Tử vi nữ mệnh Tân Mùi (1991) năm 2016

Thứ 6, 8/1/2016 - 9:44
Mục lục

    Nữ mệnh Tân Mùi bước sang năm 2016

    Công danh: Tiểu hạn nhập cung Tý, Lưu niên Thái tuế nhập cung Thân. Tuổi Hợi – Mão – Mùi thuộc Mộc cục, nhập hạn tại các cung Thân – Tý – Thìn thuộc Thủy cục, Thủy – Mộc tương sinh, là điền đại cát, đại lợi về yếu tố thiên thời, địa lợi.

    Tiếu hạn có Thiếu dương, Đào hoa, Nguyệt đức, Hỉ thần, Thiên việt, Hồng loan tất trí tuệ sáng suốt vô song, học tập nghiên cứu đỗ đạt khoa danh đầu bảng, nghiên cứu tất có thành tựu, làm cơ quan hành chính thì thì được cất nhắc, trọng dụng. Kinh doanh buôn bán nhờ sang suốt thông tuệ mà phán đoán đúng tình hình biến động của thị trường mà có những quyết định đúng đắn, chính xác từ đó thu đại thắng, tiền của như nước.

    Lưu niên Thái tuế gặp cách Thiên không tại cung Kim, được coi là biệt cách của tuổi Tứ mộ Thìn -  Tuất – Sửu -  Mùi. Phú văn có câu: “Hỏa gặp không Hỏa phát, Kim phùng không Kim minh”, phát lớn về khoa cử và danh vọng.

    Nhập hạn có Đường phù, Tấu thư, Lưu Thiên mã, Thiên khôi, tất sẽ mua được xe mới, Đường phù, Tấu thư, Thiên mã là bộ sao làm giấy tời mua bán xe, người bình thường viên chức hưởng lương thì mua được xe máy loại tốt để sử dụng. Người có thu nhập cao có thể mua được xe hơi sang trọng.

    Tình cảm: Nhập hạn có Đào hoa, Hồng loan, Nguyệt đức thường có việc liên quan tới chuyện tình cảm nhân duyên. Tâm trạng con người nhập hạn này trở nên lãng mạn, yêu đời, được quan tâm, và đặt niềm tin vào một chàng thanh niên nào đó.

    Nhập hạn có Thiên hỷ, Hỉ thần, Cô thần, Quả tú là chuyện quá tình tìm hiểu, lựa chọn đã đến thời cuối cùng, bởi tính chất lạnh lùng khó tính, của Cô thần, Quả tú kèm song hỷ, Đào hoa, Hồng loan, Nguyệt đức báo hiệu kết thúc quá trình chọn lựa khắt khe, và kết thúc là một đám cưới, tiệc mừng của hai họ (Thiên trù).

    Sức khỏe: Nhập hạn có Thiên giải, Tứ đức như được thần linh bảo hộ về sức khỏe, tràn đầy nhựa sống dồi dào sinh khí bước vào sự thắng lợi trên con đường sự nghiệp và tình duyên, đóng góp, công hiến, sáng tạo không biết mỏi mệt cho xã hội

    Tỳ hưu là linh vật có khả năng hút tài lộc, mang lại may mắn về công danh, các quý cô Tân Mùi, gặp một quãng thời gian đại thắng, đại phát về công danh. Nên đặt tượng Tỳ hưu trong phòng làm việc hoặc phòng khách, nên chọn Tỳ hưu làm bằng đá, có màu vàng, hoặc màu đỏ thì sẽ đại cát, nên đặt tượng này ở phương vị chính Tây, hoặc Tây Nam sẽ sớm thành công trong sự nghiệp mua được xe cộ. Để thúc đẩy vận nhân duyên, các quý cô nên đặt quả cầu thạch anh màu hồng, tại phương vị chính Bắc (đào hoa vị của tuổi Mùi), và mang bên mình món đồ trang sức vòng thạch anh có màu hồng, khiến cho chuyện tình cảm trở nên tốt đẹp và hạnh phúc hơn

     

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói