Tử vi nữ Quý Hợi (1983) năm 2016

Thứ 7, 16/1/2016 - 11:51
Mục lục

    Nữ mệnh Quý Hợi bước sang năm 2016

    Công danh: Tam hợp tuổi Hợi – Mão – Mùi là Mộc cục nhập hạn tại cung Thìn, tam hợp Thân – Tý – Thìn là Thủy cục, Thủy Mộc tương sinh nên đắc lợi rất nhiều cả về thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

    Nhập hạn có Tướng quân, Quốc ấn là tượng của danh vọng, có thể nhận được bằng khen, lập được thành tích, được thăng chức, có những công lao đặc biệt. Nếu kinh doanh thì có khả năng xây dựng nên thương hiệu nổi tiếng. Uy tín và ảnh hưởng sâu rộng trên thương trường.

    Nhập hạn có Phục binh, Thiên hỷ, có hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực sự nghiệp, kinh doanh, vì Phục binh là sao diễn tả những mối quan hệ hợp tác, những lời mời cùng đầu tư, kết hợp, nó kết hợp với Thiên hỷ phải khẳng định rằng mối hợp tác này đưa lại may mắn và hiệu quả kinh tế rất lớn.

    Tam hợp có Lộc tồn là cơ hội kiếm tiền rất lớn. Hạn nằm trong tam hợp Thiếu dương, Đào hoa, Hồng loan trí tuệ sắc bén đột xuất, thường phán đoán sự việc đúng đắn, đưa ra những ý tưởng độc đáo, hành động đưa đến thành công là điều chắc chắn.

    Xung chiếu lưu niên Thái tuế gặp Thanh long, Lưu hà, mệnh Thủy rất hợp cách, mây rồng gặp gỡ, vạn sự đều hanh thông, trôi chảy, thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, nhận được những may mắn và thành công ngoài dự tính.

    Tình cảm: Đào hoa ngộ Thiên không, Tuần, Triệt. Hồng loan, Nguyệt đức đi kèm, chuyện tình cảm nhân duyên như mây trôi gió thoảng. Đào hoa cư Tý như một đóa hoa nở về ban đêm, gặp Tuần, Triệt kèm Hồng loan, Nguyệt đức trên Tiểu hạn, tạo ra một mối duyên thầm kín, trong quá trình hoạt động sự nghiệp, cuộc sống, gặp được bạn bè khác giới nhưng chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè quý mến tôn trọng lẫn nhau mà thôi. Nên hình ảnh mà các quý cô để lại cho các đối tượng kể trên càng đáng trân trọng, tôn quý.

    Sức khỏe: Nhập hạn có Kiếp sát, Lưu Bạch hổ, kèm Đào hoa, Hồng loan, Lộc tồn gặp không vong, có nhiều khả năng sẽ phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, nét trẻ trung quyến rũ của bản thân.

    Thiên đức, Phúc đức, Nguyệt đức, Thiên giải, là những phúc tinh có khả năng giải trừ tai họa bệnh tật hiệu quả và mạnh mẽ, nên sức khỏe luôn đảm bảo, dồi dào sinh lực, thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc  sống

    Quý cô sinh năm Quý Hợi đến thời điểm này sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, để hỗ trợ cho công danh sự nghiệp thì nên đặt tượng Kỳ lân ở phương chính Đông trong phòng khách, vì phương này là phương Diên niên, tượng trưng cho quyền thế và tài lộc của các quý cô Quý Hợi. Nên chọn loại Kỳ lân kim loại hoặc đá phong thủy có màu trắng, màu đen là tốt nhất, vì tuổi Quý Hợi mệnh kim, chất liệu và mầu sắc kia tương sinh hoặc tương hòa với bản mệnh nên tạo ra vượng khí và cát lợi.

                   

    Ngoài ra, Lộc tồn gặp Tuần, Triệt dễ có nguy cơ đầu tư tiền bạc, hoặc quản lý tài sản không chặt chẽ, nên dẫn đến sự hao hụt tiền bạc, nên đặt cóc Thiềm thừ trên bàn thờ thần tài để giữ lại tiền bạc tài sản. Đặt cóc quay đầu về phía trong nhà mới có tác dụng…

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói