Tử vi nữ mệnh Đinh Tị (1977) năm 2016

Thứ 7, 23/1/2016 - 22:39
Mục lục

    Nữ mệnh Đinh Tị bước sang năm 2016.

    Công danh: Tiểu hạn tại cung Thìn bị kìm hãm bởi Thiên la, Địa võng gặp Phục binh, Lưu hà, Tướng quân, Địa giải, Hồng loan, Cô thần, Quả tú, đơn phương lạc lõng, thiếu sự trợ giúp từ xung quanh, khó vương lên đạt được thành tích cao trong sự nghiệp. Phục binh là sao chỉ có người rủ rê cùng hợp tác, nhưng cũng có thể là sự lừa gạt dối trá, gièm pha, nói xấu trong công việc. Thường là xấu nhiều hơn tốt. Đề phòng bị lừa gạt về tiền bạc, tài chính.

    Lưu niên Thái tuế, gặp Cô thần, xung chiếu có Quốc ấn ngộ Triệt… Danh vọng, uy tín giảm sút, chức tước, quyền hành bị giáng xuống và thu hẹp. Vì vậy những dự định lớn nên suy tính cẩn thận kỹ lưỡng, không nên quá tham vọng mà gặp phải điều không may mắn.

    Tình cảm: Nhập hạn có Thiên hỷ báo hiệu một chút ít vui mừng, nhưng xem chừng không được bền vững. Cô thần, Quả tú là cảm giác cô độc ít người quan tâm, thông cảm và thấu hiểu. Thường buồn tủi và than vãn, Lưu Thiên hư, Lưu Thiên khốc. Trong gia đạo cần phải khiêm nhường và kiềm chế tránh những mâu thuẫn và cãi vã.

    Sức khỏe: Nhập hạn có Lưu hà, Lưu Đà la, Lưu Bạch hổ, Lưu Thiên mã gặp Triệt cần đề phòng tai nạn giao thông và bệnh máu huyết, sức khỏe giới tính.

    Hạn có Phục binh, Thiên hỷ, Quốc ấn ngộ Triệt nên đề phòng tiểu nhân lừa gạt hãm hại về kinh tế, hoặc trong công việc.

    Cóc Thiềm thừ là một linh vật, có tác dụng giữ lại của cải. Nhập hạn có nhiều yếu tố bất lợi cho công danh, sự nghiệp nhất là tình trạng lừa gạt về kinh tế, mất trộm… Phục binh là một sao có tính chất biến hóa đa đoan, nếu gặp cát tinh, thì đó là sự hợp tác mang lại lợi ích, trong bối cảnh gặp nhiều hung tinh đó chính là dấu hiệu tiểu nhân lừa gạt tiền nong, hoặc kẻ trộm viếng thăm nhà. Vì vậy các quý cô tuổi Đinh Tị nên đặt các Thiềm thừ bằng đá, hoặc bằng ngọc trên bàn thờ thần tài. Nếu đặt cóc quay mặt vào phía trong nhà, sẽ giữ lại được tiền bạc, tài sản. Cóc nhả tiền sẽ cải thiện tích cực tình trạng tài chính cho chủ nhà.

                                                      

    Ngoài ra, chuyện công danh khó thăng tiếng, dễ bị thị phi, uy tín giảm sút, có thể cải thiện bằng cách đặt tượng khỉ trong phòng làm việc. Tị và Thân nhị hợp, đặt tượng khỉ bằng đá, hoặc bằng Kim loại có màu vàng, sẽ tạo nên cách hợp Thái tuế, mang lại điều may mắn, cát tường

                                  

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói