Tử vi nam mệnh Canh Thìn (2000) năm 2016

Thứ 3, 29/12/2015 - 15:49
Mục lục

                                                     

     

    Nam mệnh sinh năm Canh Thìn 2000, nhập hạn Bính Thân 2016.

    Tam hợp Thân - Tý – Thìn, hạn tam hợp với năm sinh.

    Tiểu hạn lập tại Dần, gặp các sao Thiên mã, Lưu Thiên mã, Thiên việt, Thiên khốc, Điếu khách, hội chiếu các sao Thiên khôi, Thiên phúc, Phượng các, Giải thần…

    Lưu niên Thái tuế tại Thân: Lưu hà, Long trì, Lộc tồn, tam hợp Tướng quân, Quốc ấn.

    Về học tập: Tiểu hạn đắc cách tọa quý, hướng quý, Thiên khôi, Thiên việt, Thiên mã, Phượng các hẳn sẽ là một năm vào cuộc với đầy sự bận rộn, siêng năng, Thiên mã là tượng động, tượng trưng cho nghị lực, sự tháo vát, cần cù, năng động, chăm chỉ chịu khó, nên đương nhiên nhập hạn này thường miệt mài đèn sách, chẳng dám trễ nải, lãng phí thời gian.

    Lưu niên Thái tuế tam hợp Tướng quân, Quốc ấn, tượng của thành tích danh vọng đỗ đạt. Tuy nhiên Long trì trên lưu niên Thái tuế, Phượng các trên thế Tam hợp Tiểu hạn đều ngộ Tuần, Triệt, nên thành tích có đôi chút bị chiết giảm.

    Thiên mã cố định, kèm Lưu Thiên mã, Thiên trù nhập hạn thường có cơ hội được đi du lịch, thăm quan các danh lam, thắm cảnh trên đất nước, Thiên trù là sao chủ về ăn uống, tiệc tùng, nhập hạn thì có cơ hội đi du lịch và thưởng thức các đặc sản.

    Cần đề phòng tai nạn sông nước (Lưu hà, Long trì)

    Tuổi Canh Thìn tam hợp với Thân và Tý, bước sang năm Bính Thân nếu đặt tượng khỉ bằng gốm màu vàng, hoặc bằng đồng trong phòng ở sẽ tăng cường thêm trí tuệ và sự khéo léo. Canh Thìn thuộc mệnh Kim tượng khỉ màu vàng bằng đất nung thuộc Thổ, Thô sinh Kim như vậy sẽ được trợ lực rất nhiều về trí tuệ và học tập, đặc biệt trong tự nhiên loài khỉ là một loài động vật thông minh nhất trong các loài vật. Tượng này nên đặt trên bàn, trong phòng đọc sách.

    Tuổi Canh Thìn gặp năm Bính Thân có gặp các sao Lưu hà, Long trì, cần đề phòng tai nạn sông nước, nên đeo dây chuyền có tượng khỉ, ngọc bội bằng thạch anh màu trắng, hoặc màu vàng. Khi mang miếng ngọc bội đó bên mình như một lá bùa bình an, có thể biến nguy thành an, gặp dữ hóa lành

                                                                     

                                                 

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói