Xem bói tử vi tuổi mão năm 2021

Thứ 5, 1/12/2022 - 9:53

Xem tử vi tuổi mão năm 2021 nam và nữ mạng cho thấy năm tới là một năm mà quý bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội mới, niềm vui trong cuộc sống và nhiều thành công trong cuộc sống.Cụ thể vận mệnh của tuổi Mão được chuyên gia phong thủy Duy Linh của website Phong Thủy Số dự đoán và phân tích những yếu tố ảnh hưởng như sau.

 

I- Tổng quan về vận mệnh tuổi mão năm 2021

Đa phần người tuổi Mão có lối sống phóng khoáng, yêu thích sự tự do nhưng họ cũng có những nguyên tắc nhất định trong cuộc sống của mình. Tính tình điềm đạm lại kiệm lời nhưng khi cần thiết thì họ vẫn có thể dễ dàng tạo nên được bầu không khí vui vẻ - thoải mái cho người đối diện. Trong công việc tuổi Mão luôn là những người bình tĩnh, có cái nhìn thấu đáo nhất cho dù đang phải đối diện với khó khăn cận kề. Những quý bạn tuổi Mão có năm sinh âm lịch lần lượt là: 1963 - Quý Mão; 1975 - Ất Mão; 1987 - Đinh Mão; 1999 - Kỷ Mão; 2011 - Tân Mão.

Năm 2021 Tân Sửu quý bạn tuổi Ất Mão; Đinh Mão và Kỷ Mão sẽ có thể tiếp cận với kế hoạch lập gia đình, sinh con hoặc có thêm thành viên mới trong gia đình. Điều này báo hiệu một năm mới hạnh phúc và nhiều may mắn với quý bạn tuổi Mão.

Dự đoán ☯ Tử vi 2023 từ chuyên gia

II - Dự đoán vận mệnh tuổi mão năm 2021

Những thay đổi, chuyển biến tương ứng với mỗi phương diện trong năm 2021 Tân Sửu của quý bạn tuổi Mão được chuyên gia phong thủy Duy Linh dự đoán chi tiết như sau:
 

1. Công việc, làm ăn của tuổi mão năm 2021 như thế nào?

Quý bạn tuổi Mão sẽ nhận được sự công nhận, chú ý của lãnh đạo và đồng nghiệp trong công việc. Điều này sẽ mở ra cho quý bạn nhiều cơ hội mới trên con đường thăng tiến và phát triển sự nghiệp. Năm 2021 cũng là thời điểm lý tưởng để những quý bạn hoạt động kinh doanh buôn bán tự do mở rộng quy mô, gia tăng nguồn hàng hay tìm hiểu một sản phẩm mới. Đừng ngần ngại nếu lúc đầu có một chút khó khăn bởi bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân mà sớm đạt được mục tiêu ban đầu.

 

2. Xem tuổi mão năm 2021 tại cung tài lộc

Năm tới quý bạn tuổi Mão có thể tham gia nhiều dự án hay hoạt động đòi hỏi tính chuyên môn cao, điều này giúp công việc của bạn trở nên thú vị hơn và thành quả tài chính thu được cũng có phần tốt hơn. Ngay từ những ngày đầu năm quý bạn đã có thể cảm nhận được những thay đổi tích cực, may mắn trên phương diện tiền bạc của mình. Mặc dù có thể gặp phải một số bất lợi nhưng đầu óc nhanh nhạy, sự kiên trì sẽ giúp quý bạn đạt được mục tiêu. Tốt nhất quý bạn nên lập kế hoạch chi tiêu cụ thể, nhìn nhận chính xác khả năng tài chính của bản thân từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

 

3. Về tình duyên tuổi mão năm 2021 tốt hay xấu?

Đầu năm Tân Sửu quý bạn tuổi Mão có thể gặp một vài vấn đề nhỏ trong mối quan hệ của mình, những quý bạn đã kết hôn có thể xuất hiện một vài bất đồng trong hôn nhân. Muốn giải quyết tình trạng này tuổi Mão phải dành thời gian trò chuyện để hai bên thấu hiểu và tìm ra phương án giải quyết vấn đề triệt để, chú ý đừng để chuyện tình cảm khiến bạn mất tinh thần hay cảm thấy mệt mỏi nó sẽ ảnh hưởng xấu tới công việc và sức khỏe của bạn. Cuối năm chuyện tình cảm của bạn sẽ có những chuyển biến tốt ngoài mong đợi.

 

4. Tử vi 2021 tuổi mão tại cung tật ách (sức khỏe)

Sự căng thẳng hay quá tải trong công việc thời điểm đầu năm sẽ là một “mối nguy” với sức khỏe của bạn. Khi mà bạn mới tiếp nhận công việc, còn nhiều vấn đề cần giải quyết thì căng thẳng và mệt mỏi là điều khó tránh khỏi, tình trạng này sẽ giảm bớt khi bước tới giai đoạn giữa năm 2021. Hãy xây dựng cho mình một hệ đề kháng khỏe mạnh bằng cách thường xuyên luyện tập thể thao, ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc.
 

III - Luận tử vi 2021 cho từng tuổi mão chi tiết

Nhìn chung tử vi tuổi mão năm 2021 là một năm vô cùng thuận lợi với quý bạn tuổi Mão. Cụ thể cơ hội và may mắn quý bạn có thể nhận được tương ứng với năm sinh âm lịch của quý bạn là gì? Quý bạn có thể theo dõi nội dung luận Tử vi 2021 tuổi Mão chi tiết do chuyên gia phong thủy của chúng tôi thực hiện trong phần nội dung này.
 

1. Xem bói tử vi tuổi mão 2021 nữ mạng

 

2. Xem tử vi 2021 tuổi mão nam mạng


Với những thông tin xem tử vi tuổi mão năm 2021 và chiêm đoán vận số của quý bạn tuổi Mão mà chuyên gia phong thủy của chúng tôi vừa thực hiện. Mong cầu rằng năm mới quý bạn có thể tận dụng tốt cơ hội, gia tăng may mắn, đồng thời hạn chế được tối đa những ảnh hưởng phong thủy tiêu cực trong cuộc sống của mình. Để xem cho người khác quý bạn có thể xem tại [Tử vi năm 2021]. Kính chúc quý bạn một năm mới với nhiều thuận lợi và may mắn.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói