Tử vi nam mệnh Mậu Dần (1998) năm 2016

Thứ 4, 30/12/2015 - 8:48
Mục lục

    Nam mệnh sinh năm Mậu Dần 1998, đến năm 2016

                                               

    Về công danh, khoa cử: Lưu niên Thái tuế gặp Văn tinh, Phượng các, Giải thần, Thiên hỷ. Tiểu hạn gặp Bạch hổ, Tấu thư, Hoa cái, Đường phù. Thi cử thuận lợi có thành tích nổi bật, giành được công danh, Bạch hổ, Tấu thư là tượng Hổ đội hòm sách, ngày xưa là cảnh đỗ trạng nguyên hoặc được Hoàng đế sắc phong danh hiệu, ban cho chức tước, bổng lộc, được người đời tôn vinh ca ngợi. Ứng với thời điểm hiện tại là thi đỗ cao, có thể nhận được học bổng hoặc có thành tích đặc biệt. Hạn nhập có Long trì, Phượng các là tượng thi đỗ, thanh vân đắc lộ, có thêm Bạch hổ, Tấu thư lại càng mỹ mãn ơn nhiều. Nên cố gắng phấn đấu để giành lấy thành tích.

    Về tình cảm: Truyện Kiều có câu: “Trai anh hùng, gái thuyền quyên

                                                     Phỉ nguyền sánh phượng, đem duyên cưỡi rồng”.

    Hạn này gặp Long trì, Phượng các, chắc chắn sẽ gặp được người bạn ý hợp tâm đầu, xứng đôi vừa lứa, thục nữ, quân tử, anh hùng, thuyền quyên.

    Về khó khăn trở ngại: Hạn gặp Thiên giải, Giải thần không có gì đáng lo lắng vì hung nguy được chế giải, và gặp may mắn nhiều. Tuy nhiên, Vận này cũng là lúc con người ta phải cạnh tranh rất cam go, vì tam hợp Tiểu hạn có Lưu Kình dương, Kình dương, sự thành công nào cũng đều được trải nghiệm bằng mồ hôi công sức thì mới thực sự mỹ mãn và có giá trị. Hai hung tinh trên báo hiệu quá trình học tập thi cử phải thông qua cạnh tranh vất vả. Và kết quả của nó là danh vọng (Phượng các, Bạch hổ, Tấu thư), bằng tiệc liên hoan mừng chiến thắng (Thiên trù), và sự thay đổi chỗ ở, lên đường đến những ngôi trường mới

    Để tạo ra may mắn, thuận lợi, thi cử dễ dàng, đỗ đạt kết quả cao, các bạn trẻ tuổi Mậu Dần nên đặt tượng cá chép vượt Vũ môn bằng ngọc có màu vàng tại phương chính Bắc trong phòng đọc sách. Cá vượt Vũ môn là biểu tượng thi đỗ, khoa cử thành công rạng rỡ danh vọng tổ tiên, đền công ơn dạy dỗ của song thân phụ mẫu.

    Ngoài ra để có nguồn năng lượng mạnh mẽ trong kỳ thi sắp tới thì các bạn nên đeo vòng thạch anh có màu đỏ, vàng tuổi Mậu Dần mệnh Thổ, màu đỏ thuộc Hỏa, màu vàng thuộc Thổ, hai màu sắc này, tương sinh, tương hòa với bản mệnh, nên tạo ra một nguồn sinh khí mạnh mẽ, vững bước đi tới những chân trời mới

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói