Tử vi nam mệnh Bính Thìn (1976) năm 2016

Chủ nhật, 24/1/2016 - 21:28
Mục lục

    Nam mệnh Bính Thìn 1976 bước vào năm 2016 sẽ có rất nhiều thay đổi biến động.

    Công danh: Tiểu hạn lập tại cung Dần, gặp các Thiên mã, Thiên khốc, Điếu khách, tạo nên bộ Mã khốc khách như Tuấn mã có chủ hiền. Tam hợp cung Ngọ, gặp Kình dương, Phượng các, Thiên mã, là cách Mã đầu đới kiếm, trấn nhậm biên cương. Ứng nghiệm trong thực tế, thì đây chính là cơ hội thay đổi nghề nghiệp, thay đổi vị trí việc làm, tìm được công việc, vị trí mới có thu nhập cao, được phát huy hết tài năng của mình.

    Nhập hạn có Thiên mã, Lưu Thiên mã, thường là một sự biến động lớn lao trong sự nghiệp, ngoài việc chuyển nghề, thay đổi vị trí việc làm, thay đổi công việc, đây còn là cơ hội xuất ngoại cho những ai nuôi khát vọng được học tập, nghiên cứu, làm việc tại nước ngoài. Lưu mã, gặp Đường phù, Tấu thư còn là điềm thay cũ đổi mới, là cơ hội để đổi xe cũ, mua được xe mới, đổi xe máy, mua xe hơi.

    Bằng nghị lực, sức lao động sáng tạo kiên trì bền bỉ và không ngừng nghỉ của Thiên mã, nhất định đương số sẽ thực hiện được những khát vọng, ước mơ mà bấy lâu nay mình ấp ủ, năm này cũng là một năm bận rộn, bôn ba, và có nhiều biến động lớn.

    Tình cảm, nhân duyên: Hạn nhập Long trì, Phượng các, Hoa cái thường được những người xung quanh kính trọng, nể phục và tin tưởng. Đi xa tất gặp bạn hiền, thỏa lòng ao ước bấy lâu.

    Sức khỏe, vận hạn: Hạn biến động không ngừng. Bên cạnh những cơ hội luôn là những thách thức, thường phải cạnh tranh gay gắt, đề phòng tranh chấp, thị phi, kiện tụng, giao thông

    Để hóa giải những bất lợi tranh chấp, thị phi, kiện cáo do Kình dương gây ra các quý ông Bình Thìn nên treo hồ lô bằng ngọc hoặc bằng kim loại trước cửa nhà, để  hút hao những luồng sát khí bất lợi.

                  

    Đặt tượng ngựa trong phòng làm việc, hoặc trong phòng khách tại phương vị chính Bắc (Diên niên), chính Đông (Sinh khí) của căn phòng sẽ thúc đẩy vận khí về tiền bạc,  tài chính và vận thế trong sự nghiệp

                       

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói