Tử vi nam mệnh Ất Sửu (1985) năm 2016

Thứ 5, 14/1/2016 - 8:41
Mục lục

    Nam mệnh sinh năm Ất Sửu 1985, bước sang năm Bính Thân 2016 sẽ có một vài điểm then chốt như sau.

                                        

    Lưu niên Thái tuế cung Thân, nằm trong tam hợp Thân – Tý – Thìn. Lưu Thái tuế kích thích các sao trong cung phát huy tác dụng của nó. Bản cung có các sao Thiên hỷ, Long đức, Đường phù, Thiên việt, Thiên quan, tam phương hội hợp có Thiên khôi, Kình dương, Thiên phúc, Lưu Đà la, Lưu Bạch hổ.

    Tiểu hạn cung Dần, tam hợp Dần – Ngọ - Tuất gặp các sao báo hiệu sự vui mừng như Hồng loan, Đào hoa, Thiên trù, Lưu Thiên mã, Nguyệt đức, Phúc đức, Lưu niên Văn tinh, Thiếu dương

    Hung tinh: Đà la, Lưu Kình dương, Lưu Thiên khốc, Lưu Thiên hư, Lưu Tang môn, Cô Thần, Quả tú,  Kiếp sát.

    So sánh về tương quan lực lượng giữa tốt và xấu thì lực lượng bên tốt chiếm ưu thế hơn hẳn, một mặt hung tinh bị Tuần chế giải, mặt khác nhập hạn có Nguyệt đức, phúc đức, Thiên quan, Thiên phúc, luôn luôn biến dữ hóa lành, gặp hung hóa cát.

    Luận về công danh: Nhập hạn có Kình dương đắc địa trên tam hợp Lưu Thái tuế tại cung Thìn, tạo ra uy thế đột phá Thiên la, Địa võng khiến cho công danh có những bước tiến vượt bậc. Thiên việt, Thiên khôi quý nhân nhập hạn thường được nâng đỡ trên con đường sự nghiệp. Không Những thế Thiên khôi, Thiên việt còn chỉ sự thay đổi cơ cấu tổ chức ở nơi làm việc, tạo ra một thời cơ mới để đương số được trọng dụng và vươn lên.

    Về tình cảm, gia đạo: Trên tiểu hạn nhập thế sao Lưu Tang môn, Cô thần, Quả tú, Đào hoa, Hồng loan ngộ Triệt, quan hệ gia đạo và tình yêu dễ gặp cảnh trắc trở. Đối với những người đã có gia đình rất cần phải chú ý giữ gìn gia đạo, tránh tình trạng mâu thuẫn, cãi vã với người phối ngẫu. Còn những thanh niên đang yêu gặp năm này trắc trở về chuyện tình cảm, cô độc vô duyên, tình đến rồi, nhân duyên hợp tan sóng gió vô cùng phức tạp.

    Về sức khỏe: Hạn nhập Kình dương, Đà la, Lưu Bạch hổ, Lưu Tang môn là các hung sát tinh rất mạnh, những Kim tinh này có sức mạnh gây tổn thương lớn, nhưng tuổi Ất Sửu mệnh Kim gặp những hung tinh này không lo lắng như những người mệnh Mộc, chẳng những vậy còn có thể nhuyễn hóa các hung tinh để tạo ra sức mạnh phấn đấu trong con đường sự nghiệp. Như vậy, có thể đánh giá về sức khỏe đối với Nam mệnh Ất sửu trong năm tới không có gì điều gì đáng phải lo ngại

    Nhập hạn có Thiên khôi, Thiên việt là tượng quý nhân nâng đỡ vì vậy các thanh niên tuổi Ất Sửu nên trang bị cho mình tháp văn xương bằng ngọc, có màu trắng càng tốt (vì tuổi Ất Sửu mệnh Kim, dùng màu trắng rất phù hợp), nên đặt trong thư phòng, hoặc văn phòng làm việc của mình, để nhận được vượng khí may mắn từ nó trên con đường công danh, sự nghiệp.

                                                                                                       Tháp Văn xương

    Bên cạnh đó, nhập hạn có Thiên quan, Thiên phúc nếu đeo dây chuyền mặt ngọc có hình Quan thế âm, hay Phật tổ. Đặt tượng Phật bằng kim loại hoặc bằng ngọc trong phòng ở luôn được sự che chở độ trì từ các đấng tối cao linh thiêng, thúc đẩy mạnh mẽ công danh, gặp may mắn về tài lộc hơn

                                                   

                                                                                      Tượng phật

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói