Bói tuổi thân năm 2021: Công việc, tình duyên, sức khỏe

Thứ 5, 1/12/2022 - 9:55
Theo tử vi năm 2021 quý bạn gặp hạn Tam Tai nên cuộc sống khá khó khăn, có nhiều biến động; liệu rằng điều này có được cải thiện trong năm 2021 không hay? Theo đó năm 2021 Tân Sửu (sửu - thổ) tương sinh với ngũ hành Kim của chi Thân do vậy cuộc sống của quý bạn phần nào cũng được cải thiện. Nội dung cụ thể mời quý bạn theo dõi nội dung xem tử vi 2021 tuổi Thân cùng chuyên gia phong thủy Duy Linh của chúng tôi.
 

1 - Xem tử vi tuổi thân năm 2021 về các phương diện

Mặc dù được hưởng năng lượng tương sinh từ địa chi năm nhưng công việc kinh doanh - buôn bán của người tuổi Thân năm 2021 vẫn không mấy thuận lợi. Nếu quý bạn muốn mở rộng quy mô hay phát triển ngành nghề kinh doanh mới thì nên tìm hiểu thật kỹ về thị trường, kế hoạch làm việc cụ thể và có nhiều phương án dự phòng để sử dụng khi cần thiết. Cụ thể những thuận lợi - bất lợi trong năm Tân Sửu mà quý bạn tuổi Thân sẽ phải đổi mặt như sau:
 

- Xem tử vi 2021 tuổi tý về công danh sự nghiệp

Theo xem tử vi tuổi thân năm 2021 năm tới quý bạn sẽ có nhiều cơ hội mới trong lĩnh vực công việc nhưng chớ tham lam, ôm đồm công việc hay đầu tư bừa bãi mà dẫn tới chuyện bất lợi không mong muốn. Quý bạn tuổi Thân nên có chọn lọc và kế hoạch làm việc chi tiết điều này giúp bạn sẽ đi đúng hướng trong năm Tân Sửu và sớm đạt được mục tiêu mà bản thân đã đặt ra hồi đầu năm. Đường công danh của quý bạn năm tới cũng tương đối thuận lợi, nếu có khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ mà dễ dàng vượt qua được nên không có gì đáng ngại.

 

- Tử vi 2021 tuổi thân tại tài lộc, tài chính

Năm 2021 sẽ là một năm có nhiều may mắn về tiền bạc với quý bạn tuổi Thân. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với thói quen chi tiêu của bản thân nếu không muốn tự đẩy mình rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Cuối năm nay quý bạn tuổi Thân có thể đầu tư một khoản cho công việc, mua sắm đồ vật trong gia đình hoặc sửa sang lại nhà cửa. Do vậy, bắt đầu từ bây giờ quý bạn hãy chuẩn bị cho mình một nền tảng tài chính vững chắc nhất.

 

- Gia đạo và tình duyên tuổi thân năm 2021

Xem tuổi thân năm 2021 thì đây là thời điểm tốt để tình cảm của quý bạn tuổi Thân đơm hoa, kết trái; những quý bạn còn độc thân cũng sớm tìm được đối tác phù hợp; những quý bạn đã có gia đình sẽ có một năm viên mãn bên người thân và gia đình. Chính điều này tạo nên nguồn năng lượng tích cực giúp quý bạn tuổi Thân chinh phục khó khăn và tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

 

- Xem bói tuổi tý năm 2021 về sức khỏe 

Đầu xuân năm mới quý bạn tuổi Thân có thể cảm thấy hơi mất phương hướng, xáo trộn một chút nhưng đừng quá lo lắng hãy bắt đầu bằng việc hoàn thành những kế hoạch nhỏ và từng bước tiến tới mục tiêu lớn. Tuy nhiên, vận mệnh tuổi thân năm 2021 dự đoán cuối năm quý bạn tuổi Thân có thể gặp một vài vấn đề sức khỏe do thói quen ăn uống không lành mạnh hay làm việc quá độ mà sinh ra.

[⭐️Mới nhất] Phong Thủy Số cập nhật: Tử vi 2023

2 - Xem tử vi tuổi tý năm 2021 nam mạng và nữ mạng

Lời khuyên cho quý bạn tuổi Thân trong năm tới “Muốn có được những chuẩn bị tốt nhất cho năm mới quý bạn phải nắm chắc vận số trong năm 2021 của mình, cách tốt nhất là Xem tử vi 2021 tuổi Thân theo năm sinh âm lịch, giới tính”. Dưới đây là nội dung luận tử vi chi tiết theo từng tuổi đã được chuyên gia phong thủy Duy Linh của chúng tôi thực hiện.

 

- Xem tử vi tuổi tý trong năm 2021 đối với nam mạng

 

- Xem tuổi tý năm 2021 đối với nữ mạng

 

2 - Vật phẩm phong thủy giúp gia tăng may mắn

Bên cạnh việc vận dụng tử vi tuổi thân 2021 xây dựng cho mình kế hoạch làm việc hợp lý thì quý bạn tuổi Thân cũng có thể cân nhắc sử dụng vật phẩm phong thủy, con số may mắn,... như:

  • Hướng tốt xuất hành năm 2021 hợp tuổi Thân: hướng Chính Đông hoặc hướng Chính Tây
  • Màu sắc may mắn hợp với quý bạn tuổi Thân: màu Hồng hoặc màu Vàng
  • Con số may mắn năm 2021 là số:3, 7, 9
  • Thời gian thuận lợi trong năm Tân Sửu là: tháng 8; tháng 9; tháng 10 âm lịch.
  • Tháng xấu trong năm quý bạn cần lưu ý là: tháng 11
  • Vật phẩm phong thủy hợp với tuổi thân năm 2021 như
+ Đồng xu may mắn: Đây là lá bùa hộ mệnh giúp quý bạn tuổi Thân tránh được những chuyện không may mắn trên phương diện tài chính, giúp cuộc sống được thuận lợi và hanh thông hơn. Đồng thời cũng thể hiện mong muốn không ngừng vươn tới cuộc sống giàu có của chủ nhân.
Ngựa may mắn: Nếu có thể đặt ở nơi làm việc hay nhà ở thì vật phẩm này sẽ giúp quý bạn tuổi Thân thu hút may mắn về tiền bạc, tăng cường tài lộc và sớm đạt được cuộc sống thịnh vượng như mong muốn.
Tượng phật Bà Quan Âm: Mang tới phúc khí giúp quý bạn và gia đình có một năm mới khỏe mạnh, gia đình tràn đầy tình yêu thương và êm ấm.

Vừa rồi là toàn bộ thông tin dự đoán tử vi tuổi thân năm 2021 của phongthuyso.vn, mong rằng với những dữ liệu mà chúng tôi cung cấp thì quý bạn sẽ có một năm mới thuận buồm xuôi gió, tài lộc hanh thông, sức khỏe dồi dào và vạn sự như ý. Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào quý bạn vui lòng gửi về cho chung tôi qua hòm thư phongthuyso.vn@gmail.com để được giải đáp nhanh chóng, kịp thời.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói