Tử vi nam mệnh Quý Mão (1963) năm 2016

Thứ 2, 1/2/2016 - 9:04
Mục lục

     

    Nam mệnh Quý Mão 1963 nhập hạn 2016 sẽ gặp những tình huống như sau

    Tiểu hạn cung Ngọ đắc Thiên hỷ, Thiên quan, Thiếu âm, Tứ đức, Lộc tồn, Phục binh, Lưu Thiên mã

    Lưu niên Thái tuế đắc Tướng quân, Quốc ấn, Nguyệt đức, Đào hoa, Hồng loan, Thiên đức, Phúc đức, Thiếu dương, Thiên không.

    Về công danh: Hạn gặp Tướng quân, Quốc ấn, Đào hoa, Hồng loan. Tiểu hạn gặp Thiên hỷ, Lộc tồn, là một năm gặp nhiều may mắn, thuận lợi bất ngờ, vừa có cơ hội thăng chức, bởi Tướng quân, Quốc ấn là biểu tượng của danh vọng chức tước, quyền hành, lại hội hợp Phục binh, có tướng, có quân. Thiên hỷ nói về niềm vui bất ngờ, lập được chiến công, hoặc có thành tích đặc biệt mà được thăng chức.

    Hạn gặp Lộc tồn, Đào hoa, Hồng loan, Tứ đức là tượng may mắn về tài sản, kinh doanh buôn bán gặp vận may, của cải dồi dào, tài vận hanh thông.

    Hạn nhập Thiên trù, Lưu Thiên mã, thường có những chuyến du lịch, được thưởng thức nhiều đặc sản, tiệc tùng

    Về tình cảm, nhân duyên: Hạn gặp Đào hoa, Hồng loan, Thiên đức, Nguyệt đức, Phúc đức, Long đức thường gặp những chuyện vui mừng, hỷ tín. Tâm lý con người thoải mái, lãng mạn, hồi phục tuổi thanh xuân.

    Tuy nhiên, người ta có câu: “ Tuổi trẻ la mùa của yêu thương, tuổi già là mùa của đạo đức”. Chắc hẳn đây cũng là quảng thời gian ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp, khiến tình yêu và mùa xuân trở lại.

    Về sức khỏe, tai nạn: Hạn gặp Kiếp sát, Lưu Kình dương, nhưng tuổi Quý Mão mệnh Kim, các hung tinh đó lại tạo ra sức mạnh đột phá trong sự nghiệp. Thêm nữa, các hung tinh này lạc lõng, không hội tụ mạnh mẽ nên không nguy hiểm .

    Chúng ta đều biết Tỳ hưu là linh vật có khả năng hút tài lộc, trợ giúp cn đường công danh, nhập hạn có những dấu hiệu thuận lợi về tài chính và quan vận, nên các quý ông Quý Mão nên đặt tùy hưu bằng ngọc ở trong phòng khách của mình, nên chọn mua màu vàng, hoặc màu trắng vì hai màu ấy thuộc hành Thổ và hành Kim trợ giúp cho mệnh Kim của các quý ông. Nên đặt tượng này ở phương chính Nam hoặc Đông Nam thì đại cát.

                       

    Nhập hạn có sao Phục binh, báo hiệu nguy cơ bị mất mát, hao hụt của cải do trộm cắp, hoặc kẻ xấu dụ dỗ, đầu cơ, trục lợi. Cóc Thiềm thừ là một vật có khả năng giữ gìn tiền của bền chặt nhất. Vì vậy các quý ông nên đặt cóc Thiềm thừ bằng ngọc tại bàn thờ thần tài ở nhà, hay ở nơi làm việc, chú ý nên đặt cóc quay đầu vào phía trong nhà. Tuyệt đối không đặt ngược lại

                                              

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói