Coi Bói tử vi Thiên Bình 2020 nữ - nam mạng chính xác nhất

Thứ 2, 4/1/2021 - 15:24

Thiên Bình là những người sinh từ ngày 23/9 đến ngày 23/10 dương lịch. Tử vi cung Thiên Bình 2020 cho thấy rằng năm nay là một năm khá thuận lợi với bạn. Cả công việc và tình cảm gia đình đều không có quá nhiều khó khăn hay trắc trở. Đây chính là thời điểm thuận lợi để bạn phát triển và tích lũy cho mình những điều kiện thuận lợi nhất. Chi tiết như sau:

 

Tử vi Thiên Bình 2020 (23/9 - 23/10) chi tiết nhất

 

Năm 2020 cung Thiên Bình sẽ có đủ thời gian dành cho hoạt động vui chơi giải trí của bản thân. Cũng như có đủ thời gian dành cho gia đình và người thân. Với những Thiên Bình còn độc thân thì năm 2020 chính là thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm nửa còn lại của mình. Năm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn chuẩn bị sức khỏe, tinh thần và vật chất sẵn sàng cho những khó khăn sắp tới.

 

Dự đoán tình yêu dựa trên tử vi 2020 cung Thiên Bình

 

Đừng để những rắc rối trong mối quan hệ cũ ảnh hưởng đến tình cảm của bạn trong năm nay. Hãy coi đó như một bài học về cách yêu thương giúp bạn cải thiện mối quan hệ hiện tại được tốt hơn. Mặc dù có thể gặp phải một vài khó khăn hay xáo trộn nhưng cũng không hiến mối quan hệ của bạn xấu đi. Mà đó chính là cơ hội để hai bạn hiểu về nhau hơn.

Năm 2020 Thiên Bình sẽ có thêm nhiều thời gian thư giãn, thoải mái bên gia đình và bạn bè của mình. Nhưng đừng phung phí thời gian của mình cho những mối quan hệ mới nếu như điều đó không mang lại giá trị cho bạn trong tương lai. Lời khuyên mà tử vi cung Thiên Bình 2020 cho bạn là cố gắng dành thời gian để duy trì những mối quan hệ tốt đẹp hiện tại điều đó giúp ích cho bạn nhiều hơn và cũng giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái hơn.

 

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2020 - Công danh sự nghiệp

 

Khi được làm công việc mình yêu thích bạn có thể sẽ cảm thấy đam mê và yêu thích công việc hơn mức bình thường. Mặc dù điều đó khiến bạn khá bận rộn trong năm 2020 nmàhưng cũng mang lại cho bạn nhiều niềm vui trong công việc. Việc làm việc theo nhóm sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng làm việc tập thể và rút ngắn thời gian dành cho công việc. Đừng ôm đồm công việc một mình.Thêm vào đó bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe cũng như nhìn lại công việc mà mình đã làm.

 

Tử vi cung Thiên Bình năm 2020 - Tài chính

 

Mặc dù không có quá nhiều khoản chi hay khoản chi lớn cần chi tiêu thì Thiên Bình cũng có khá nhiều khoản phải chi tiêu trong năm nay. Hãy cố gắng tiết kiệm tiên khi có thể nhưng cũng đừng quên tự thưởng cho bản thân món đồ yêu thích hay một chuyên du lịch vào cuối năm 2020.

 

Tử vi cung Thiên Bình 2020 về phương diện sức khỏe

 

 Để duy trì sức khỏe tốt và cảm giác tràn đầy năng lượng suốt năm 2020 thì bên cạnh việc nói không với đường, chất béo thì Thiên Bình cần có một chế độ luyện tập hợp lý. Hãy cố gắng để phá bỏ định kiến “Thiên Bình là chúa lười tập thể dục” - điều đó không có nghĩa là bạn phải ăn kiêng khắt khe hay tập luyện vất vả. Hãy cố gắng xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học và luyện tập hợp lý.

 

Tử vi Thiên Bình 2020 chi tiết qua 12 tháng

 

Chi tiết tử vi 12 tháng năm 2020 cung Thiên Bình

- Tháng 1: Mọi việc được suôn sẻ và bạn nên dành thời gian để lập kế hoạch cho tương lai.

- Tháng 2: Giai đoạn thuận lợi để bắt đầu những dự án mới của Thiên Bình trong năm.

- Tháng 3: Có một vài vấn đề phát sinh và ảnh hưởng tiêu cực tới suy nghĩ của bạn.

- Tháng 4: Hãy dành thời gian để cân bằng lại suy nghĩ và hành động thực tế của mình.

- Tháng 5: Thời điểm mà bạn có thể sự dụng tốt nguồn năng lượng tăng thêm bên trong của Thiên Bình.

- Tháng 6: Mọi thứ bình ổn và đi theo quỹ đạo định sẵn.

- Tháng 7: Một tháng không thuận lợi với nhiều việc phát sinh ngoài dự kiến khiến bạn lo lắng.

- Tháng 8: Đừng cố gắng giải quyết tất cả những phiền toái hiện tại mà hãy dành thời gian nghỉ ngơi và bình tâm suy nghĩ lại mọi việc.

- Tháng 9: Rất phù hợp để yêu hoặc kết hôn với Thiên Bình.

- Tháng 10: Thời điểm thuận lợi để bạn phát triển kinh doanh hay mối quan hệ mới.

- Tháng 11: Mọi thứ sẽ phát triển theo hướng có lợi cho bạn. Hãy cố gắng tận dụng điều đó một cách hợp lý nhất.

- Tháng 12: Thời gian tuyệt vời để bạn quan tâm và tham gia những hoạt động với gia đình và bạn bè của mình.

 

Mong rằng với những dự đoán tử vi cung Thiên Bình 2020 vừa rồi thì bạn đã phần nào nắm được vận số của mình trong năm 2020. Từ đó có kế hoạch phát triển công việc và tình cảm tốt nhất. Chúc người cung Thiên Bình có một năm 2020 thuận lợi và gặt hái thêm nhiều thành công.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói