Bói vận mệnh tử vi tuổi sửu năm 2021 cát hung ra sao?

Thứ 5, 1/12/2022 - 9:52

Vận số của người bất cứ ai cũng đều thay đổi thăng trầm theo từng năm, đối với người tuổi Sửu cũng không ngoại lệ. Nếu có thể dự đoán trước vận số trong năm tới và xu cát tị hung thì đó là điều mà quý bạn tuổi Sửu nào cũng mong muốn. Hiểu được điều này, chuyên gia phong thủy Duy Linh đã có một vài dự đoán vận mệnh tử vi tuổi sửu năm 2021 giúp quý bạn có cái nhìn tổng quan về năm tới như sau.

 

1. Tổng quan tử vi tuổi sửu 2021

Tuổi Sửu là biểu tượng của con Trâu, loài vật là biểu tượng của sức mạnh thể chất cũng như tinh thần. Chính điều này đã cho chúng ta thấy được, người tuổi Sửu thường mạnh mẽ, kiên định, độc lập và đặc biệt không ngại khó khăn. Trong bảng xếp thứ tự 12 con Giáp thì tuổi Sửu chỉ đứng sau tuổi Tý, giữ vị trí thứ 2. Tuổi Sửu tính theo lục thập hoa giáp là những người sinh năm: 1961, 1973, 1985, 1997, 2009.

Tử vi tuổi sửu năm 2021 cho thấy người tuổi Sửu sẽ phạm Trực Thái Tuế (phạm Thái Tuế) trong năm nay. Bởi vậy, mà công việc, sức khỏe và vận số của quý bạn trong năm tới sẽ có nhiều khó khăn, trắc trở hơn so với những con giáp khác, trong đó đặc biệt phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân, xe cộ đi lại cẩn trọng. Không những trong cuộc sống riêng mà công việc, tình cảm của quý bạn cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng tiêu cực của Trực Thái Tuế với biểu hiện như: sự nghiệp đi xuống, tiểu nhân hãm hại, hao tổn tiền bạc…

Với những lý giải trên, có thể khẳng định rằng 2021 là một năm khó khăn của người tuổi Sửu. Chính vì vậy, quý bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói  và hành động của bản thân nhằm hạn chế tối đa chuyện hiểu làm, xung đột hay tai bay vạ gió không mong muốn.

Dự đoán ☯ Tử vi 2023 từ chuyên gia

2. Dự đoán vận mệnh tuổi sửu năm 2021 theo các phương diện

Những biến chuyển trong vận mệnh của quý bạn tuổi Sửu trên từng phương diện được chuyên gia phong thủy của phongthuyso.vn dự đoán tổng quan như sau:
 

2.1. Bói tử vi tuổi sửu năm 2021 về tài lộc

Có thể nói rằng, vấn đề tài chính của người tuổi Sửu trong năm 2021 không được thuận lợi. Theo tử vi tuổi sửu năm 2021, tuy tuổi Sửu có thu nhập tốt tuy nhiên lại gặp nhiều vấn đề phát sinh nên chi tiêu nhiều, khoản tiết kiệm giữ lại cũng chẳng được bao.

 

2.2. Xem tình duyên gia đạo tuổi sửu năm 2021

Xem tử vi tuổi sửu năm 2021 có thể thấy chuyện tình cảm năm tới không tốt, gặp nhiều biến cố bất ngờ. Đặc biệt với Nam mạng thì rất dễ xảy ra chuyện cãi vã, khắc khẩu hoặc con cái không nghe lời. Tuy nhiên, với một ý chí kiên cường, mạnh mẽ, người tuổi Sửu vẫn có khả năng xoay chuyển tình thế và có một năm hạnh phúc bằng cách cố gắng cân bằng cảm xúc của bản thân, học cách kiềm chế cảm xúc tiêu cực và nói không với những hành động bốc đồng, nhất thời. 

 

2.3. Xem bói tử vi tuổi sửu 2021 về Sức khỏe

Sức khỏe của quý bạn tuổi Sửu năm 2021 kém, đặc biệt là Nam mạng. Năm nay quý bạn phải chú trọng đề phòng bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp,... Tốt nhất quý bạn nên khám sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện bệnh sớm và có phương pháp điều trị kịp thời. Ngoài ra, quý bạn cũng cần thận trọng trong tham gia giao thông, hạn chế di chuyển đến các địa phương khác nếu không rất dễ khiến bản thân gặp nhiều tai họa.

 

2.4. Xem tử vi năm 2021 tuổi sửu về công việc

Năm nay tuổi Sửu rất dễ có sự thay đổi trong công việc nhưng không mang lại may mắn hay đột phá về thu nhập cho chủ mệnh. Việc thay đổi công việc hay di chuyển đi lại nhiều có thể khiến quý bạn tuổi Sửu cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Do vậy, tốt nhất quý bạn nên giữ nguyên công việc như cũ, chớ nên mở rộng kinh doanh hay phát triển thêm công việc mới dễ gặp bất lợi và khó đạt được thành công về tài chính.
 

3. Dự đoán tử vi tuổi sửu 2021 nữ mạng

 

4. Dự đoán tử vi 2021 tuổi sửu nam mạng


Tổng kết tử vi người tuổi sửu nam nữ mạng năm 2021: Mặc dù xem tuổi sửu năm 2021 có thể thấy sắp tới là một năm có nhiều thay đổi và khó khăn với quý bạn tuổi Sửu nhưng mức độ khó khăn, phương diện chịu ảnh hưởng của mỗi người mỗi khác. Bởi nó phụ thuộc với giới tính, hoàn cảnh sống, năm sinh, sao chiếu mệnh, bộ sao cung chiếu,... và nhiều yếu tố phong thủy khác. Trên đây là giới thiệu sơ bộ của chúng tôi về tử vi tuổi sửu 2021. Hi vọng những thông tin trên đã giúp quý bạn có thêm những hiểu biết nhất định về vận mệnh của tuổi Sửu trong năm 2021. Ngoài ra, trang web của chúng tôi vẫn liên tục cập nhật chi tiết tử vi 2021 của mỗi tuổi trong năm nay, quý độc giả hãy theo dõi thường xuyên nhé.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói