Tử vi nữ mệnh Đinh Dậu (1957) năm 2016

Thứ 4, 3/2/2016 - 9:17
Mục lục

     

    Nữ mệnh Đinh Dậu bước sang năm 2016 sẽ có một vài điểm đáng lưu ý như sau

    Tiểu hạn và lưu niên Thái tuế trùng phùng, nhấn mạnh tính chất của vận này, nếu cát thì đại cát, và ngược lại hung thì đại hung.

    Tiểu hạn gặp các sao Địa giải, Trực phù, Thiên hỷ, Thiếu âm, (Tướng quân, Quốc ấn, Lưu Thiên mã ngộ Triệt), Phục binh, Lưu Đà la, Lưu Bạch hổ, Lưu hà…

    Công danh: Hạn gặp Thiên hỷ chỉ có một chút ít niềm vui, may mắn nhỏ nhoi, ngược lại nhập hạn vừa thiếu Lộc tinh, sao danh vọng bị phá hỏng bởi Tuần, Triệt. Bởi vậy quãng thời gian này vừa khó khăn về tài chính, kiếm tiền gặp nhiều trở ngại, thành tích giành được không cao, cơ hội kiếm tiền bị hạn chế rất nhiều.

    Nhập hạn có bộ Tướng quân, Quốc ấn biểu tượng của danh vọng quyền hành, nhưng bộ sao này ngộ Triệt, nó bị biến dạng thành hình thái mất uy tín, quyền hành thay vào đó là những điều thị phi tai tiếng.

    Tuổi Tị -  Dậu – Sửu thuộc Kim cục, đến hạn Thân – Tý – Thìn, Thủy cục, Kim sinh Thủy nên đương nhiên khí gốc bị phân tán, chia nhỏ, hao hụt và yếu ớt. Hạn có Thiếu âm, Phục binh, Lưu Đà la nó còn báo hiệu một nguy cơ: Thiếu âm, là vòng tròn nhỏ trên Thái cực đồ, tượng của âm khí, bóng tối phát sinh, trưởng thành, lan tỏa, nhập hạn khiến con người dễ nhầm lẫn trong tính toán, mập mờ sáng tối, Phục binh, Lưu Đà la, tượng của âm mưu ngấm ngầm của những kẻ tiểu nhân gian xảo. Xâu chuỗi vấn đề thì cần đề phòng bị lừa gạt, hãm hại.

    Tình cảm: Có duy nhất một ngôi Thiên hỷ nhập hạn báo hiệu có một chút ít những điều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống, niềm may mắn này do Long đức, sụ tu dưỡng, ăn ở ngay thẳng mang lại, ngược lại nếu bỏ mất nguyên lý tu dưỡng thì một chút ít hy vọng cũng sẽ vụt mất.

    Sức khỏe, tai nạn: Cần chú ý vấn đề xe cộ vì nhập hạn Tướng quân, Lưu Thiên mã ngộ Triệt, Lưu hà dễ có nguy cơ về tai nạn giao thông.

    Cần chú ý những việc thị phi, vì nhập hạn Quốc ấn, ngộ Triệt. Không những vậy việc lừa gạt về kinh tế cũng phải nâng cao cảnh giác

    Hóa giải những sát khí, con người ta ngoài vận dụng trí tuệ con người, khoa Phong thủy cũng cần tới những giải pháp tâm linh. Chính bởi lẽ đó các quý bà nên đặt hồ lô phong thủy trong phòng khách, hướng miệng về phía cửa chính, sát khí sẽ được được hút vào phía trong của bình, mang lại sự bình an cho bản thân và gia đình.

                                             

    Nhập hạn có Thiên quan, nếu các quý bà tín tâm hướng thiện hãy đặt một pho tượng Phật trong phòng khách tại phương chính Tây, nên chọn loại tượng bằng gỗ, như vậy sẽ được ơn trên độ trì, che chở, hơn nữa, gỗ thuộc Mộc có khả năng sinh mệnh Hỏa. Tuổi Dậu nhị hợp với chi Thìn, đặt tượng rồng, sẽ tạo ra thế được giúp đỡ âm thầm từ bên trong, hơn nữa Thìn hợp với Lưu niên Thái tuế, mà hợp với Thái tuế tất sẽ may mắn, nên dùng tượng gỗ, đặt ở phương Tây Nam trong phòng làm việc sẽ tạo ra sinh khí mạnh nhất

                             

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói