Tử vi nữ mệnh Nhâm Dần (1962) năm 2016

Thứ 2, 1/2/2016 - 9:20
Mục lục

                                           

    Nữ  mệnh Nhâm Dần bước sang năm 2016. Tiểu hạn tại cung Tuất, gặp các sao Bạch hổ, Đà la, Địa võng, Hoa cái, Lực sỹ, Thiên quan, hội chiếu Lưu niên Văn tinh, Địa giải, Tấu thư,  Thiên phúc, Long trì.

    Lưu niên Thái tuế lập tại cung Thân có Thiên mã, Phượng các, tam hợp Kình dương, Điếu khách, Đường phù, Thiên khốc, Tang môn, Hỷ thần.

    Công danh: Tiểu hạn tại cung Tuất có Đà la, Thiên la, Địa võng mọi việc trắc trở, khi bắt tay vào thực hiện luôn gặp rắc rối, tốn hao nhiều công lao sức lực mới có thể bứt phá lên được. Đà la hóa khí là “kỵ” nên gây cản trở, lại thêm tình trạng mắc ở lưới trời lưới đất. Nhưng ưu điểm cả Đà la rất phù hợp với người mệnh Kim, tuổi Nhâm Dần mệnh Kim tạo nên sự kiên trì nhẫn nại, bền bỉ khắc phục khó khăn với một nghi lực phi thường, quyết tâm kiên trì, không bao giờ xa rời, từ bỏ mục tiêu. Hạn nhập có Tứ linh, Thiên quan, Thiên phúc, đó chính là vinh quang giành được sau một thời gian bền bỉ phấn đấu. Phú văn có câu: “Long, hổ, phượng cái tứ linh/ Công danh quyền thế lẫy lừng một phen”.

    Lưu niên Thái tuế gặp cách Thiên mã, Điếu khách, Thiên khốc là bộ mã khốc khách báo hiệu vinh quang và thành công. Đặc biệt, theo cụ Thiên Lương, Thiên mã tại cung Thân phù tá rất đắc lực cho người mệnh Kim, đem lại hiệu quả vô cùng thực tiễn và lớn lao. Nhập hạn Thiên mã thường có những chuyển biến về công việc, hoặc đi công tác, hoặc thay đổi vị trí việc làm, nó là biểu tượng của sự siêng năng, cần cù và một nghị lực, quyết tâm cao hơn Thái Sơn. Kết quả giành được thật vinh quang và đáng ca ngợi.

    Tình cảm: Nhập hạn này, con người thường mang nhiều âu lo về công danh, sự nghiệp tiền bạc và quyết tâm thực hiện nó nhiều hơn là chú tâm đến chuyện tình cảm. Các sao nhập hạn nhiều hao bại tinh như Tang môn, Lưu Tang môn, Thiên khốc, Lưu thiên khốc báo hiệu suy tư, trăn trở, nghiên cứu, nghiễn ngẫm, con người ta cũng thường có xu hướng thu mình và tĩnh lặng, nghiên cứu, nhìn nhận sự việc theo chiều sâu

    Sức khỏe: Lưu tang môn trùng phùng Tang môn, hạn gặp Kình dương, Đà la phải đề phòng việc tang chế trong nội tộc.

    Lưu Kình dương, Lưu Bạch hổ, Lưu Đà la, Lưu Thiên mã ngộ Triệt thận trong khi tham gia giao thông

    Xu cát tị hung, tìm lành tránh dữ là khuynh hướng chung của tất cả mọi người để hóa giải sát khí có thể gây ra các tai nạn về xe cộ, kiện cáo tranh chấp thị phi… các quý bà tuổi Nhâm Dần nên đặt hồ lô phong thủy bằng đá trong phòng khách, hướng miệng của bình hồ lô ra phía ngoài cửa chính, nguồn năng lượng xấu, trường khí dơ trọc sẽ bị hút vào những chiếc bình, mang lại sự bình an cho mọi người trong nhà

                           

    Nhập hạn có Thiên quan, Thiên phúc, nên đặc tượng Phật tại phương vị chính Tây trong phòng khách, hoặc phòng làm việc, nên sử dụng tượng bằng kim loại hoặc bằng đá, việc làm này sẽ tạo nên một thói quen tư duy thành tâm hướng thiện, hỷ xả từ bi, vì vậy sẽ được thần phật che chở, độ trì, gặp hung hóa cát, gặp dữ thành lành

                                     

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói