Vận hạn tử vi tuổi dậu năm 2021 chi tiết

Thứ 5, 1/12/2022 - 9:55

Nếu như năm nay tương đối thuận lợi trên con đường tài chính, sự nghiệp; xong bước sang năm 2021 thì quý bạn tuổi Dậu lại phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống. Sở dĩ chuyên gia Phong Thủy Duy Linh có những dự đoán như vậy là do ảnh hưởng của hạn Tam Tai tới cuộc sống của quý bạn. Cụ thể những bất lợi mà quý bạn có thể gặp phải được chuyên gia phong thủy Duy Linh của Phong Thủy Số dự đoán khi xem tử vi tuổi Dậu năm 2021 trong các phần luận giải sau đây.
 

1 - Xem tử vi tuổi dậu năm 2021 trên các phương diện

Năm 2021 tính theo lịch âm là năm Tân Sửu do vậy mà những quý bạn tuổi Dậu sẽ gặp hạn Tam Tai trong năm tới khi tính theo bộ tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu. Theo đó, người tuổi Dậu gặp hạn này phải cẩn trọng công việc làm ăn không được tốt, gặp nhiều khó khăn; hơn nữa phương diện tài chính cũng gặp nhiều bất lợi. Cẩn trọng sức khỏe của quý bạn năm Tân Sửu cũng không được tốt do ảnh làm việc quá độ, căng thẳng về vấn đề tài chính. Cụ thể vận số của quý bạn được chuyên gia của chúng tôi dự đoán chi tiết như sau:

 

- Xem bói công việc theo tử vi năm 2021 tuổi dậu

Công việc làm ăn của quý bạn tuổi Dậu năm tới sẽ có nhiều biến động, có sự thay đổi nơi làm việc, thay đổi công việc,... Tuy nhiên, việc thay đổi này lại không mang tới may mắn hay lợi ích về tài chính cho quý bạn. Hơn nữa, phải chú ý lời ăn tiếng nói tránh xung đột tại nơi làm việc mà ảnh hưởng xấu tới hòa khí hay có kẻ ganh ghét đố kỵ mà sinh chuyện phá hoại. Do vậy, tốt nhất quý bạn tuổi Dậu chớ nên thay đổi công việc trong năm nay, không nên đầu tư mới hay mở rộng kinh doanh để tránh chuyện bất lợi.

 

- Tử vi tuổi dậu năm 2021 về tiền bạc, tài chính

Do công việc không thuận lợi nên phương diện tài chính của quý bạn cũng không được như mong muốn, làm lụng vất vả nhưng thu nhập lại không đáng là bao và có nhiều khoản lớn cần chi tiêu. Quý bạn tuổi Dậu muốn thuận lợi bước qua năm Tân Sửu thì tốt nhất nên có kế hoạch tài chính cụ thể, nói không với những món đồ xa xỉ hay khoản chi tiêu không cần thiết. Thời điểm tháng 5 - tháng 8 âm lịch là thời gian mà quý bạn tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trên con đường tài chính hơn cả.

 

- Tình duyên, gia đạo tuổi dậu năm 2021 tốt hay xấu?

Năm 2021 quý bạn tuổi Dậu có thể gặp nhiều bất đồng trong mối quan hệ tình cảm nhất là về phương diện công việc hay tài chính. Điều này khiến hai bạn khó tìm ra được tiếng nói chúng, có nhiều sứt mẻ trong tình cảm. Hơn nữa tử vi 2021 tuổi dậu cũng nhắc quý bạn cần phải cẩn trọng có người phá hoại hay chia rẽ trong tình cảm. Tốt nhất quý bạn nên dành nhiều thời gian bên người mình yêu thương để có được một năm hạnh phúc.

 

- Sức khỏe tuổi dậu năm 2021 cát hung ra sao?

Căng thẳng và lo lắng chính là hai yếu tố ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của quý bạn tuổi Dậu trong năm nay, quý  bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng kiệt sức nếu không có kế hoạch nghỉ ngơi phù hợp. Cuối năm vấn đề sức khỏe của quý bạn có thể được cải thiện hơn đôi chút, xong phải cẩn trọng với tai nạn giao thông bất ngờ hay tai nạn sông nước.

 

Nam mạng tuổi dậu xem tử năm 2021 tại:

Tử vi tuổi đinh dậu năm 2021 nam mạng

Tử vi tuổi kỷ dậu năm 2021 nam mạng

Tử vi tuổi tân dậu năm 2021 nam mạng

Tử vi tuổi quý dậu năm 2021 nam mạng

Tử vi tuổi ất dậu năm 2021 nam mạng


Nữ mạng xem tử vi tuổi dậu năm 2021 tại:

Tử vi tuổi đinh dậu năm 2021 nữ mạng

Tử vi tuổi kỷ dậu năm 2021 nữ mạng

Tử vi tuổi tân dậu năm 2021 nữ mạng

Tử vi tuổi quý dậu năm 2021 nữ mạng

Tử vi tuổi ất dậu năm 2021 nữ mạng


2 - Tử vi tuổi dậu năm 2021 chi tiết 12 tháng

Vận mệnh của quý bạn tuổi Dậu thay đổi theo từng tháng âm lịch trong năm 2021 được chuyên gia phong thủy của Phong Thủy Số dự đoán như sau:

  • Tháng 1: Có một vài thay đổi trong công việc nhưng bạn nên cân nhắc kỹ hoặc tốt nhất giữ nguyên công việc như cũ.
  • Tháng 2: Thu nhập của quý bạn tháng này tương đối tốt, hãy lên kế hoạch tiết kiệm để có được chỗ dựa tài chính vững chắc nhất.
  • Tháng 3: Sức khỏe của bạn sẽ không được tốt vì nhiều lý do khác nhau, trong đó cẩn trọng tai nạn giao thông hay căng thẳng quá độ.
  • Tháng 4: Tháng này cho thấy có sự mua sắm đồ vật trong gia đình, hãy lập kế hoạch chi tiêu cụ thể nếu không muốn “cháy túi”.
  • Tháng 5: Theo vận mệnh tuổi dậu năm 2021 thì tháng năm là tháng công việc của quý bạn hanh thông. Trong công việc quý bạn tuổi Dậu sẽ nhận được sự cất nhắc của cấp trên hay đề bạt của đồng nghiệp, hãy sẵn sàng đón nhận dự án mới.
  • Tháng 6: Một tháng với nhiều thành công trong công việc, khiến thu nhập của bạn ngày càng dồi dào. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng nếu không tháng sau bạn sẽ rơi vào cảnh nợ nần.
  • Tháng 7: Chuyện tình cảm của quý bạn sẽ gặp một vài bất lợi trong tháng tới, hãy dành thời gian cho người mình yêu thương để cải thiện tình trạng này.
  • Tháng 8: Để tránh những chuyện bất lợi có thể phát sinh thì tháng này quý bạn tuổi Dậu làm việc gì cũng nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.
  • Tháng 9: Tử vi tuổi dậu 2021 tháng chín báo hiệu chuyện tình cảm của quý bạn tháng này sẽ có được thay đổi tích cực, tâm trạng cũng tốt hơn và sức khỏe tốt hơn.
  • Tháng 10: Hãy mạnh dạn quyết định một cách dứt khoát trong công việc, điều này sẽ giúp quý bạn đạt được nhiều thành công trong thời điểm cuối năm.
  • Tháng 11: Khối lượng công việc cần bạn giải quyết có thể tăng cao hơn, điều này khiến bạn cảm thấy.
  • Tháng 12: Mọi chuyện trong công việc cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa, bạn hãy dành thời gian sum họp cùng gia đình và chuẩn bị cho năm mới 2022 thật chu đáo.

[⭐️Mới nhất] Phong Thủy Số cập nhật: Tử vi 2023

Tổng kết tử vi tuổi dậu 2021 là một năm khó khăn tuy nhiên nếu quý bạn được hưởng vượng khí từ sao chiếu mệnh, bộ sao cung chiếu tốt và có ngũ hành được ngũ hành năm tương sinh thì cục diện cũng sẽ được thay đổi ít nhiều. Chúng tôi luôn mong muốn rằng những chia sẻ về phong thủy hay xem tử vi tuổi dậu năm 2021 nam mạng và nữ mạng sẽ phần nào giúp cuộc sống của quý bạn được thuận buồm xuôi gió, góp phần giúp quý bạn tránh được vận hạn hay tai ương không mong muốn thời gian tới.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói