Tử vi nam mệnh Mậu Ngọ (1978) năm 2016

Thứ 6, 22/1/2016 - 16:47
Mục lục

    Nam mệnh Mậu Ngọ 1978, Tiểu hạn nhập cung Ngọ, Lưu niên Thái tuế cung Thân, hội hợp các sao thống kê ở trên.

    Luận đoán tổng quan: Một năm hanh thông.

    Công danh: Hạn gặp Thái tuế, luôn luôn tam hợp với Tứ linh, là bộ sao Đài các chi tinh, giúp cho đương số dấn thân trên con đường vì lợi ích của đại đa số con người, nhờ đó mà danh vọng tên tuổi được mọi người biết đến, gặp hái được những thành công vang dội. Cụ Thiên Lương có lời bình rằng: Tứ linh như một bộ cẩm bào dát ngọc, đưa con người ta đến tầm vinh hiển, nên hạn nhập Tứ linh thường gặp may mắn đặc biệt, chế giải mọi hung nguy, danh vọng nổi trội, thành tích đặc biệt.

    Hạn nhập Kình dương tại Ngọ, là cách Mã đầu đới kiếm, anh hùng lẫy lừng, oai liệt ngoài biên cương, sa trường. Hiểu một cách thực tiễn nhập hạn này, tư duy và hành động luôn luôn tích cực, không ngừng tiến công, tự chiến thắng bản thân, vượt qua mọi trở ngại. Tuổi Mậu Ngọ mệnh Hỏa, Kình dương hành Kim, Hỏa luyện, Kim tôi, nên Kình dương trở thành một thanh gươm sắc bén, cho con người, xông xáo, giữa cuộc đời, và giành được thắng lợi trên mặt trận công danh, tiền bạc.

    Các văn tinh hội hợp như Đường phù, Tấu thư, Long trì, Phượng các, Bạch hổ, Hoa cái, giúp cho tuổi Mậu Ngọ trong năm này biện luận sắc sảo, có khả năng thuyết phục, cổ vũ những người khác cùng hợp tác với mình. Bộ văn tinh trên còn báo hiệu khả năng được khen thưởng, ca ngợi, trao tặng, tuyên dương, khi có công lao thành tích.

    Nhân duyên, tình cảm: Nhập hạn có Cô thần, Quả tú, kèm Long trì, Phượng các, hỉ thần, nói tới sự lạnh lùng, nghiêm nghị, ngay thẳng, chuyên nhất một niềm tin và tình yêu.

    Sức khỏe, vận hạn: Hạn gặp Lực sỹ, theo Kiều Nguyên Tùng trong cuốn Tử vi Chân thuyên, Lực sỹ khi nhập hạn, sức khỏe dồi dào, sức sáng tạo, công hiến, phấn đấu vô bờ bến, không ngừng vươn lên. Hạn còn gặp nhiều sao giải như Tứ linh, Thiên giải, Giải thần, chúng như những lá bùa hộ mệnh, chế giải mọi hung nguy.

    Kình dương, Lưu Kình dương, Đà la, Lưu Đà la, Bạch hổ, Đường phù, nêu tả quá trình cạnh tranh rất quyết liệt. Cần đề phòng những việc liên quan tới thị phi, kiện tụng, tranh chấp, hình pháp.

    Để hóa giải những bất lợi trong quá trình làm ăn, giảm thiểu nguy cơ kiện tụng, tranh chấp các quý ông tuổi Mậu Ngọ nên trang bị cho mình hai con chó bằng đất nung, hoặc bằng đá đặt hai bên cổng, vì Ngọ - Tuất – Dần tam hợp, đặt đầu chó hướng ra phía ngoài, những luồn sát khí, sẽ bị thâu tóm qua miệng chó và mang lại sự bình an cho chủ nhân của chúng. Ngoài ra, giữa cửa nên treo hồ lô bằng gỗ, sát khí được hóa giải, hơn nữa gỗ Mộc sinh cho mệnh Hỏa của tuổi Mậu Ngọ nên phùng hung hóa cát, gặp dữ hóa lành

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói