Tử vi nữ Giáp Tý (1984) năm 2016

Thứ 6, 15/1/2016 - 9:22
Mục lục

    Nữ mệnh Giáp Tý bước sang năm 2016.

                                  

    Công danh: Tiểu hạn lập tại cung Dần có sao Thiên mã và Lưu Thiên mã trùng phùng, nhiều khả năng có thể thực hiện được mong muốn thay đổi công việc, thay đổi vị trí làm việc hoặc chuyển đến nơi ở mới sáng trọng hơn. Nhập hạn Thiên mã và Lưu Thiên mã thường có những biến động rất mạnh. Thiên mã đi kèm với Lộc tồn, tạo thành cách Lộc mã giao trì, thay đổi môi trường làm việc tất sẽ đưa lại nhiều lợi ích kinh tế, tài sản. Đối với những người buôn bán đây là một cơ hội kiếm tiền đặc biệt, có thể ra bên ngoài phát triển, càng bôn ba, nỗ lực càng tạo dựng được nhiều tài sản. Có bộ sao này việc mở rộng thị trường nên chú trọng tới, sản phẩm thương mại của các quý cô đủ sức cạnh tranh trên cả thị trường quốc tế, hoạt động thương mại xuất nhập khẩu tạo ra nguồn thu nhập rất lớn.

    Thiên mã đi kèm với Thiên khốc, Thiên hư đắc địa tại cung Ngọ, Điếu khách, Tướng quân, Quốc ấn tam hợp chiếu, là cách mã đầu đới kiếm, trấn nhậm biên cương, anh hùng trên sa trường. Đối với một thương nhân thì đó là thắng lợi trên thị trường thế giới, đối với những người theo sự nghiệp văn hóa, khoa học hành chính thì đây là cơ hội được du học, làm công tác ngoại giao ở nước ngoài, uy danh trở nên nổi tiếng, Mã, Khốc, Khách là bộ sao tượng của chuông ngựa của một bậc đại anh hùng, cũng là tiếng reo vui của người thắng lợi, hội hợp Tướng quân, Quốc ấn, Phượng các, danh vọng càng lớn, có uy tín, ảnh hưởng sâu rộng, nắm giữ quyền hành lớn và những vai trò vị trí hết sức quan trọng.

    Lưu niên Thái tuế đắc cách Triệt đáo Kim cung xung chiếu có Thiên mã, Lộc tồn hội hợp có Tứ linh phát lớn trong sự nghiệp, danh lợi song thu

    Tình cảm: Vì những biến động mạnh mẽ, nhiều khả năng phải xa nhà nên các quý cô sẽ cảm thấy cô độc, không có người quan tâm. Tình cảm, nhân duyên bất lợi, nhiều nỗi nhớ nhung muộn phiền.(nhập hạn có Cô thần, Quả tú, Lưu Tang môn…).

    Sức khỏe: Hạn có Lưu Kình dương, Bạch hổ, Thiên mã, là những sao nặng về hành động, nên đương nhiên các quý cô thường xuyên bận rộn liên tục, ít có thời gian tự chăm sóc bản thân.

    Lưu Kình dương, Lưu Đà la, Bạch hổ, công việc cạnh tranh nhiều, nên cẩn thận tranh chấp kiện tụng và cần phải tránh xa các loài thú dữ như chó, mèo

    Tuổi Tý tam hợp Thái tuế Bính Thân, tuổi Giáp Tý nên đặt tượng rồng bằng kim loại hoặc bằng ngọc màu vàng trong phòng khách. Nên đặt ở phương vị Tây Nam, Bức tượng này tạo nên thế tam hợp Thân – Tý – Thìn rất lợi cho công danh, thăng tiến. Việc làm này ứng Thiên thời (Lưu niên Thái tuế), Địa lợi (Linh vật), Nhân hòa (tuổi Giáp Tý), rồng là linh vật tạo nên sự quyền quý và may mắn, cát tường cho các quý cô Giáp Tý.

                                   

    Không những thế, nhập hạn gặp cách Lộc mã giao trì, nếu đặt tượng ngựa bằng kim loại hoặc bằng đá ở chính Tây trong phòng làm việc sẽ hỗ trợ đắc lực khiến cho nguồn tiền chảy dồi dào, sung túc hơn. Ngọc bội là vật phẩm hộ thân, mang theo nó bên mình sẽ như một lá bùa hộ mệnh tránh nguy cơ tranh chấp kiện tụng, hoặc chó, mèo, thú dữ tấn công

                                

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói