Tử vi nữ mệnh Canh Thân (1980) năm 2016

Thứ 4, 20/1/2016 - 10:57
Mục lục

    Nữ mệnh Canh Thân bước sang năm 2016.

                        

    Công danh: Tiểu hạn tới cung Tuất, có các sao Phục binh, Tang môn, Địa võng, Thiên khốc, hội hợp Thiên khôi, Thiên việt. Báo hiệu một năm có quan hệ hợp tác trong sự nghiệp rất rõ nét, Phục binh là tượng người xung quanh đề nghị hợp tác, Thiên khôi, Thiên việt là quý nhân giúp đỡ trên con đường công danh sự nghiệp. Thiên khôi, Thiên việt còn chỉ những thay đổi về cơ cấu tổ chức của cơ quan, bối cảnh xã hội có nhiều thay đổi có lợi cho sự tiến thân vươn lên.

    Tiểu hạn có Tướng quân, Quốc ấn, danh vọng vẻ vang, nhận được bằng khen, phần thưởng, hoặc thăng chức. Đối với thương nhân thì tạo được thương hiệu nổi tiếng, có uy tín và ảnh hưởng sâu rộng trên thị trường thuông mại.

    Nhập hạn có Thiên mã tại Dần, tuổi Canh Thân mệnh Mộc, Thiên mã tại Dần đắc cách, phù trợ đắc lực cho những người mệnh Mộc, nghị lực cố gắng đạt thành tựu rực rỡ. Thiên mã hội chiếu Lộc tồn, tạo thành cách Lộc mã giao trì buôn bán phương xa phát tài, những người ôm hoài bão thay đổi công việc cũng là cơ hội tìm kiếm công việc mới và có thu nhập cao.

    Lưu niên Thái tuế trùng phùng Thái tuế gặp tứ linh, Long trì, Phượng các, Bạch hổ, Hoa cái, là điềm hiển vinh thấy rõ. Hạn nhập Thiên trù tất thường xuyên hội họp tiệc tùng, thưởng thức các đặc sản, kết giao quan hệ nhiều.

    Tình cảm: Hạnh phúc, ngọt ngào, vì hạn nhập tứ linh Long trì, Phượng các, tất là tượng xứng đôi vừa lứa, tương đắc, hòa hợp. Gia đạo yên lành, tình yêu thăng hoa, được người xung quanh quan tâm, yêu mến và kính nể.

    Sức khỏe, vận hạn: Nhập hạn có Lưu Kình dương hãm địa, Lưu Đà la, Lưu Bạch hổ, tuổi Canh Thân mệnh Mộc sức khỏe bị ảnh hưởng. cần đề phòng thương tích hoặc bệnh tật phảu phẫu thuật. Nhập hạn có nhiều sao cứu giải như Thiên giải, Giải thần, Thiên phúc, Bác sỹ, Tứ linh có thể giảm nhẹ bớt những bất lợi trên.

    Tang môn, trùng phùng Lưu tang môn, Thiên khốc, Thiên hư là một nhóm hao bại tinh báo hiệu sự u buồn và nước mắt, nên quan tâm tới sức khỏe những người lớn tuổi, vì có dấu hiệu của việc tang chế trong hạn năm

    Dù là nhập hạn Thái tuế, nhưng cát tinh nhập hạn rất nhiều, nên dù có khó khăn nhưng cơ hội và triển vọng không thiếu. Xu cát tị hung, tìm lành tránh dữ vẫn là xu thế chung của con người, để thúc đẩy để tốt, đón nhận những may mắn, hạn chế những rủi ro, quý cô tuổi Canh Thân nên đặt tượng ngựa bằng đá, có màu xanh tại phương chính Đông trong phòng làm việc của mình, để tạo vận dụng hoàn hảo thế Lộc mã giao trì, bạo phát về tài sản.

                                  

    Ngoài ra, nên đặt tỳ hưu bằng đá, màu xanh, tại phương vị Tây Bắc trong phòng khách vì có dấu hiệu song thân phụ mẫu, hoặc các cụ cao niên trong họ bất lợi về sức khỏe, phương Tây Bắc lại là cung trưởng bối, tỳ hưu màu xanh mang hành mộc tương hòa với bản mệnh, nên trợ giúp hữu hiệu cho vận khí của các quý cô, bảo vệ, mang lại may mắn cho những người xung quanh. Hơn nữa, nhập hạn có Thiên khôi, Thiên việt, đặt tượng tỳ hưu ở cung vị trưởng bối, càng được quý nhân trợ giúp, nâng đỡ, sự nghiệp càng phát triển hơn. Đây chính là một việc làm mang tính chất, nhất cử lương tiện, vừa giúp sự nghiệp bản thân, vừa tỏ lòng hiếu thảo với bề trên, trưởng bối

                      

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói