Tử vi nữ mệnh Bính Tý (1996) năm 2016

Thứ 2, 4/1/2016 - 9:03
Mục lục

                               

    Nữ mệnh Bính Tý bước sang năm 2016

    Công danh: Tiểu hạn lập tại cung Dần Thiên mã, gặp Lưu Thiên mã, là tượng dịch động rất mạnh có thể thay đổi chỗ ở vì công việc học tập. Nhập hạn có Đường phù, Thiên hỷ, Lưu Thiên mã có khả năng sẽ mua xe.

    Tam hợp chiếu của tiểu hạn có Kình dương, Lưu Kình dương nên trong quá trình học tập thường phải cạnh tranh rất quyết liệt, khi Kình dương hãm địa xung đột thì chuyện học tập khoa danh cũng sẽ không đạt được thành tích cao. Cần đề phòng những vấn đề thi rớt, thi lại, học lại, nên chuyên tâm vào việc học hành, hạn chế và khắc phục tình trạng trên.

    Tình cảm: Nhập hạn có Cô thần, Quả tú thường sống nội tâm, thu mình, ít được người xung quanh quan tâm. Ở trạng thái tâm lý cô độc ít người bầu bạn, cảm thông, chia sẻ. Cũng nhiều khả năng hạn này là lúc tan vỡ tình cảm, chia ly vì công việc học tập, hoặc đang yêu thầm yêu đơn phương một ai đó.

    Sức khỏe: Nhập hạn có Kình dương  hãm địa, Lưu Kình dương trùng phùng cần đề phòng những thương tích do té xe, hoặc thể thao gây ra.

    Bên cạnh đó tránh những mâu thuẫn xung đột trong gia đình và các quan hệ ở nơi học tập. Nhập hạn này còn có nhiều các hao bại tinh và sao lưu động báo hiệu sự u buồn, đừng nên suy nghĩ nhiều quá, ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe

    Tháp Văn xương luôn là một linh vật mang lại may mắn, cát lợi cho sự nghiệp học tập. Đứng trước nguy cơ có thể thi rớt, kết quả học tập không cao, nên các bạn nữ tuổi Bính Tý nên đặt tháp Văn xương bằng ngọc, có mầu trắng, đặt trong phòng đọc sách tại phương Đông Nam hoặc chính Bắc, sẽ có tác dụng cải thiện đáng kể thành tích học tập, thi cử thuận lợi hơn. Nên mang bên mình ngọc bội, để hộ thân, tránh những tai nạn bị thương do giao thông, xe cộ

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói