Tử vi nữ mệnh Mậu Ngọ (1978) năm 2016

Thứ 6, 22/1/2016 - 16:43
Mục lục

    Nữ mệnh Mậu Ngọ nhập hạn 2016.

                 

    Công danh: Tiểu hạn tại cung Dần có các sao Thiên giải, Bạch hổ, Lưu Thiên mã, tam chiếu có Kinh dương tại Ngọ, Đường phù, Hỷ thần, Hoa cái, Long trì. Các sao Kình dương, Bạch hổ, Thiên mã là các sao thiên về võ tính nên sắc thái hành động, biến hóa rất rõ nét, nặng về thực hành, nhập hạn này chắc chắn các quý cô Mậu Ngọ đang chuẩn bị cho một kế hoạch từ trước và đến nay là cơ hội thực hiện. Xung chiếu cung tiểu hạn cũng là cung Lưu niên Thái tuế có Thiên mã, Lưu Thiên mã trùng phùng thường là hạn thay đổi công việc, đi công tác hoặc chuyển nhà.

    Nhập hạn có Kình dương, Lưu Kình dương, Đà la, Lưu Bạch hổ thường phải cạnh tranh nhiều, dễ va chạm, mâu thuẫn, về quyền lợi địa vị và buộc phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều mới thắng được đối phương trong cuộc chiến công danh, tiền bạc.

    Lưu niên Thái tuế tam hợp có bộ Thiên mã, Điếu khách, Thiên khốc, Thiên hư đắc địa, báo hiệu nghị lực, cố gắng của con người được đền đáp xứng đáng. Phú văn có câu: “Khốc, Hư Tý, Ngọ tiền bần hậu phú”. Trước khó khăn, sau có thành công và sang giàu. Thiên khốc, Thiên hư, cùng Thiên mã, Điếu khách là bộ chuông nhạc quý của con tuấn mã, đưa hình ảnh con người lên cao bằng nghị lực, cần mẫn, thu phục những người xung quanh bằng kỹ năng biện luận siêu việt.

    Tình cảm: Nhập hạn có Cô thần, Quả tú, Thiên mã thường phải đi xa nhà, xa gia đình ít được chồng con quan tâm, cô đơn lạnh lùng. Kèm theo những nỗi lo lắng ưu tư. Vì nhập hạn có nhiều các hao bại tinh báo hiệu sự buồn rầu lo tian như Tang môn, Lưu Tang môn, Thiên khốc, Thiên hư. Như vậy chuyện tình cảm nhân duyên trong năm 2016 tất nhiên không được như mong đợi. Ngược lại Lưu Kình dương, Kình dương hãm địa tam chiếu cung Tiểu hạn nội bộ gia đình cũng dễ phát sinh mâu thuẫn, xung đột, sứt mẻ quan hệ, chiến tranh.

    Sức khỏe, vận hạn: Đề phòng các tai nạn ngoại thương và bệnh tật phải phẫu thuật (Kình dương hãm địa), ngoài ra đề phòng những chuyện xung đột, kiện cáo, tranh chấp, trong gia đình và công việc

    Hồ lô phong thủy là một bảo vật có tác dụng hóa giải sát khí, với bối cảnh hành vận gặp nhiều trắc trở, thị phi, mâu thuẫn và kiện tụng, tranh chấp, quý cô Mậy Ngọ nên đặt một hồ lô phong thủy tại phòng khách, hướng miệng hồ lô ra ngoài phía cửa, sẽ có tác dụng tích cực trong vấn đề hóa giải những bất lợi trong năm, vì những nguồn năng lượng xấu sẽ bị thu hút, giam hãm ở trong miệng bình, vì vậy có thể bảo vệ cho chủ nhân và những người thân trong gia đình được bình an, nên sử dụng loại bình hồ lô bằng đá phong thủy, hoặc bằng gỗ, vì Mộc sinh Hỏa mệnh, với đá phong thủy, được cô đúc trong lòng đất, trải qua rất nhiều kỷ nguyên, thăng trầm biến cố, nên có linh khí đặc biệt, về hình thức lại rất đẹp, ngoài tác dụng về phong thủy còn mang cả giá trị về thẩm mỹ, nghệ thuật.

                                       

    Nhập hạn Cô thần, Quả tú, thường ít được quan tâm, tình cảm lạt phai. Bởi vậy, cải thiện quan hệ vợ chồng, gia đạo, các quý cô nên đặt quả cầu thạch anh có màu hồng, màu đỏ, sẽ rất tốt cho việc thúc đẩy mối quan hệ tình cảm giữa hai vợ chồng, gia đạo càng trở nên hài hòa, nồng thắm

                                                 

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói