Tử vi nam mệnh Giáp Dần (1974) năm 2016

Thứ 3, 26/1/2016 - 9:45
Mục lục

    Nam mệnh Giáp Dần 1974.

                                     

    Về công danh: Nhập hạn có Tướng quân, Quốc ấn, Lộc Tồn, Thiên mã, Tứ linh, công danh sẽ có những bước tiến vô cùng quan trọng, là cơ hội được thăng chức, được đề bạt cất nhắc, bổ nhiệm có quyền hành, danh vọng và được vẻ vang tôn trọng. Đối với những người làm việc trong cơ cấu Nhà nước thì bổ nghiệm, đề cử, ứng cử thắng lợi. Những người theo sự nghiệp kinh doanh, hay các vận động viên tham gia các giải đầu đều là một cơ hội tỏa sáng vươn mình.

    Tiền bạc có cơ hội bạo phát, gặp cách Lộc mã giao trì nhập hạn, mà cố nhân có câu là “chiết tiễn mã”, ngựa tha hồ ăn no trên đồng cỏ. Tài vận rất hưng thịnh. Tiền bạc nhiều như nước.

    Về tình cảm: Hội hợp Long trì, Phượng các, Bạch hổ, Hoa cái gặp may mắn về nhiều lĩnh vực. Long, Phượng là cảnh gia đạo hài hòa, yên ấm, cơm lành canh ngọt, vợ chồng xứng đôi vừa lứa, trai anh hùng, gái thuyền quyên

    Về sức khỏe, vận hạn: Hạn có Lộc tồn, Bác sỹ, Tứ linh, Địa giải, Giải thần thì sức khỏe luôn đảm bảo, không có gì phải lo lắng.

    Lưu Kình dương, Lưu Bạch hổ, nhập hạn cùng Thiên la, Địa võng cần chú ý kiện tụng, tranh chấp

    Hạn xung Thái tuế, thường xảy ra những việc hệ trọng, vì gặp nhiều cát tinh phò tá, nên tạo ra tác dụng phản vi kỳ cách, các quý ông Giáp Dần nên đặt tượng ngựa bằng đồng, hoặc bằng ngọc tại chính Tây (Diên niên), Tây Nam (Sinh khí) ở phòng làm việc, Thiên mã buôn ba, chở tiền nong vàng bạc châu báu về cho chủ nhân của nó. Kim sinh cho Thủy, lại càng cát lợi may mắn hơn

                                        

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói