Tử vi nữ mệnh Nhâm Thân (1992) năm 2016

Thứ 5, 7/1/2016 - 9:35
Mục lục

    Nữ mệnh Nhâm Thân nhập hạn 2016

         

    Công danh: Tiểu hạn lập tại cung Tuất gặp các hao bại tinh như Tang môn, Đà la, Thiên khốc, Lưu Tang môn và Tuần án ngữ nên mọi việc trắc trở không thuận lợi, gặp nhiều nỗi lo âu buồn bã trong công việc.

    Tam hợp có Thiên mã, Lưu Thiên mã, Tuế phá, Thiên hư, Điếu khách gặp Triệt nghị lực nỗ lực của người không được đền đáp xứng đáng, cũng như ước mơ, nguyện vọng thay đổi công việc, thay đổi vị trí làm việc không trở thành hiện thực.

    Lưu niên Thái tuế gặp Thái tuế (còn gọi là năm tuổi), mọi sự tốt xấu đều được nhấn mạnh, khắc họa rõ nét, tam hợp chiếu có Kình dương hãm địa, Bạch hổ, Đường phù, Lưu Đà la, Lưu Bạch hổ thường xảy ra những cạnh tranh quyết liệt trong công việc, trong cuộc sống. Thường xảy ra cảnh tranh chấp thị phi và công việc kết thúc không được như ý muốn. Có một điều may mắn phúc đức ở đây chính là các quý cô tuổi Nhâm Thân mệnh Kim, có khả năng chịu đựng được các hung tinh, sát tinh hành Kim kia nên bớt đi phần nào sóng gió, bất lợi trong sự nghiệp.

    Tình cảm: Hao bại tinh, sát tinh tụ vào nhiều nên thường không được thoải mái về mọi phương diện trong cuộc sống, biểu hiện là không được bạn trai quan tâm, thường xuyên buồn rầu, lo âu, ca thán, than vãn.

    Nhập hạn có Lưu Kình dương, Lưu Đà la, Kình dương hãm địa, Đà la, Tang môn, Thiên khốc, còn biểu hiện các mối quan hệ xung quanh không có được hài hòa, quan hệ với bạn bè, người yêu thường diễn ra mâu thuẫn cãi vã và những xung đột, đổi lại là những lời ca thán, nước mắt u buồn và chia ly (Thiên khốc, Thiên hư). Nên bình tĩnh kiềm chế trước mọi vấn đề, hạn chế thị phi, xung đột để tránh rước lấy những phiền toái và đau khổ.

    Sức khỏe: Nhập hạn gặp Kình dương, Đà la, Bạch hổ, Lưu Thiên mã và Thiên mã ngộ Triệt nên cẩn thận khi tham gia giao thông, dễ bị thương tích.

    Nên quan tâm tời sức khỏe người thân trong gia đình vì Lưu Tang môn, Tang môn trùng phùng kèm Kình dương, Đà la, Thiên khốc, Thiên hư, những người lớn tuổi trong họ có thể sức khỏe yếu.

    Tránh những việc thị phi, tranh chấp, mâu thuẫn, xung đột, nên tự kiềm chế và tu dưỡng bản thân

    Chinh phụ ngâm của Đoàn Thị Điểm có câu:

    “Áng công danh trăm đường rộn rã

    Những nhọc nhằn nào đã nghỉ ngơi”.

    Thật đúng như hoàn cảnh của các quý cô ở đây

    Bởi hạn này trùng trùng phùng Thái tuế, nên bất lợi về nhiều mặt, để cái thiện vận thế trên con đường sự nghiệp các quý cô Nhâm Thân nên đặt Tỳ hưu ở trong phòng khách hoặc phòng làm việc, nên chọn tỳ hưu bằng đá, có màu vằng hoặc màu trắng, vì tương hòa mệnh Kim, hoặc Thổ sinh Kim mệnh, tạo ra vượng khí, nên đặt ở phương vị Tây Bắc, hoặc Đông Bắc là cát lợi. Ngoài ra, các quý cô nên mang theo ngọc bội bên mình, như một lá bùa hộ mệnh mang lại bình an và may mắn, phùng hung hóa cát, gặp dữ hóa lành

          

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói