Tử vi nam mệnh Nhâm Thân (1992) năm 2016

Thứ 5, 7/1/2016 - 10:06
Mục lục

    Nam mệnh sinh năm Nhâm Thân đến năm 2016, Tiểu hạn tại cung Tuất gặp Tuần, Thiên la, Địa võng, Thiên khốc, Lưu Thiên khốc, Đà la, Lưu Tang môn, Thiên quan, tam hợp Lưu Thiên mã, Thiên mã, Thiên hư, Lưu Thiên hư, Phượng các, Giải thần đều gặp Triệt, Thiên quan, Lưu Kình dương, Thiên phúc, xung chiếu Lưu bạch hổ, Bạch hổ, Lưu Đà la.

    Lưu niên Thái tuế trùng phùng với Thái tuế, hội hợp Kình dưỡng hãm địa, Quan phù.

    Đánh giá chung về hạn: Bất lợi, trở ngại rất nhiều, nên chú ý giữ gìn về mọi phương diện.

    Về công danh: Không thuận lợi, hanh thông, mọi việc trắc trở vì Tiểu hạn bị kiềm tỏa bởi Tuần, Thiên la, Địa võng, Đà la, trong công việc thường gặp trở ngại, dây dưa, trì hoãn, rất khó bứt phá, hệ thống sao lưu động báo hiệu sự lo toan, buồn rầu

    Trên thế tam hợp cặp song mã, Phượng các, Giải thần gặp Triệt là các Mã đảo, báo hiệu sự thất bại, vất vả mệt mỏi. Phương các, Giải thần gặp Triệt thì danh vọng và khả năng chế giải bị chiết giảm đi rất nhiều, danh vọng bị tổn thương.

    Trên lưu niên Thái tuế, trùng phùng với Thái tuế cố định, gặp nhiều tổ hợp sao bất lợi, thị phi, tranh chấp, có thể dây dưa tới luật pháp.

    Về gia đạo tình duyên: Không thuận lợi như ý muôn. Thường lo âu buồn bực, bởi gặp nhiều các hao bại tinh, sát tinh, Thiên khốc, Thiên hư, Kình dương, Đà la, Tang môn. Đặc biệt, các sao trên hãm địa thì ảnh hưởng của chúng càng lớn.

    Về tai họa bệnh tật: Chú ý những việc thị phi, tranh chấp kiện cáo. Đặc biệt lưu tâm tới sức khỏe những cụ lớn tuổi trong gia đình.

    Xét tổng thể toàn cục đều hết sức bất lợi, ấy là lúc con người nên tĩnh tâm, âm thầm chuẩn bị cho những cơ hội về sau. Nhập hạn có một bộ sao phúc đức: Thiên quan, Thiên phúc, có khả năng chế giải những điều xấu có thể xảy ra. Để vận dụng được hai ngôi này cần tu tâm dưỡng tính, hiếu thảo với cha mẹ, kính trên nhường dưới, lễ độ, ôn hòa, nếu như có thể thì nên làm công tác từ thiện, giúp đỡ những người còn khó ấy. Đó chính là phương pháp chế giải những bất lợi có thể xảy ra

    Để hóa giải sát khí nên treo bình hồ lô bằng kim loại, có màu vàng ở trước cửa nhà để chế giải bớt những điều bất lợi

                                     Hồ lô phong thủy có tác dụng hóa giải sát khí

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói