Tử vi nam mệnh Ất Hợi (1995) năm 2016

Thứ 2, 4/1/2016 - 8:57
Mục lục

                               

    Nam mệnh sinh năm Ất Hợi 1995, đến năm 2015 Bính Thân, Tiểu hạn nhập cung Tuất giữa thế Thiên la, Địa võng và các sao Lưu hà, Quả tú, Thiên hỷ,  Lưu Tang môn, Lưu Thiên khốc, hội hợp các sao Lưu niên Văn tinh, Thiên trù, Lưu Kình dương, Lưu Đà la, Kình dương, Đà la, Nguyệt đức, Hồng loan, Lưu Bạch hổ, Lưu Thiên hư, Lưu Thiên mã.

    Lưu niên Thái tuế có Thiên việt, Đường phù, Thiên đức, Kiếp sát, hội hợp Thiên khôi, Đào hoa, Thiếu dương, Thiên không…

    Đánh giá chung: Một năm tiểu cát, đặc biệt là về học tập.

    Về học tập, công danh: Học tập thi cử thuận lợi, dễ được bề trên chiếu cố, gặp nhiều may mắn trong học tập nghiên cứu. Bởi vì Tiểu hạn gặp Thiên hỷ, báo hiệu sự may mắn, thuận lợi và vui mừng, tam hợp Hồng loan, Nguyệt đức, Lưu niên Văn tinh. Lưu niên Thái tuế phùng Thiên khôi quý nhân, Thiên việt quý nhân, Đường phù, Đào hoa, Hồng loan. Thường khi nhập hạn Khôi Việt có quý nhân, bề trên nâng đỡ, trợ giúp trong con đường học tập, thi cử có thể đỗ đầu. Đào hoa, Hồng loan, Thiên hỷ là bộ sao Tam minh chỉ sự sáng suốt linh mẫn, học tập nghiên cứu tất sẽ có thành tựu đáng mừng. Đường phù chỉ giấy tờ, sách vở, có thể được khen ngợi, tôn vinh.

    Về quan hệ tình cảm: Nhiều chuyện buồn phiền không thuận lợi, có khả năng chia ly tình cảm, hoặc yêu thầm, yêu đơn phương. Vì nhập hạn Cô thần, Quả tú báo hiệu cảnh cô đơn, Đào hoa đi kèm Thiên không, tình cảm nhân duyên như mây trôi, gió thoảng. Các sao Lưu động như Tang môn, Lưu Thiên khốc, Lưu Thiên hư cùng hội chiếu thì khó có thể có những phút giây lãng mạn vui vẻ, ngọt ngào được.

    Về sức khỏe, tai họa: Sức khỏe không có gì đáng lo ngại, vì tuổi Ất Hợi mệnh Hỏa, gặp nhiều hung tinh hành Kim như Kình Dương, Đà la, Lưu kình dương, Lưu Đà la, Lưu Bạch hổ. Hỏa khắc Kim, bản thân tự cường, nên những trở ngại và nguy nan đều không thể nào gây họa lớn được.

    Cần đề phòng bị mất trộm xe, vì hạn gặp Lưu Thiên mã, Đà la… là dấu hiệu của sự mờ ám, mưu gian, của quân trộm cướp, bất lương. Nên chú ý đến việc này.

    Vì nhập hạn báo hiệu chuyện khoa cử thuận lợi, lại có quý nhân nâng đỡ, nên sử dụng dây móc chìa khóa có hình tháp Văn xương, bằng thạch anh, màu xanh và mang theo bên mình, như vậy sẽ mang lại vượng khí trong sự nghiệp học tập khoa cử của mình.

    Nhiều sao tụ hợp báo hiệu sự rắc rồi về tình cảm nên đeo vòng tay thạch anh có màu trắng, hoặc trong suốt để nhắc nhở bản thân giữ mình ngay thẳng, tránh vì những vấn đề tình cảm phức tạp mà ảnh hưởng tới học tập, công danh sự nghiệp

                                    

         Tháp Văn xương và vòng tay thạch anh

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói