Tử vi nữ mệnh Kỷ Mùi (1979) năm 2016

Thứ 5, 21/1/2016 - 9:03
Mục lục

    Nữ mệnh Kỷ Mùi bước sang năm 2016.

    Công danh: Tiểu hạn lập tại cung Tý, tam hợp chiếu với Lưu niên Thái tuế gặp các sao Thiên khôi, Thiên việt , xung chiếu có Lộc tồn, tất có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc của cải. Hơn nữa, bối cảnh xã hội, môi trường làm việc cũng có sự thay đổi cơ cấu nhờ đó mà thăng chức, hoặc buôn bán kinh doanh đại phát tài.

    Lưu niên Thái tuế đắc cách Triệt đáo Kim cung, gặp các sao Thiên không, Quốc ấn, Thiên hỷ…có nhiều cơ hội thăng tiến, được khen thưởng, nắm giữ các chức vụ quan trọng. Danh nổi như cồn.

    Nhập hạn có các sao Thiên hỷ, Lộc tồn, Đào hoa, Thiên khôi, Thiên việt, thường gặp may mắn lớn về tài sản. Được quý nhân, và có thể là gặp người khác giới giúp đỡ trong sự nghiệp.

    Hạn gặp Thiên trù, Thiên hỷ, Lưu Thiên mã được đi du lịch ở nhiều nơi, trong nước và nước ngoài, thưởng thức nhiều món đặc sản, được mời dự tiệc, hội họp, giao lưu rất nhiều.

    Tình cảm: Hạn gặp Đào hoa, Hồng loan nguyệt đức tất sẽ được nhiều người khác giới quan tâm. Tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó. Được yêu thương, đối xử ân cần, quan tâm chu đáo. Nhân duyên nồng thắm, gia đạo yên ấm.

    Sức khỏe: Không có tai nạn, hay bệnh tật gì nặng. Có khả năng phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc, cải thiện sắc đẹp (Đào hoa, Hồng loan, Kiếp sát, Lưu Kình dương).

    Dồi dào sức khỏe vững bước đón nhận những thành công vang dội trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống

    Từ thời Minh Thái Tổ - Hồng Vũ – Chu Nguyên Chương, để khắc phục tình trạng thiếu hụt quốc khố, người ta đã sử dụng Tỳ hưu để hút lộc, chiêu tài tụ khí. Và từ đó trở đi Tỳ hưu luôn được coi là linh vật chiêu tài. Nhập hạn có nhiều những dấu hiệu khả quan, đáng mừng về tài sản, của cải nên các quý cô Kỷ Mùi nên đặt tượng Tỳ hưu trong phòng làm việc của mình tại phương vị Đông Nam, nên chọn Tỳ hưu được làm bằng gỗ, hoặc làm bằng đá, có màu xanh hoặc màu đỏ. Vì tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa gặp Mộc, gặp Hỏa tương sinh, tương hòa tất vượng.

    Nhập hạn có Phục binh và lưu Thiên mã, thường đi chơi hao tài hoặc bị mất trộm, để khắc phục nhưng hao tốn về tài sản khi đã làm ra được nên đặt cóc Thiềm thừ bằng gỗ trên bàn thờ thần tài cóc này có tác dụng giữ gìn bền vững, tài sản, thành quả do mình vất vả gây dựng nên. Chú ý, nên đặt cóc quay đầu về phía trong nhà

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói