Tử vi nam mệnh Mậu Tuất (1958) năm 2016

Thứ 4, 3/2/2016 - 9:12
Mục lục

     

    Nam mệnh Mậu Tuất nhập hạn 2016

    Tiểu tại cung Dần gặp các sao Long trì, Quan phù, Lưu Thiên mã, Lưu Thiên hư, tam hợp Thái tuế, Đường phù, Tấu thư, Hoa cái, Thiên giải, Kình dương, Lưu Kình dương

    Lưu niên Thái tuế gặp Thiên mã, Thiên khốc, Điếu khách, Đà la, Phượng các, Giải thần, Tang môn, Lưu Bạch hổ, Lưu Đà la.

    Công danh: Nhập hạn có Kình dương hãm địa, Lưu Kình dương, Đà là, Lưu Đà la, tất nhiều việc thị phi, tranh chấp, không được nhàn hạ, suôn sẻ, may mắn. Con đường sự nghiệp gặp quãng thời gian đầy những cạnh tranh, toan tính, nỗ lực không ngừng, sóng gió rất phức tạp. Thiên mã, gặp Lưu Thiên mã, là tượng biến động, dễ phải thuyên chuyển công tác, thay đổi công việc, có mã tinh nhưng không có lộc tinh, nên cơ hội kiếm tiền càng bị hạn chế.

    Nhập hạn có Đường phù, Tấu thư, Lưu Thiên mã nhiều khả năng mua bán xe cộ, hoặc làm giấy tờ mua bán đất. Hạn phùng Long trì, Phượng các nhưng xung quanh nó hệ thống các tinh lạc lõng, không thể nâng đỡ, nên bao trùm trên cục diện là một nỗi lo âu, Lưu Thiên hư, Lưu Thiên khốc, Lưu Tang môn, trùng phùng các sao cố định.

    Tình cảm, nhân duyên: Nhiều nỗi ưu tư, buồn phiền. Có thể phải xa gia đình công tác, hoặc vì mưu sinh.

    Sức khỏe, tai nạn: Mệnh Mộc Kình dương hãm địa, trùng phùng Lưu Kình dương, Đà la, Lưu Đà la, Lưu Bạch hổ, bất lợi lớn về sức khỏe, cần chú ý các vấn đề liên quan tới thương tích hoặc phải phẫu thuật.

    Nhập hạn có bộ sao Đương phù, Tấu thư, Kình dương, Đà la, Bạch hổ, rất dễ nảy sinh các vấn đề kiện tụng, tranh chấp, cần lưu ý, đề phòng.

    Hóa giải những bất lợi mang lại sự bình an đối với các quý ông Mậu Tuất nên treo hồ hô phong thủy trước cửa nhà, nên sử dụng hồ lô bằng kim loại vì những chiếc hồ hô này bảo đảm sự bền bỉ với thời gian, và hình thức rất đẹp. Bên cạnh đó, các quý ông nên đặt hai con chó bằng gốm sứ hoặc bằng đá ở hai bên cửa nhà. Nhớ để miệng chúng quay ra phía ngoài, việc làm này có tác dụng khiến những nguồn năng lượng xấu bị phân tán vào trong chiếc bình hồ lô và hai chú chó kia nuốt đi, mang lại sự bình yên cho chủ nhân của chúng

                            

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói