Tử vi nam mệnh Đinh Mùi (1967) năm 2016

Chủ nhật, 31/1/2016 - 14:18
Mục lục

    Tiểu hạn lập tại cung Dần: Tuần Triệt đồng cung, gặp các sao Thiên hỷ, Thiên giải, Quốc ấn, Thiên quan, Tướng quân, Long đức, Lưu Thiên mã, Lưu Thiên hư, Lộc tồn, Bác sỹ, Lưu kình dương, Trực phù, Thiếu âm, Lưu Tang môn, Lưu Thiên khốc, Địa võng.

    Lưu niên Thái tuế gặp cách Thiên không, Thiếu dương, Hồng loan, Cô thần, Quả tú, Phục binh, Kiếp sát, Nguyệt đức, Thiên đức, Phúc đức, Lưu hà, Lưu Đà la, Lưu Bạch hổ.

    Một năm bất lợi về nhiều mặt.

    Công danh: Tiểu hạn gặp Tuần, Triệt hai sao này kìm hãm tất cả những cát tinh trong đó. Công danh trắc trở, sự nghiệp bế tắc khó hanh thông, danh vọng bị tổn thương, quyền hành bị hạn chế (Tướng quân, Quốc ấn, Lưu Thiên mã  ngộ Tuần Triệt). Tam hợp Lộc tồn Lưu Kình dương, nhưng phải nói thẳng rằng tuổi Đinh thuộc âm khó được hưởng Lộc tồn cư Ngọ (thuộc dương), hoặc nhận nó trong nghịch cảnh không hề dễ dàng, nhẹ nhàng gì cả.

    Nhập hạn có Thiếu âm, khí âm bắt đầu phát sinh, bóng tối dần lấn chiếm, màn đêm mù mịt, dễ có những phản ứng sai lầm, phán đoán, nhận định không chính xác, hoặc tin người quá mức, kết hợp với Lưu niên Thái tuế, Thiên không, Phục binh, Lưu hà, Kiếp sát, Cô thần, Quả tú, dễ bị lừa gạt dẫn đến tổn thất về tài chính, tình cảm quan hệ cũng vì đó mà rạn nứt, sứt mẻ.

    Sức khỏe, vận hạn: Nếu như tuổi trẻ gặp hạn Đào hoa, Hồng loan thường thi đỗ, có chuyện vui mừng, hay yêu thương và được yêu thương thì người lớn tuổi lại là vấn đề đặc biệt lưu tâm về sức khỏe. Nhập hạn còn có Lưu Kình dương bén nhọn, Kiếp sát sắc lạnh cần đề phòng thương tích hoặc bệnh tật phải phẫu thuật.

    Trước bối cảnh xấu, con người ta thường có niềm tin về các đấng siêu nhiên thần thánh. Thế nhưng cụ Nguyễn Du có câu: Có trời mà cũng có ta/ Tu là cõi phúc, tình là dây oan. Nhập hạn này trùng trùng những nguy cơ nhưng bộ sao tôn giáo Thiên không, Hồng loan, tứ đức nhập vào, nó nói lên sự tu dưỡng của con người sẽ có tác dụng cải thiện vận số của mình. Nắm được điều này, các bậc thức giả vận dụng nó để tiến thoái được ung dung, thân thể khỏe mạnh, hưởng trọn niềm vui ở tuổi xế chiều.

    Nhập hạn gặp rất nhiều sao xấu về công danh, tình cảm nên tìm cách hóa giải những yếu tố bất lợi trên, nên đặt kỳ lân bằng kim loại trong phòng khách, tại chính Tây (sinh khí). Kỳ lân là linh vật, có khả năng hóa giải sát khí, mang lại may mắn nhất định.

                             

    Gà trống bằng đồng là một loại vật phẩm khiến cho quan hệ vợ chồng thêm gắn bó, thủy chung, son sắt. Nó tượng trưng cho đức tín nghĩa, không bao giờ sai hẹn ước, cũng giống như quan hệ vợ chồng chẳng thể chia cắt được

                                     

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói