Xem vận mệnh tử vi tuổi tỵ năm 2021

Thứ 5, 1/12/2022 - 9:53

Tử vi tuổi tỵ 2021 xét theo thiên can bộ tam hợp tỵ - Dậu - Sửu sẽ hóa Tam Tai mang tới nhiều sự thay đổi, biến động nhưng không mang lại may mắn cho người tuổi Tỵ. Cụ thể những khó khăn, bất lợi hay thay đổi mà người tuổi tỵ cần chú ý trong năm Tân Sửu sắp tới được chuyên gia phong thủy Duy Linh phân tích chi tiết như sau.

 

1 - Thông tin chung về tử vi tuổi tỵ 2021

Đứng ở vị trí thứ 6 trong chu kỳ 12 con giáp họ là những người có năm sinh âm lịch là các năm: 1953; 1965; 1977; 1989; 2001. Đa phần người tuổi tỵ có tính cách khá tự tin, nhưng khó đoán và ít thể hiện ra bên ngoài. Họ luôn theo đuổi những mục tiêu lớn trong cuộc sống và làm mọi cách để có thể hiện thực được mục tiêu đó. Muốn cải thiện các mối quan hệ xã hội, công việc, mối quan hệ với người thân thì quý bạn tuổi tỵ nên học cách giao tiếp, sử dụng ngôn từ sao cho có thể biểu đạt được đúng ý của mình mà không khiến mọi người khó chịu.

Bước sang năm 2021 quý bạn tuổi tỵ sẽ có nhiều biểu hiện tốt trong công việc, học tập nên có thể có được cơ hội thăng tiến tốt, tăng lương. Nhờ thế mà tài chính được dư dả tuy nhiên cần chú ý một số chuyện nạn tai bất ngờ, nhất là khi tham gia giao thông hay chuyện tai bay vạ  gió. Sức khỏe của quý bạn trong năm tới tương đối ổn định.

[☯ Trọn bộ] Tử vi 2023 từ Chuyên gia phong thủy Duy Linh

2 - Xem bói vận mệnh tuổi tỵ năm 2021 theo năm sinh

Khi xem tử vi năm 2021 của người tuổi tỵ cần lưu ý, với những năm sinh khác nhau sẽ có những yếu tố phong thủy khác biệt như: hạn tuổi; sao chiếu mệnh;... Do vậy, vận mệnh của mỗi người ở mỗi thời điểm trong năm, trên mỗi phương diện cũng sẽ không giống nhau. Để theo dõi thông tin dự đoán tử vi 2021 tuổi tỵ chi tiết trong 12 tháng âm lịch mời quý bạn nhấp vào đường dẫn tương ứng dưới đây.
 

enlightenedTử vi tuổi tỵ năm 2020 nữ mạng

 

enlightenedTử vi tuổi tý năm 2020 nam mạng

 

3 - Xem bói tử vi tuổi tỵ năm 2021 về các mặt

Do ảnh hưởng của hạn Tam Tai mà năm tới quý bạn tuổi tỵ nên hạn chế thực hiện những công việc trọng đại như: xuất hành đi xa, mua xe, ký kết hợp đồng làm ăn lớn,... Nếu bắt buộc phải thực hiện thì quý bạn nên chọn phương pháp hóa giải vận hạn và thu hút may mắn phù hợp như: sử dụng sim phong thủy, sử dụng vật phẩm phong thủy, xem ngày tốt giờ tốt hợp tuổi để tiến hành công việc. Cụ thể vận mệnh của quý bạn trong năm Tân Sửu được chuyên gia dự đoán như sau:
 

enlightenedCông việc, sự nghiệp tuổi tỵ năm 2021 như thế nào?

Tử vi tuổi tỵ năm 2021 dự đoán Quý bạn tuổi tỵ sẽ có cơ hội tiếp xúc với lĩnh vực mới, công việc mới hay có sự thay đổi nơi trốn làm việc trong năm Tân Sửu. Mặc dù có thể gặp phải một số khó khăn, rủi ro bất lợi nhưng bù lại bằng sự chăm chỉ, kiên trì mà có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Năm nay quý bạn chớ nên thay đổi công việc hay chuyển lĩnh vực làm việc bởi khả năng thích ứng thấp sẽ khiến bạn mất đi những cơ hội tốt. Mặc dù công việc không gặp nhiều may mắn nhưng nếu biết cách “an phận thủ thường” và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình thì quý bạn vẫn có thể đạt được những thành công nhất định.
 

enlightenedTử vi 2021 tuổi tỵ về tài lộc tốt xấu ra sao?

Tháng 3 - tháng 6 âm lịch năm Tân Sửu quý bạn tuổi tỵ có thể gặp được nhiều may mắn về tài chính, bạn có thể nhận được khoản tiền mà bản thân nghĩ rằng đã mất trước đó. Tuy nhiên hãy thận trọng trong việc chi tiêu và đầu tư tài chính, cố gắng hạn chế tối đa những khoản chi tiêu lãng phí hoặc không cần thiết trong cuộc sống. Nhưng đừng ngại chi tiền cho sức khỏe của bản thân và gia đình của mình.
 

enlightenedTình cảm nam nữ tuổi tỵ năm 2021 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi tỵ 2021 thì tình duyên có thể gặp được vận đào hoa của mình, đi đến đâu bạn cũng nhận được sự chú ý và yêu mến của người khác giới. Tuy nhiên, điều này chỉ tốt với những quý bạn tuổi tỵ còn độc thân và đang tìm kiếm người bạn đời cho mình. Với những quý bạn tuổi tỵ đã có gia đình thì phải chú ý giữ khoảng cách với đối phương, tránh chuyện hiểu lầm hay phát sinh một vài chuyện không mong muốn. Điều này sẽ có ảnh hưởng xấu tới tình cảm gia đình giữa hai vợ chồng, tốt nhất đừng để người ấy rơi vào trạng thái ghen tuông hay hiểu nhầm.
 

enlightenedSức khỏe tuổi tỵ năm 2021 cát hay hung?

Năm Tân Sửu quý bạn tuổi tỵ sẽ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, sức khỏe dồi dào nhưng chớ chủ quan hãy xây dựng cho mình lối sống lành mạnh. Nhưng tử vi tuổi tỵ 2021 cũng cảnh báo quý bạn, khi ra ngoài quý bạn phải chú ý xe cộ đi lại, chân tay xây xát hay tai nạn giao thông bất ngờ. Việc quá căng thẳng trong công việc cũng có thể dẫn tới tình trạng mất ngủ với quý bạn tuổi tỵ hãy cân nhắc cho mình lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý nhất.



Tổng kết tử vi tuổi tỵ 2021một năm tốt xấu đan xen, bên cạnh những khó khăn thì người tuổi tỵ cũng có may mắn với những cơ hội nhất định cần phải nắm bắt. Với những thông tin tương đối chi tiết và chính xác về dự đoán vận hạn tử vi tuổi tỵ năm 2021 mong rằng quý bạn tuổi tỵ phần nào có thể định hướng và lên kế hoạch làm việc phù hợp nhất. Từ đó, từng bước gặt hái được thành công và hạn chế được những chuyện không may mắn có thể xảy đến với mình qua từng thời điểm trong năm. Ngoài tử vi 2021 thì quý bạn có thể tham khảo tử vi trọn đời, tử vi hàng tháng trong năm 2021 để hiểu rõ hơn và có cái nhìn tổng quan nhất.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói