rủng rình dồi dào không cần lo lắng. Bói tử vi tuổi trâu 2022 còn cho biết khi gặp khó khăn được quý nhân giúp đỡ, nên thuận lợi vượt qua dễ dàng. Đặc biệt nếu như có ý định đầu tư làm ăn kinh doanh đặc biệt là trong lĩnh vực nhà đất ngoài ra nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn thì sẽ sinh lợi lộc, chắc chắn sẽ gặt được nhiều cát lợi, làm một lãi mười.

 

2.2. Xem tử vi tuổi Sửu năm 2022 về sức khỏe 

Tử vi phong thủy cho thấy về phương diện sức khỏe của quý bạn tuổi Sửu trong Nhâm Dần 2022 nhìn chung không mấy được tốt. Theo tử vi người tuổi Sửu năm 2022 tuổi này phải chú ý đến sức khỏe nhiều hơn đặc biệt là các bệnh liên quan tới thần kinh dễ bị đau đầu hoặc các bệnh như thiếu máu hay huyết áp không được ổn định. Khi có những dấu hiệu bất thường, nên thăm khám,chữa trị kịp thời để tránh những hậu quả không may xảy ra. Đặc biệt cần giữ tinh thần thoải mái để có được sức khỏe tốt nhất. 

 

2.3. Bói tuổi Sửu năm 2022 về tình duyên/ gia đạo 

Bước sang năm 2022 về phương diện gia đạo của quý bạn tuổi Tý khá tốt. Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh, tử vi năm 2022 của tuổi Sửu được dự đoán là có nhiều chuyện vui đưa tới. Gia đạo yên ấm, hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, con cháu hiếu thảo. Đặc biệt trong năm nay, gia đình sẽ đón hỷ tín thêm người thêm của, thêm con thêm cháu. Tuy nhiên quý bạn cũng cần chú ý trong nhà có người già đau ốm bệnh tật thì lâu khỏi bệnh.

 

2.4. Tử vi tuổi Sửu năm 2022 về công việc làm ăn 

Theo tử vi phong thủy năm Nhâm Dần 2022 cho thấy công danh sự nghiệp của quý bạn tuổi Sửu trong năm Nhâm Dần 2022 có chiều hướng tốt, gặp nhiều tin vui về công việc có sự mở mang thêm công việc cũng như xuất hành đi xa ngoại giao làm ăn thì gặp quý nhân giúp đỡ, công việc hành thông và có sự liên kết cùng trong làm ăn. Xem vận mệnh của người tuổi Sửu năm 2022 về làm ăn, đầu tư khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn, buôn may bán đắt , làm một lãi mười chính vì thế mà tiền bạc rủng rỉnh dồi dào. Ngoài ra, nếu các quý bạn tuổi Tý đang có ý định mở rộng kinh doanh hay gia tăng liên kết hợp tác làm ăn thì nên mạnh dạn đầu tư, ắt sẽ gặp may mắn, sự giúp sức của bạn bè trong công việc. Tuy nhiên, vẫn nên cẩn thận, đề phòng trước những chuyện rủi ro có thể xảy ra để tránh thiệt hại nặng nề. 

 

III. Luận giải tử vi tuổi Sửu 2022 theo năm sinh

 

3.1. Tử vi người tuổi Sửu năm 2022 sinh năm 1961 

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương của năm nhâm dần cho thấy tuổi Tân sửu năm nay cũng có nhiều điều may mắn đưa tới công việc làm ăn có sự mở mang thêm, có sự sinh sôi nảy nở tiền của. Ngoài ra, theo tử vi tuổi Sửu năm 2022 nếu quý ông quý bà sinh năm 1961 đang có ý định xuất tiền bạc đầu tư vào các dự án làm ăn kinh doanh mới thì nên tiến hành ngay bởi lẽ năm nay chủ về công việc thuận lợi, nếu kinh doanh ắt sẽ gặt hái được nhiều lợi lộc, tiền bạc làm một lãi trăm. Tử vi năm 2022 tuổi Sửu sinh năm 1961 cho biết trong năm Nhâm Dần trong nhà tuổi Sửu có tin vui đưa tới trong gia đình, gia đạo yên ấm, hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, con cháu hiếu thảo. Đặc biệt trong năm nay, gia đình sẽ đón hỷ tín thêm người thêm của, thêm con thêm cháu. Tuy nhiên xem bói tuổi Sửu năm 2022 về sức khỏe của quý bạn tuổi Tý sinh năm 1961 phần yếu kém, dễ ốm đau bệnh tật, nếu chẳng may có bị ốm hay có bệnh trong người thì rất lâu mới khỏi được. Về việc ngoại giao trong năm tuổi Tân Sửu khá thuận lợi thêm nữa khi xuất hành ra ngoài cũng sẽ có nhiều tin vui trong công việc làm ăn đưa tới và gặp được người thân. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Tân Sửu nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.2. Xem bói tử vi 2022 tuổi Sửu sinh năm 1973 

Đối với tuổi Quý sửu mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim Bạch Kim chủ về công việc năm nay không mấy có sự phải triển, cần cẩn trọng trước khi đầu tư kinh doanh. Tài chính tiền bạc có sự thiếu thốn, tử vi tuổi Sửu năm 2022 cho biết chủ về các khoản tiêu pha lớn vào sinh hoạt cuộc sống, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu và cho các hoạt động kinh doanh làm ăn. Theo đó, quý ông quý bà tuổi Quý sửu không nên xuất nhiều tiền của vào công việc làm ăn, hoặc nếu có đầu tư thì trước hết phải nghiên cứu cân nhắc cẩn thận. Một năm không tốt về sức khỏe đối với vận mệnh tuổi Sửu năm 2022, chủ về đau ốm và dễ bị các bệnh liên quan đến mắt không được tốt. Chính vì thế, nên thận trọng khi ăn uống, và cần tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng, giữ sức khỏe ổn định. Ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận, hạn chế xuất hành đi xa làm ăn bởi chủ về gặp nhiều bất lợi, dễ bị cản trở mọi sự khó thành công.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Quý Sửu nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.3. Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2022 tuổi 1985 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2022 đối với tuổi ất sửu mệnh Hải Trung Kim mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim Bạch Kim là chủ về Bình Hòa. Công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ cho nên mọi việc khó khăn đều được giải quyết về tài chính thì trong năm nay tiền bạc hanh thông, không phải vất vả nhiều về vấn đề tài chính. Vì vậy năm nay, nếu có ý định làm ăn, kinh doanh thì nên đầu tư, sẽ phát triển rất nhanh chóng và đạt được thành quả tốt. Xem tử vi người tuổi Sửu năm 2022 dự đoán việc xuất hành ngoại giao đi xa thì gặp nhiều cát lợi và có tin vui đưa tới, tuy cần chú ý đi lại xe cộ cẩn thận, tránh xây xát tay chân. Tử vi năm 2022 tuổi Chi sinh năm 1985 cho biết về sức khỏe tuổi Ất Sửu không được tốt, nếu chẳng may có ốm đau thì cũng sẽ rất lâu mới khỏi bệnh chú ý hơn về các bệnh tuổi già liên quan tới máu huyết áp. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Ất Sửu nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.4. Bói Tử vi tuổi Sửu năm 2022 sinh năm 1997 

Tuổi Đinh Sửu mệnh Giản Hạ Thủy mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim Bạch Kim là có sự tương sinh. Vậy nên trong năm 2022 làm ăn, kinh doanh khá tốt mọi việc hanh thông, có nhiều tài lộc may mắn, tiền tài dễ tạo, trong năm quý ông nên đầu tư thêm tiền bạc vào các dự án làm ăn và kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, tử vi 2022 tuổi Sửu còn cho biết quý bạn cần phải có dự tính toán kỹ lưỡng, có kế hoạch chi tiêu hợp lý để kiểm soát dòng tiền ra vào, tránh hoang phí. Về tài chính thì trong năm nay không được tốt, có sự tiêu pha nhiều. Về sức khỏe phải chú ý bệnh liên quan tới mắt phải cẩn thận. Tuy nhiên tử vi tuổi Sửu theo phong thủy năm 2022 khuyên quý bạn không nên chủ quan trước sức khỏe của bản thân, vẫn cần rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên và thăm khám định kỳ, giữ sức khỏe luôn được ổn định. Ngoài ra trong gia đình trong năm nay có tin vui về thêm người, đón thêm thành viên mới hoặc có hỷ sự từ anh em bạn bè. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Đinh Sửu nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.5. Vận mệnh tuổi Sửu năm 2022 sinh năm 2009 

Đối với tuổi Kỷ Sửu mệnh Tích Lịch Hỏa mà gặp năm nhâm dần có ngũ Hành Kim Bạch Kim chủ về hai mệnh này năm Nhâm Dần không có sự tương sinh cho nhau. Vì thế luận tử vi tuổi Sửu năm 2022 cho biết trong năm nay việc học hành, thi cử của quý cháu tuổi Kỷ Sửu không được như ý, phải chú ý tới việc học hành là chính hạn chế ra ngoài ngoại giao bạn bè. Về gia đình thì trong năm nay gia đạo cũng sẽ không có được nhiều may mắn, có chuyện buồn phiền lo lắng bất an đưa tới, chú ý trong nhà thiếu hòa khí. Xem phong thủy tuổi Sửu năm 2022 có thể thấy được trong gia đình rất có thể sẽ có người đau ốm hay có tang sự cần hết sức chú ý. Còn về sức khỏe thì chú ý xe cộ cẩn thận, chú ý ăn uống, tập luyện điều độ để sức khỏe tránh ảnh hưởng đến việc học. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Sửu nam nữ mạng chi tiết tại:


Tổng kết tử vi chung tuổi Sửu năm 2022: 

Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2022 cho thấy tuổi Sửu năm nay là một năm chủ về Hòa Bình, mọi việc không có sự thay đổi lớn. Tuy nhiên trong năm Nhâm Dần, tuổi Sửu cũng gặp chút khó khăn trong công việc làm ăn nhưng cũng dễ dàng vượt qua. Đặc biệt, sức khỏe tuổi Sửu cần chú ý đến nhiều hơn, đặc biệt là khi xuất hành đi làm ăn xa, dễ sinh bệnh. Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh có lời khuyên dành cho tuổi Sửu để giảm bớt những vận hạn tuổi Sửu năm 2022, cho một năm thuận lợi hơn đó là đâu năm nên đi lễ chùa, hoặc đeo trang sức, đá quý hợp với bản mệnh của mình để giảm nhẹ những vận xấu, kích thích tài lộc, may mắn. Ngoài ra, để công việc làm ăn thêm thuận hơn, tuổi Sửu nên chọn người hợp tuổi với mình để kết hợp làm ăn, kinh doanh chung, sẽ tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau, và dễ dàng thành công hơn. enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2022 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Phong thủy số kính chúc quý bạn một năm mới Nhâm Dần 2022 “Phúc - Lộc - An - Yên”.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói