Tử vi nữ mệnh Quý Dậu (1993) năm 2016

Thứ 4, 6/1/2016 - 9:50
Mục lục

    Nữ mệnh Quý Dậu bước sang năm 2016.

        

    Công danh: Tuổi Tị - Dậu -  Sửu tam hợp Kim cục, nhập hạn thuộc tam hợp Thủy cục Thân – Tý – Thìn, Kim sinh Thủy, khí gốc bị hao hụt, thất thoát, vì thế nên bản thân mệt mỏi, công danh cũng không thể phát lớn hay hanh thông thuận lợi may mắn đặc biệt.

    Tiểu hạn gặp Lộc tồn ngộ Triệt tiền bạc, tài sản thường bị hao hụt mất mát, dù không muốn tiêu xài nhưng vẫn có những việc bất khả kháng không thể không tiêu, khả năng dành dụm, tích lũy tiền là rất hạn chế.

    Nhập hạn có Lưu Thiên mã, Nguyệt đức phần nhiều có thể mua được xe mới, hoặc được đi du lịch nhiều nơi

    Nhập hạn có Tướng quân, Quốc ấn thường có danh vọng, thi cử đỗ đạt, đi làm thường được khen ngợi, tín nhiệm.

    Tình cảm: Nhập hạn có Thiếu âm, Long đức, Trực phù, Thiên hỷ, Nguyệt đức  tình cảm nhân duyên bình ổn, không có sóng gió biến động gì bất ngờ.

    Sức khỏe: Thiên giải, Bác sỹ, Long đức, Nguyệt đức, luôn bảo vệ đương số được bình an, không có gì lo ngại đến sức khỏe

    Nhập hạn có Tướng quân, Quốc ấn, danh vọng uy tín được nâng cao, nhận được bằng khen, hoặc xin được việc làm như mong muốn. Tuy nhiên, Lộc tồn ngộ Triệt là tượng tổn thất tài chính. Các quý cô tuổi Quý Dậu nên đặt cóc Thiềm thừ trền bàn thờ thần tài trong gia đình, vì cóc ngậm tiền, giữ lại tài sản không bị hư hao tổn thất do đi du lịch hoặc đi công tác, thêm nữa cóc sẽ nhả tiền tăng thêm tài lộc. Nhưng lưu ý một điều là nên đặt cóc quay đầu vào phía trong nhà, tránh đặt cóc quay đầu ra cửa

                  

                                        Cóc Thiềm thừ

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói