Tử vi nữ mệnh Giáp Tuất (1994) năm 2016

Thứ 3, 5/1/2016 - 8:44
Mục lục

    Nữ mệnh Giáp Tuất bước sang năm 2016.

                               

    Công danh: Tiểu hạn lập tại cung Ngọ, tuổi Giáp Tuất nằm trong tam hợp Dần – Ngọ - Tuất thuộc Hỏa cục, hạn lập tại cung Ngọ nằm trong tam hợp Hỏa cục nên đương nhiên gặp nhiều thuận lợi cả về thiên thời, địa lợi.

    Nhập hạn có Bạch hổ, Lưu Kình dương là một bộ sao nặng tính hành động, có lực xung kích, đột phá rất mạnh nên trong việc học tất tất tạo ra những bước đột phá quan trọng. Tuổi Giáp Tuất mệnh Hỏa khắc chế Lưu Kình dương, Bạch hổ, Hỏa luyện Kim tôi nên những hung tinh này biến thành một loại vũ khí đặc biệt có sức mạnh tạo ra những thay đổi và bước tiến đặc biệt.

    Thiên mã, Lộc tồn tam hợp chiếu với tiểu hạn, xung chiếu Lưu niên Thái tuế tạo nên cách Lộc mã giao trì, đối với các bạn sinh viên thì thường có cơ hội nhận được tiền thưởng, tiền học bổng, hoặc thu nhập làm thêm. Đối với những bạn theo con đường kinh doanh thì đây chính là cơ hội bước ra thị trường thu lại nhiều hiệu quả lớn trong việc làm ăn kinh tế.

    Nhập hạn có Tướng quân, Quốc ấn tất là tượng thi đỗ, đạt được giấc mơ công danh, khoa cử rất rực rỡ huy hoàng. Các quý cô mà kinh doanh cũng tạo nên uy tín đặc biệt trên thương trường. Hạn này còn có bộ Tứ linh vinh quang, đúng như phú văn có câu: “Phượng, Long, Hổ, Cái tứ linh/ Công danh quyền thế lẫy lừng một phen”.

    Tình cảm: Tam hợp Lưu niên Thái tuế có Phục binh, Tiểu hạn gặp Long trì, Phượng các là tượng của sự rủ rê mời gọi, gặp được những đối tượng xứng lứa vừa đôi, hiền nhân quân tử sánh với thục nữ dịu dàng. Tình yêu nảy nở, thăng hoa.

    Sức khỏe: Nhập hạn có Thiên mã ngộ Tuần, Triệt trên Lưu niên Thái tuế thì phải cẩn thận khi tham gia giao thông và đề phòng bị trôm xe (Phục binh, Thiên mã).

    Nhập hạn có Thiên giải, Bác sỹ, Giải thần thường gặp nhiều may mắn, phùng hung hóa cát

    Ca dao có câu: “Biết chừ cá chép hóa rồng

                        Đền ơn cha mẹ, ẵm bồng ngày xưa”

    Điển tích cá chép vượt Vũ môn hóa thành rồng đã trở thành biểu tượng cho học trò, kẻ sỹ đỗ đạt khoa cử công danh, vinh quy  bái tổ. Quý cô Giáp Tuất bước sang một năm mới cũng là thời điểm chuẩn bị tốt nghiệp ra trường. Trong bối cảnh kinh tế thị trường sự cạnh tranh trong vấn đề việc làm vô cùng gay gắt và bức thiết, để thi tốt trong kỳ thi tốt nghiệp và ra trường sớm có việc làm, thi thố, khẳng định tài năng với đời, các quý cô nên đặt tháp Văn xương tại phương vị Tứ lục (Đông Nam), Nhất bạch (Chính Bắc) để tăng cường vượng khí trong học thập thi cử, tháp Văn xương bằng gỗ, hoặc bằng đá có màu xanh là tốt nhất, vì Mộc sinh mệnh Hỏa. Cá chép nên đặt tại bàn học, giúp đỗ đạt cao, có thành tích tốt, kiếm được việc làm vừa ý trong thời gian sớm nhất. Tự lập về kinh tế đền đáp công lao của cha mẹ.

                                              

    Vòng thạch anh, ngọc bội khi mang bên mình sẽ tạo ra năng lượng vượng khí, vì vậy các quý cô nên mang theo bên mình, đặc biệt là vòng thạch anh có màu xanh, sinh cho mệnh Hỏa của mình. Như vậy từ việc thi cử tới, phỏng vấn xin việc làm đều gặp may mắn, có cơ hội được tỏa sáng, thành công

                                   

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói