Tử vi nữ mệnh Canh Tuất (1970) năm 2016

Thứ 7, 30/1/2016 - 9:14
Mục lục

    Nữ mệnh Canh Tuất đến hạn 2016.

                

    Công danh: Tiểu hạn tại cung Ngọ gặp Triệt có Thiên khôi, Thiên việt, Bạch hổ, Thiên phúc tam hợp Thiên trù, Long trì, Lưu Thiên mã, Phục binh, Hoa cái, Thái tuế. Tiểu hạn gặp Triệt lại kèm Thiên khôi, Thiên việt là tượng nửa đầu năm vất vả, vạn sự bị cản trở, sự trợ giúp của quý nhân cũng bị ngăn cách. Phải tới nửa năm về sau mọi việc mới hanh thông thuận lợi.

    Lưu niên Thái tuế đắc cách Lộc mã giao trì, báo hiện những chủ trương, kế hoạch, sự biến động, bôn ba mà sinh ra tài sản. Điều quan trọng là Thiên mã cung Thân là Bạch mã của mệnh Kim, tuổi Canh Tuất, gặp Thiên mã, Lộc tồn tại cung Thân là một sự sắp đặt hoàn hảo của hóa công, Thiên mã, xung chiếu với Lưu Thiên mã, tất có những thay đổi về công việc, hoặc đi công tác, hoặc di chuyển chỗ ở, sự thay đổi biến động này sinh ra nguồn tài sản như nước, còn phải kể tới năm Bính Thân Lưu Lộc tồn đóng tại cung Tị, Thân Tị nhị hợp, củng cố nền tảng vững chắc về cơ hội kiếm tiền đặc biệt.

    Lưu niên Thái tuế gặp Tướng quân, Quốc ấn, Phượng các uy tín được nâng cao, có thể nhận được bằng khen hoặc được bổ nhiệm nắm giữ chức vụ, trọng trách quan trọng. Nếu là doanh nhân có thể gây dựng được thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thương trường, tầm ảnh hưởng bao trùm lớn lao trong hệ thống thương mại trong và ngoài nước.

    Tình cảm: Những biến động lớn trong sự nghiệp tất sẽ có quá trình giao lưu, kết bạn. Long trì, Phượng các ứng điềm thục nữ, quân tử, anh hùng, thuyền quyên. Quan hệ bên ngoài tốt đẹp, gia đạo càng hài hóa, mối quan hệ gắn bó, khăng khít chung thủy, con cái trưởng thành, học hành thi cử đắc khoa danh.

    Sức khỏe: Thời kỳ đầu năm vì bận rộn, bôn ba, và bị cản trở nên hao tâm tổn lực cho sự nghiệp, nên giữ gìn sức khỏe, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng làm việc quá sức.

    Hạn có Lộc tồn, Bác sỹ, Thiên giải, Giải thần, Thiên phúc, Tuần, Triệt, sức khỏe rất dồi dào, tự tin dấn bước trên con đường sự nghiệp, vững vàng trong cuộc sống

    Thời gian đầu bất lợi, thời kỳ về sau mới hanh thông, thuận lợi. Để giải quyết những khó khăn trở ngại quý cô tuổi Canh Tuất nên đặt ngựa bằng kim loại, hoặc bằng đá phong thủy trong phòng khách tại phương vị chính Nam hoặc Đông Nam của căn phòng, vì chi Ngọ tam hợp với chi Tuất, hơn nữa ngựa là loài vật cần mẫn, siêng năng, đặt tượng của con giáp này sẽ khiến chủ nhân có nghị lực, can đảm và tạo nên những bước tiến thành công trong cuộc sống, mang lại kết quả là những chuyến ngựa thồ, hoặc những chuyến xe chở trên đó toàn ngọc ngà châu báu. Nên sử dụng ngựa có màu vàng (hoàng mã), ngựa có màu trắng (bạch mã) là tốt đẹp nhất

                 

    Ngoài ra, nhập hạn có bộ Thiên khôi, Thiên việt ngộ Tuần, Triệt, ý tượng sự giúp đỡ của quý nhân bị hoàn cảnh ngăn, hoặc có giúp đỡ nhưng không mang lại hiệu quả cao,  các quý cô nên đặt Kỳ lân tại phương vị Tây Bắc trong phong làm việc của mình, sẽ được quy nhân giúp đỡ hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực

                 

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói