Tử vi nữ mệnh Nhâm Tý (1972) năm 2016

Thứ 5, 28/1/2016 - 9:17
Mục lục

    Nữ mệnh Nhâm Tý bước sang năm 2016.

                                       

    Công danh: Tiểu hạn tại cung Dần gặp Lưu niên Văn tinh, Thiên mã, Lưu Thiên mã, Tang môn, Cô thần đều gặp Tuần, Triệt. Tiểu hạn có các sao trên đều gặp Tuần, Triệt nhất là Lưu Thiên mã, Thiên mã, tạo ra thế kiềm tỏa chặt chẽ, nếu như Thiên mã được xem là nghị lực vượt khó, siêng năng, sáng tạo nhưng khi gặp Tuần, Triệt thì nghị lực và mọi nỗ lực ấy không được đền đáp một cách xứng đáng. Nó là cách “Mã đảo”, hay “Mã ngộ không vong” rất hung trong Tử vi. Tuần Triệt đồng cung kiềm tỏa con người trong thời vận bằng một trở ngại liên tục, khó có thể bứt phá, vươn lên, Triệt ảnh hưởng mạnh mẽ trong giai đoạn đầu thì Tuần lại mạnh dần lên về giai đoạn sau, ở đây là trong một năm. Thiên mã, và Lưu Thiên mã dính chùm bởi Tuần, Triệt là tượng thất bại, nhọc nhằn, cơ cực, ê chề.

    Xung chiếu tai Lưu niên Thái tuế có Bạch hổ. Tam hợp Tiểu hạn có Lưu Kình dương, Tam hợp Lưu niên Thái tuế có Lưu Đà la, Lưu Bạch hổ mà tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc, gặp các sát tinh hành Kim nên rất bất lợi cả về công danh lẫn tiền bạc và gia đạo.

    Nhập hạn có Đường phù, Tấu thư, Mã ngộ Không vong dễ phải bán xe vì sự nghiệp kinh tế gặp nhiều khó khăn.

    Tình cảm: Dễ xung đột va chạm, nội bộ gia đạo bất hòa, thường phải nặng gánh lo âu. Nên kiềm chế và nhường nhịn để gia đạo hòa hợp yên ấm. Được như vậy thì mới bớt những bất lợi và xung đột trong cơn bĩ vận.

    Sức khỏe: Mệnh Mộc gặp các sao Lưu Kình dương, Lưu Đà la, Lưu Bạch hổ, Bạch hổ, Thiên mã ngộ Tuần, Triệt nên đề phòng giao thông xe cộ, tranh chấp thị phi.

    Nhập hạn còn có nhiều các sao lưu động, kết hợp với các hao bại tinh Tang môn, Cô thần, Tuế phá, Thiên khốc, Thiên hư…bất lợi với những người thân, nhất là các bậc lớn tuổi.

    Trong năm này nên lấy yên ổn làm hạnh phúc, tránh đầu tư quy mô lớn, hoặc mưu đại sự để khỏi thất bại, đau đớn

    Trước bối cảnh bất lợi trên nhiều phương diện, con người ta cần tới sự ổn định và một chút ít may mắn, cần nhất là sự an toàn bảo đảm về sức khỏe, tránh diễn biến xấu hơn. Rồng là một loài vật mang lại cát khí, sự may mắn, tôn quý, có tác dụng phùng hung hóa cát, vì vậy các quý cô tuổi Nhâm Tý nên đặt tượng rồng bằng gỗ hoặc bằng đá phong thủy có màu xanh tại phương vị Tây Nam trong phòng làm việc, hoặc phòng khách. Tạo nên tam hợp Thân – Tý – Thìn đưa lại những may mắn, cải thiện đáng kể trong sự nghiệp và cuộc sống, đắc thiên thời, địa lợi, nhân hòa

               

    Ngoài ra, các quý cô nên đặt hồ lô phong thủy trong phòng khách, hướng miệng về phía cửa chính, hoặc treo ở trước của. Nên dùng hồ lô được làm bằng gỗ, hoặc đá phong thủy (hồ lô băng kim loại khắc mệnh Mộc). Việc làm này có tác dụng hút sát khí vào trong, bảo vệ sự bình yên cho chủ nhân và những người thân trong gia đình

                                  

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói