Tử vi nữ mệnh Tân Sửu (1961) năm 2016

Thứ 3, 2/2/2016 - 8:53
Mục lục

                                                

    Nữ mệnh Tân Sửu đến năm 2016. Tiểu hạn lập tại cung Tý gặp cách song hỷ, Thiên việt, Đào hoa, Nguyệt đức.

    Lưu niên Thái tuế gặp Thiên khôi, Hồng loan. Đường phù, Tấu thư, Thiên giải, Thiên không. Thiếu dương…

    Công danh: Hạn gặp Thiếu dương, Đào hoa, Hồng loan thường là lúc trí tuệ sáng suốt, ánh ngời niềm tin. Thiếu dương, được ví như mặt trời thứ hai. Trong thực tế, Thiếu dương là vòng tròn màu trắng trên thái cực đồ, diễn tả khí dương bắt đầu phát sinh và đầy triển vọng, nên ảnh sáng rực rỡ, ấm áp khắp không gian. Nhờ thế tam minh Đào hoa, Hồng loan, Thiên hỷ nên trí tuệ, tư duy con người sáng suốt, nhạy bén, nhờ đó nghiên cứu khoa học, hay các chiến lược, kế hoạch đều đúng đắn và đi đến thành công rực rỡ.

    Hạn có Hỷ thần và Thiên hỷ cùng nhập nên tạo ra nhiều điều may mắn và niềm vui vẻ, hạnh phúc, có thể thành công bất ngờ, hoặc thu được hiệu quả công việc vượt trội so với dự tính.

    Lưu niên Thái tuế gặp Đường phù, Tấu thư, Lưu Thiên mã, là cơ hội mua bán xe cũ, lấy xe mới, đổi xe máy lấy xe hơi loại sang trọng, hiện đại, kết hợp điểm này với với những may mắn liên tiếp như đã nói ở trên thì việc mua xe là hoàn toàn trong tầm tay.

    Tình cảm: Hạn gặp Đào hoa, Hồng loan, Thiên hỷ là dấu hiệu tuổi trẻ, mùa xuân, tình yêu. Nhập hạn này các Quý cô Tân Sửu luôn cảm thấy yêu đời lãng mạn như thời thanh xuân. Nhận được sự quan tâm chu đáo, cởi mở từ ông xã, những người bạn bè.

    Bộ sao trên cũng báo hiệu quan hệ hợp tác, làm ăn trong sự nghiệp được người khác phái giúp đỡ, sự giúp đỡ rất nhiệt tình và mang lại hiệu quả lớn.

    Sức khỏe: Hạn gặp Đà la là một sao chỉ về da, Lưu Kình dương, Đào hoa, Hồng loan, Thiên hỷ rất có thể đây là hạn phẫu thuật thàm mỹ, giữ lại nét trẻ trung, thanh xuân, tươi mới mãi không phai

    Tỳ hưu là vật phẩm có tác dụng chiêu tài tụ khí, các quý bà nên đặt tỳ hưu bằng đá phong thủy, có màu đỏ hoặc vàng ở phương vị Tây Bắc trong phòng khách, sẽ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ tận tình của cấp trên trong con đường công danh.

                               

    Tuổi Sửu nhị hợp với chi Tý, Tý lại nhị hợp với Lưu niên Thái tuế, các quý bà nên đặt con giáp này trên bàn làm việc của mình, sẽ đón nhận được sự hậu thuẫn, phù trợ từ bên trong, hơn nữa chuột là một loài vật thông minh, khôn khéo, đặt tượng của loài vật này, các quý bà sẽ có được trí tuệ khôn ngoan, cư xử khéo léo, mà công việc trở nên thuận buồm xuôi gió hơn, nên sử dụng loại tượng bằng kim loại, hoặc bằng đá phong thủy có màu vàng

             

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói