Tử vi nam mệnh Quý Sửu (1973) năm 2016

Thứ 4, 27/1/2016 - 9:08
Mục lục

    Nam mệnh Quý Sửu 1973 đến năm 2016 Tiểu hạn lập tại cung Dần, lưu Thái tuế tại cung Thân

            

    Về công danh: Tiểu hạn đắc cách Tuần cư mộc vị, tạo nên sự thuận lợi đặc biệt, mà không bị kìm hãm cản trở như các cung khác. Tam hợp Đào hoa, Hồng loan, Thiên không, Phục binh, thường gặp may mắn trên con đường sự nghiệp, dễ có nhân duyên được người khác giới giúp đỡ trong công việc. Phục binh là sao báo hiệu có người hướng dẫn, gợi ý tham gia vào những kế hoạch, dự án. Tuy nhiên, để hưởng trọn thành quả của sự may mắn, đặc ân thì con người ta cần có sự tu dưỡng, nếu như ức hiếp, hay dùng thủ đoạn thì thành quả hóa hư không, bởi Đào hoa, Hồng loan luôn đi kèm với Thiên không, Lưu hà, Kiếp sát. Ba sao trên là nhóm hung tinh có vai trò như một vị quan tòa, nếu như con người vi phạm những nguyên tắc về đạo đức, tất sẽ không thể giữ được may mắn và thành quả mà họ có được.

    Lưu niên Thái tuế gặp cách Lộc tồn, Thiên hỷ, Tướng quân, Quốc ấn là tín hiệu được thăng chức, nhận được khen thưởng, phong tặng. Tham gia các cuộc thi giải đấu thường giành được thắng lợi và có giải thưởng.

    Về tình cảm, nhân duyên: Gặp chuyện vui mừng, có nhân duyên mặn mà, thường được người khác giới giúp đỡ trong sự nghiệp. Tình yêu thăng hoa.

    Về sức khỏe, vận hạn: Mệnh Mộc nhập hạn Kiếp sát, Lưu Kình dương, Lưu Bạch hổ cần đề phòng thương tích, mổ sẻ.

    Hạn gặp phục binh cũng phải đề phòng chuyện lừa gạt, mất xe

    Nhập hạn có nhiều cát tinh, nặng màu sắc tâm linh như Thiên quan, tứ đức nên tất gặp được thần linh che chở, phù hộ, và may mắn, vì vậy các quý ông Quý Sửu nên mua tượng phật, tượng thần tài có màu xanh lam, bằng gỗ hoặc bằng ngọc bày ở phương vị chính Tây, của nơi làm việc hoặc phòng khách, sẽ được thần linh che chở, độ trì linh thiêng

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói