Xem vận hạn tử vi 2020 cung Sư Tử miễn phí cho cả nam và nữ

Thứ 2, 4/1/2021 - 15:26

Khám phá tử vi cung Sư Tử 2020 giúp bạn dự đoán được những diễn biến về sức khỏe, nghề nghiệp, tài chính và tình duyên trong năm tới. Giúp bạn có những phương hướng phát triển kế hoạch và dự định trong năm 2020 sao cho phù hợp và tốt nhất cho bạn.

 

Tử vi 2020 cung Sư Tử ( 23/7- 22/8)

 

Cung Sư Tử hãy chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng đón nhận những khó khăn, thử thách mà cuộc sống mang lại, nếu vượt qua được những thử thách này thì bạn chắc chắn sẽ thành công. Cũng đừng ngần ngại nếu có cơ hội thử sức trong lĩnh vực mới hay thực hiện ý tưởng mới bởi đây chính là lúc bạn vận dụng trí tuệ và kinh nghiệm của mình để đạt được mục tiêu.

Năm 2020 cũng là thời điểm mà người mà Sư Tử mong chờ trong suốt thời gian qua sẽ xuất hiện bên cạnh bạn bất chấp những khác biệt giữa cả hai.

 

Dự đoán tình yêu qua tử vi Sư Tử 2020

 

Sẽ có một chút thay đổi, xung đột với mối quan hệ hiện tại của Sư Tử dó có sự khác biệt và hiểu lầm giữa hai người. Dựa vào tử vi cung sư tử 2020 có hai cách để Sư Tử giải quyết khúc mắc này:

- Cố gắng chia sẻ, lắng nghe và tìm ra cách giải quyết vấn đề giữa hai người và tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

- Nếu thực sự không thể tìm được tiếng nói chung giữa hai người thì cách giải quyết tốt nhất là chấm dứt mối quan hệ hiện tại.

Với những Sư Tử đang cố gắng tìm kiếm một tình yêu mới có vẻ dễ chịu hơn. Một mối quan hệ không quá ràng buộc chính là những gì bạn cần trong năm 2020. Sẽ có một chút rắc rối, tranh luận giữa Sư Tử và bạn bè, người thân trong năm nay. Đôi khi bạn có thể khiến cho mọi người xung quanh thất vọng một chút hãy nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết vấn đề. 

 

Dự đoán công việc tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2020

 

Thái độ tập trung tích cực và làm việc chăm chỉ sẽ giúp cung Sư Tử đạt được những gì mà bạn mong muốn trong công việc. Có thể lượng công việc của bạn sẽ tăng nhiều hơn hãy cố gắng tạo kết nối với đồng nghiệp, những người có khả năng phối hợp và giúp đỡ bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tử vi Sư Tử 2020 khuyên bạn cố gắng đừng tạo ra xung đột tại nơi làm việc bởi điều này có thể dẫn phiền nhiều khác trong công việc của bạn.

 

Dự đoán tài chính qua tử vi cung Sư Tử năm 2020

 

Năm nay cung Sư Tử có xu hướng tiết kiệm nhiều hơn là chi tiêu. Do vậy, bạn có thể tập trung vào gia tăng tích lũy và tạo điều kiện tốt để bạn phát triển trong tương lai. Dựa vào tử vi cung Sư Tử 2020 thì lời  đừng chỉ tiết kiệm hãy tìm hiểu và nắm bắt cho mình cơ hội đầu tư trong năm tới. 

 

Dự đoán sức khỏe theo tử vi Sư Tử 2020

 

Có thể Sư Tử sẽ muốn thử sức mình tại lĩnh vực mới hay những điều mới mẻ. Việc này không chỉ giúp bạn làm mới lại tinh thần mà còn giúp bạn có một sức khỏe tuyệt vời. Hãy thử bắt đầu với một bài tập thể thao mới hay một khẩu phần ăn mới. Một chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa vấn đề có thể gặp phải do thói quen sinh hoạt mang lại. Những thay đổi về công việc, luyện tập hay thói quen ăn uống có thể giảm bớt thời gian cho giấc ngủ nên có thể dẫn tới tình trạng thiếu ngủ. Theo tử vi cung Sư Tử 2020 hãy xây dựng một thời gian biểu hợp lý để tránh mệt mỏi hay đau ốm.

 

Tử vi Sư Tử 2020 qua 12 tháng

 

Giải đoán tử vi mỗi tháng trong năm 2020 cho cung Sư Tử:

- Tháng 1: Đừng quá bận tâm về những gì đang diễn ra hãy tập trung phát triển bản thân, tìm ra thế mạnh của mình và lên kế hoạch cho tương lai.

- Tháng 2: Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ trong kế hoạch của mình bởi chúng sẽ giúp hiệu quả làm việc của bạn cao hơn.

- Tháng 3: Thời điểm thích hợp để Sư Tử bắt đầu một mối quan hệ mới hay tìm thấy tình yêu cho mình. Sư Tử cần phải tránh xa tình yêu với đồng nghiệp bởi nó sẽ tạo nên cản trở cho công việc của bạn sau này.

- Tháng 4: Hãy chấp nhận những gì đang diễn ra và tìm cách thích nghi với nó nhanh nhất.

- Tháng 5: Thời điểm “vàng” để Sư Tử bắt tay vào những kế hoạch mới hoặc giúp đỡ đồng nghiệp, người thân.

- Tháng 6: Theo tử vi cung sư tử 2020 đây là một tháng nhiều niềm vui và thuận lợi cho Sư Tử sẽ đến với bạn

- Tháng 7: Sẽ có rất nhiều cơ hội mới tới với bạn trong tháng này hãy biết cách nắm bắt cơ hội tốt nhất.

- Tháng 8: Mọi việc đều thuận lợi và cuộc sống có nhiều niềm vui.

- Tháng 9: Đừng quá tập trung vào công việc hãy dành thời gian bên gia đình và gặp gỡ bạn bè của mình.

- Tháng 10: Hãy tiếp tục đứng vững trên đôi chân của mình bạn sẽ có một tháng yên bình, suôn sẻ.

- Tháng 11: Một tháng có nhiều may mắn về tài chính giúp bạn thu được một khoản kha khá.

- Tháng 12: Đây là thời điểm cho một kỳ nghỉ dưỡng bên gia đình và bạn bè của bạn. Một chuyến du lịch xa nhà cũng là một gợi ý không tồi.

 

Năm 2020 vừa là cơ hội vừa thách thức với cung Sư Tử và bạn chính là người tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho mình. Điều này phụ thuộc vào quá trình làm việc, cố gắng phát triển cũng như trau dồi kiến thức cho bản thân. Hy vọng sau khi xem tử vi cung Sư Tử 2020 bạn sẽ chuẩn bị một kế hoạch chu toàn cho mình

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói