Luận giải tử vi tuổi thìn năm 2021 chính xác nhất

Thứ 5, 1/12/2022 - 9:53

Đầu xuân năm mới là thời điểm thích hợp để xem tử vi 2021, dựa vào luận giải tử vi mà mỗi người có thể nắm bắt được những khó khăn mà bản thân có thể sẽ phải đối diện trong năm tới. Từ đó, có phương án chuẩn bị, đối mặt với vấn đề phù hợp nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng. Vậy với người tuổi Thìn thì năm Tân Sửu sẽ có những bất lợi nào phải đối diện, mời quý bạn cùng theo dõi nội dung dưới đây.

 

I - Thông tin chung về tử vi tuổi thìn 2021

Tuổi Thìn là con giáp giữ vị trí thứ 5 trong số 12 con giáp, những người tuổi này thường là người sống tình cảm, nhạy bén và nắm bắt xu hướng tốt, năng động, thích thể hiện bản thân, sáng tạo; tuy nhiên đôi khi họ có hơi thẳng tính, cộc cằn với mọi người xung quanh. Những người có năm sinh âm lịch: 1952 - Nhâm Thìn; 1964 - Giáp Thìn; 1976 - Bính Thìn; 1988 - Mậu Thìn, 2000 - Canh Thìn.

Lá số tử vi 2021 tuổi thìn dịch chuyển sang năm mới Tân Sửu kéo theo đó cũng là sự biến chuyển, thay đổi của các yếu tố phong thủy tác động trực tiếp tới vận mệnh của người tuổi Thìn. Mối quan hệ này được xây dựng một cách mật thiết, có quy luật riêng mà dựa vào đó chuyên gia phong thủy Duy Linh có thể đưa ra dự đoán tương đối chính xác về cuộc sống của quý bạn trong năm tới. Theo đó, năm 2021 sẽ mang tới nhiều thay đổi bất ngờ cho quý bạn tuổi Thìn, trong đó có cả những thay đổi tích cực - cả những thay đổi tiêu cực; nếu có thể nắm bắt và tận dụng tốt thì quý bạn sẽ được thay đổi “ngoạn ngục” trong sự nghiệp - công danh của mình.

[☯ Trọn bộ] Tử vi 2023 từ Chuyên gia phong thủy Duy Linh

II - Xem tử vi tuổi thìn năm 2021 nam, nữ mạng

Cụ thể những thay đổi theo từng phương diện phong thủy được chuyên gia phong thủy của chúng tôi dự đoán dưới đây. Nhìn vào đó quý bạn tuổi Thìn phần nào có thể hiểu hơn về cục diện năm mới Tân Sửu của mình.
 

1. Tổng quan tử vi 2021 tuổi thìn trên các phương diện

- Công danh sự nghiệp của tuổi thìn 2021 tốt hay xấu?

Năm mới Tân Sửu sẽ mở ra cho quý bạn tuổi Thìn nhiều cơ hội thay đổi, mở rộng công việc kinh doanh đầy hứa hẹn. Chỉ cần chú tâm cho công việc, nắm vững chuyên môn thì quý bạn đã có thể dễ dàng hoàn thành mọi dự án trong năm 2021, cũng như giải quyết những khó khăn gặp phải một cách triệt để.  Xem tuổi thìn năm 2021 như thế nào về công việc làm ăn? Theo đó, thầy dự đoán người làm kinh doanh - buôn bán người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều đối tác lớn, có cơ hội thay đổi và phất lên trong năm tới. Tuy nhiên, song song với đó quý bạn cũng cần phải di chuyển, ngoại giao hay xây dựng nhiều mối quan hệ xã hội nên cần chú trọng sức khỏe và việc đi lại của bản thân.

 

- Tài lộc người tuổi thìn năm 2021 như thế nào?

Tài chính của người tuổi Thìn năm nay khá tốt, nhất là giai đoạn khoảng từ tháng 3 - tháng 5 âm lịch năm 2021. Theo đó, quý bạn có thể thu được lợi ích tài chính từ nhiều công việc cùng một lúc, bao gồm cả công việc chính và công việc làm thêm, điều này giúp bạn gia tăng một khoản thu nhập đáng kể. Quý bạn tuổi Thìn cũng cân nhắc vào các kênh đầu tư sinh lời trong tương lai, tuy nhiên vận hạn tuổi thìn năm 2021 cũng cảnh báo quý bạn phải nghiên cứu thật kỹ trước khi đầu tư tránh thất thoát tài chính.

 

- Tình duyên và Gia đạo năm 2021 của tuổi thì ra sao?

Năm 2021 quý bạn tuổi Thìn còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa như ý tại nơi làm việc, trường học, tổ chức xã hội,... Chính sự gặp gỡ tình cờ và có chung lý tưởng sẽ kéo hai bạn lại gần với nhau hơn, hãy dành thời gian tìm hiểu đối phương và tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Tử vi năm 2021 tuổi thìn cũng lưu ý đối với những quý bạn tuổi Thìn đã có gia đình hay người yêu thì phải chú ý giữ gìn hòa khí, nhất là tháng 5 âm lịch. Tốt nhất bạn hãy dành nhiều thời gian cho đối phương, để thấu hiểu và giữ gìn sự hòa hợp trong mối quan hệ gia đình.

 

- Xem tuổi thìn 2021 về sức khỏe tốt hay xấu?

Năm Tân Sửu sức khỏe của bạn tương đối tốt, bạn có thể có đủ thể chất và tinh thần để làm việc hăng say mà không cảm thấy mệt mỏi, tuy nhiên quý bạn vẫn cần có kế hoạch nghỉ ngơi phù hợp. Hãy nghỉ ngơi, vui chơi bất cứ khi nào có cơ hội. Tháng 4 quý bạn phải chú trọng vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi tránh căng thẳng quá độ dẫn tới dấu hiệu suy giảm sức khỏe không mong muốn.

Vừa rồi là những dự đoán tổng quan về tử vi tuổi thìn 2021. Tuy nhiên ứng với mỗi độ tuổi, giới tính khác nhau thì những yếu tố phong thủy tác động tới vận mệnh của quý bạn tuổi Thìn sẽ có nhiều khác biệt. Do vậy, muốn có được những dự đoán chính xác nhất quý bạn nên xem tử vi 2021 theo năm sinh âm lịch và giới tính của mình. 

 

2. Tử vi tuổi thìn nữ mạng năm 2021

 

3. Tử vi tuổi thìn năm 2021 nam mạng


Mong rằng, những thông tin xem bói tuổi thìn năm 2021 phần nào giúp quý bạn có những định hướng chính xác cho năm Tân Sửu, giúp cuộc sống được thuận lợi, vạn sự như ý. Hiện nay, Phong Thủy Số đã cập nhật trọn bộ tử vi 12 con giáp năm 2021. Chúc quý bạn và gia đình một năm mới vạn sự như ý, tứ quý bình an và đông thành tây tựu.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói