#1956 Luận Tử Vi Tuổi Bính Thân Nam Mạng Năm 2024 Hung Hay Cát?

Thứ 3, 21/11/2023 - 11:44
Mục lục

Để biết về cuộc sống của nam mạng sinh năm 1956 trong năm Giáp Thìn, bạn có thể xem tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng chi tiết dưới đây. Tử vi sẽ cung cấp những luận giải cho các khía cạnh, sự thay đổi trong từng tháng và hướng dẫn giải quyết các rủi ro. Hãy tham khảo ngay để có thông tin hữu ích.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng

 

Dựa theo tử vi năm Giáp Thìn, nam giới tuổi Bính Thân sẽ trải qua một năm cuộc sống bình thường. Tuy thu nhập tiền bạc có nhưng chưa đạt được như mong đợi. Đối với công việc và kinh doanh, không nên thay đổi và mở rộng quá nhiều. Trong gia đình, cần chú ý đến sức khỏe của người lớn tuổi và có thể đối mặt với tang sự. Việc đi xa không được lợi cho sức khỏe.

Xem tử vi 2024 tuổi Bính Thân nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Trên dự báo âm lịch, năm 2024 với ngũ hành Hỏa sẽ mang đến sự hỗ trợ tích cực cho người mang ngũ hành Hỏa. Vì vậy, luận tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 chủ về phương diện tài chính của người mệnh Hỏa trong năm mới cũng được đánh giá là tốt, và các tháng giữa năm sẽ dễ dàng kiếm tiền hơn so với các tháng trước. Trong năm tới, người mệnh Hỏa cũng có thể kết hợp làm ăn cùng với người thân hoặc bạn bè của mình. Cuộc sống và sự nghiệp của người mệnh Hỏa cũng sẽ có nhiều kế hoạch mới và sức khỏe cũng rất tốt.
 

Thiên can 

 

Trong năm 2024, bản mệnh nam có thiên can Bính (Hỏa) gặp thiên can Giáp (Mộc) chủ về Bình Hòa. Năm nay, công việc kinh doanh không thuận lợi và không đạt được thành công như kỳ vọng. Tuy nhiên, về ngũ hành thiên lại lại khá tốt, nam mạng được ảnh hưởng tích cực do đó trong công danh sự nghiệp vẫn có sự hỗ trợ từ người thân và gặp nhiều cơ hội gặp may mắn phát triển.
 

Địa chi

 

Theo tử vi nam 1956 năm 202, địa chi Thân gặp năm địa chi ThìnTam hợp, chủ về năm mới có nhiều may mắn bởi người tuổi Thân là một nhà chiến lược hoàn hảo và cần có năng lượng Thìn của năm để có thể thông suốt mọi sự. Sự bất ổn trong tinh thần của người tuổi Thân cũng có thể được xoa dịu nhờ những dịu dàng từ năng lượng của năm Thìn nên vạn sự hanh thông, tiền bạc đầy nhà, sự nghiệp cũng được bền vững đạt được nhiều mục tiêu trong năm mới. Thêm vào đó, ngũ hành Kim của tuổi Thân lại được ngũ hành Thổ của địa chi Thìn tương sinh chủ về năm mới trong gia đình có nhiều chuyện vui về thêm người hay hỷ tín.

 

Cung Phi

 

Luận tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng cho biết đây là một năm chủ về khó khăn, bất lợi đối với người cung Cấn. Bởi cung Cấn gặp cung Chấn của năm Giáp Thìn là khí Lục Sát không tốt. Việc làm ăn có nhiều trở ngại, có người phá hoại, kết quả không như mong đợi. Ngoài ra, tình cảm, đời sống cũng dễ bị thị phi, phiền muộn đưa tới. Xét theo ngũ hành cung phi, cung Cấn hành Thổ gặp cung Chấn hành Mộc là Khắc nhập, tiền bạc cũng như công việc không thuận lợi, phải suy nghĩ nhiều.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Bính Thân nam mạng

 

Nam tuổi 1956 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Vân Hớn - Hỏa Tinh
 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi nam 1956 năm 2024 nhận thấy sao Vân Hớn thuộc Hỏa tinh, đàn ông gặp sao Vân Hớn chiếu mạng thì công việc làm ăn chỉ ở mức bình thường, đủ chi tiêu cho bản thân và gia đình. Cần chú ý kẻo vướng phải những thị phi khẩu thiệt, kiện thưa bất lợi. Đề phòng bệnh tật, ốm đau, gặp tai hình. Đặc biệt, sao Vân Hớn xấu nhất vào tháng 2, 8 âm lịch, chú ý chuyện quan sự, trong nhà có bất lợi, gia súc khó nuôi.
 

Hóa giải sao Vân Hớn

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi Bính Thân 1952 nam mạng năm 2024 cho biết đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch cúng ngày 29, nhằm lúc 21 giờ  đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị tú dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 
 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 

Để tăng cường năng lượng cho Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, có thể sử dụng hành Thổ để điều tiết khí của sao xấu. Ví dụ, chủ mệnh nên đeo trang sức đá quý màu vàng, màu nâu như thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, thạch anh ưu linh nâu và hổ phách.
 

Hạn năm tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Bính Thân nam mạng

 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn
 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam mạng tuổi thân 1956 năm 2024, hạn Địa Võng là tiểu hạn với chủ mệnh. Năm này, bản mệnh dễ vướng phải những lời thị phi hoặc phải nhận sự bất công. Tai bay vạ gió mang lại những phiền phức. Tâm trạng không được bình an, phải nghĩ ngợi, âu sầu.
 

Hóa giải hạn Địa Võng

 
  • Về làm ăn: Xem tử vi nam mạng 1956 năm 2024 khuyên kinh doanh phải tuân thủ đúng, trung thực và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán và nhập hàng phải đảm bảo chất lượng và có các giấy tờ hợp lệ, rõ ràng.
     

  • Về gia đạo: Trong gia đình, chủ nhân nên biết nhường nhịn, yêu thương và kiềm chế cảm xúc để tránh xung đột với các thành viên khác. Khi có mâu thuẫn, hãy ngồi lại để trò chuyện và tìm cách giải quyết một cách êm đẹp nhất.
     

  • Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Thân nam mạng 1956 cho biết tránh di chuyển vào buổi tối cùng người khác giới để tránh hiểu nhầm. Đồng thời, không nên cho phép người lạ ở qua đêm để tránh gặp phải những kẻ xấu có ý đồ xấu, gian lận tài sản hoặc đe dọa tính mạng của chủ nhân.
     

  • Tinh thần hướng thiện: Sống một cuộc sống chân thành, tốt bụng và hướng thiện, cho đi mà không đòi hỏi đối xử tương ứng. Thường xuyên thăm chùa và chiền, thắp hương, cầu nguyện để mong đạt được sự bình an và sức khỏe.
     

Hạn tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Bính Thân nam mạng phạm Tam Tai
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1956 nam phạm Hoang Ốc - Tam Địa Sát
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Thân 1956 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Bính Thân nam không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi Bính Thân năm 2024 nam mạng

 

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Tứ trụ tử vi nam Bính Thân năm 2024

 

Thiên Sinh - Địa Xung: Mọi việc trong cuộc sống đều gặp phải bất trắc, đặc biệt là về sức khỏe, đi lại, ốm đau bệnh tật do tà ma quấy phá. Có người quấy phá trong công việc làm ăn, gia đạo có chuyện buồn nảy sinh.
 

Lá số tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Thiên Mã, Lộc Tồn, Thiên Khốc, Tuần, Bác Sĩ, Điếu Khách, Tràng Sinh cho biết năm nay phải xuất hành đi lại nhiều, tiền bạc hao tán. Phương diện sức khỏe tương đối yếu, bị bệnh sẽ hồi phục chậm.

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Long Trì, Quan Phủ, Triệt, Phi Liêm, Bệnh báo hiệu trong năm xuất hành đi lại cần lưu ý về sức khỏe, đặc biệt khi di chuyển bằng xe cộ. Bên cạnh đó, cần đề phòng các rắc rối liên quan đến cửa quan pháp lý.

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 bộ sao Giải Thần, Phượng Các, Đế Vượng, Quốc Ấn, Tuế Phá, Tướng Quân, Tang Môn, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ cho thấy công việc làm ăn còn nhiều khó khăn, chú ý có người phá hoại hoặc dễ có sự thay đổi. Tiền bạc cũng tiêu pha và hao tán nhiều. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Hồng Loan, Đại Hao, Long Đức, Tuyệt dự đoán trong gia đình có người gia bị bệnh không được tốt, đặc biệt chú ý vấn đề về tay chân cần thận. Trong năm chú ý tiêu pha nhiều vào người thân gia đình. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1956 năm 2024: Chiếu theo sự vận động âm dương trong năm Giáp Thìn thì cuộc sống của nam mạng tuổi Bính Thân chủ về không được thuận lợi. Đường tài chính tuy tốt nhưng cũng chi tiêu nhiều cho gia đình và sức khỏe của bản mệnh. Phương diện gia đạo bất lợi, dễ gặp chuyện buồn hay tang sự đưa tới. Công việc làm ăn của gia đình cũng khó khăn, chưa được như ý muốn. 

 

Xem tử vi nam Bính Thân 1956 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm nay tử vi dự đoán tài vận của nam mạng Bính Thân tương đối may mắn. Có sự tài lộc đưa tới từ công việc hay do sự thăng tiến của con cháu.  

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng về sức khỏe, chủ mệnh có thể gặp đau ốm và bệnh tật. Tuy nhiên, khả năng hồi phục nhanh chóng sẽ giúp quý nam vượt qua, không ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống hàng ngày. 

 

Công việc làm ăn

 

Công việc làm ăn của nam mạng Bính Thân trong năm nay được dự đoán là ổn định. Chuyên gia cho biết không nên mở rộng hoặc thay đổi công việc trong thời điểm này. Hãy tiếp tục công việc hiện tại, chỉ cần tập trung cải thiện sẽ nhận được kết quả khả quan. Quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Bính Thân năm 2024 cho hay về mặt tình cảm gia đình, năm nay chủ về không được hanh thuận. Tử vi cho biết sẽ có những chuyện buồn xảy ra trong nhà, và chủ mệnh cần lưu ý đến khả năng có tang sự  đưa đến. 
 

  Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1956 nam mạng: 

 

Ngoại giao - xuất hành

 

Năm này việc xuất hành đi xa có thể gặp khó khăn. Việc đi lại không được thuận lợi và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Chủ mệnh tuổi 1955 hãy thận trọng để tránh những tình huống gây phiền muộn khi đi xa.

 

Xem tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tử vi tháng 1 năm 2024 cho thấy tài vận của nam mạng tuổi Thân 1956 được cải thiện nhờ sự biếu tặng từ con cháu và người thân. Luận tử vi 2024 tuổi Bính Thân nam mạng công việc kinh doanh gia đình trong tháng chủ về bình thường, chưa có biến động đáng kể. Tuy nhiên, quý nam cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của người thân trong nhà. Bản thân nam tuổi Bính Thân có trạng thái sức khỏe tốt, tuy vậy cần đề phòng do có hạn về xe cộ. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng 2 âm lịch, tài vận của người nữ tuổi 1956 bình thường, tiền bạc chủ yếu được sử dụng để mua sắm phục vụ sinh hoạt gia đình và sức khỏe cá nhân. Công việc làm ăn của gia đình chưa cải thiện, chủ mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Xem tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 cho thấy gia đạo khá tốt, không có dấu hiệu mâu thuẫn. Đối với sức khỏe, bản mệnh cần chú ý đến các vấn đề xương khớp, đặc biệt là xương sống không tốt. 

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Khi sang tháng 3 âm lịch, tài vận của nam Bính Thân có sự biến động, chủ yếu chi tiêu cho công việc và gia đình, và mưu cầu tiền bạc ở mức bình thường. Tử vi nam 1956 năm 2024 cho biết công việc kinh doanh có sự khởi sắc hơn so với tháng trước. Tình cảm trong gia đình an vui, phương diện sức khỏe của quý nam cũng tương đối tốt. 

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Nam mạng tuổi Bính Thân nên lưu ý rằng tháng này tài vận có khả năng không như ý, dễ vướng phải xung đột liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên, công việc sẽ nhận được sự trợ giúp từ quý nhân khi gặp khó khăn. Bên cạnh đó, chủ mệnh tuổi 1956 nên cẩn trọng khi muốn mở rộng vào thời điểm này. Xem tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng cho hay gia đình bất ổn, hòa khí kém và nhiều chuyện buồn phiền ảnh hưởng đến tâm trạng. Đối với sức khỏe, chú ý các vấn đề đau ốm kéo dài.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng này, tài vận của nam tuổi 1956 sẽ có sự cải thiện, tạo cơ hội dễ dàng kiếm tiền. Công việc làm ăn của gia đình chủ về bình thường và chưa thấy dấu hiệu thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, trong nhà nảy sinh nhiều chuyện, đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe của người thân. Xem bói tử vi nam mạng 1956 năm 2024 nhận thấy về sức khỏe của bản mệnh, vấn đề máu huyết lưu thông kém và huyết áp không ổn định dễ khiến cơ thể suy yếu.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Khi bước vào tháng 6 âm lịch, tài vận của người nam Bính Thân chủ về bình thường, nhưng nếu gặp khó khăn, chủ mệnh sẽ có sự hỗ trợ từ người thân trong gia đình. Công việc kinh doanh tháng này tiến triển khá thuận lợi và có nhiều cơ hội để đạt được thành tựu. Luận tử vi 1956 năm 2024 nam mạng dự báo trong nhà đón nhiều tin vui về nơi ăn chốn ở. Tình cảm vợ chồng bình thường và sức khỏe tốt. 

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 7 âm năm 2024 dự báo tài chính của nam mạng tuổi 1956 gặp khó khăn, mưu cầu tiền bạc sẽ khó hơn. Công việc làm ăn sẽ đối mặt với nhiều thách thức và trở ngại, tháng này không nên mưu cầu quá cao. Tử vi tuổi Thân 1956 năm 2024 nam mạng cho biết trong gia đình dấu hiệu thiếu hòa khí, có thể xuất hiện cãi vã, đồng thời cần đề phòng xảy ra chuyện buồn phiền. Đặc biệt, vào tháng Cô Hồn, nam Bính Thân nên cẩn thận khi di chuyển đi lại xa.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng này tài chính của nam mạng Bính Thân 1956 bình thường, đủ để chi tiêu cho cuộc sống gia đình và mua sắm cho bản thân. Theo tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng trong hoạt động kinh doanh sẽ có một chút may mắn hơn so với tháng trước, đặc biệt sẽ nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân giúp giải quyết những khó khăn. Tình cảm gia đình an ổn. Trạng thái sức khỏe của chủ mệnh không có vấn đề đáng báo động.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Xem tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024 cho thấy không nên mưu cầu quá nhiều về tiền bạc hoặc đầu tư trong thời gian này, vì khó thu hồi. Luận giải tử vi nam Bính Thân năm 2024 nhận thấy các công việc của gia đình trong tháng này ở mức bình thường, và việc mưu cầu quá cao có thể khó đạt được. Trong nhà quý nam tuổi Bính Thân có thể phải đối mặt với phiền muộn. Sức khỏe có dấu hiệu không tốt, ốm đau kéo dài.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tài vận của nam mạng tuổi Thân 1956 trong tháng 10 âm lịch có một chút tăng, nhưng cũng đồng nghĩa với việc sẽ phải chi tiêu nhiều hơn cho gia đình và sức khỏe cá nhân. Công việc kinh doanh trong thời gian này có sự tiến triển khá thuận lợi và khả năng đạt được mục tiêu cao hơn. Xem bói tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 cho hay mọi việc trong nhà chủ về an vui, sức khỏe bản mệnh không đáng lo ngại.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 11 âm năm dự đoán tài vận của người nam Bính Thân chủ về bình thường, mưu cầu tiền bạc sẽ khó thực hiện, vì vậy cần hạn chế việc chi tiêu. Công việc sẽ đối mặt với nhiều khó khăn hơn, chủ mệnh phải làm việc vất vả hơn để giải quyết các vấn đề. Chú ý có phiền muộn thị phi đưa tới gia đình, ảnh hưởng đến danh tiếng uy tín. Theo tử vi nam 1956 năm 2024 dự đoán về sức khỏe, chủ mệnh nên cẩn thận với các vấn đề liên quan đến huyết áp.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Tháng cuối năm Giáp Thìn, nam mạng tuổi 1956 sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính từ quý nhân lúc gặp khó khăn. Công việc bình thường, và tốt nhất là không nên thay đổi hoặc tính toán mới trong thời điểm này. Gia đình chưa được tốt, vợ chồng chưa có sự thấu hiểu, đồng lòng mà nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Sức khỏe trong tháng suy yếu, đề phòng ốm đau kéo dài.

 

Tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Thân 1956 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm nay, công việc gia đình của chủ mệnh không có sự thay đổi hoặc phát triển đáng kể. Tài chính vẫn còn khó khăn, việc tìm kiếm tiền tài trở nên vất vả hơn. Sức khỏe trong năm tương đối tốt.

 
  • Người sinh tháng 2: Công việc gia đình gặp cản trở và khó thu được lợi nhuận mong muốn. Tình cảm gia đình cũng không tốt, thiếu hòa khí và có nhiều chuyện phiền muộn đưa đến. Sức khỏe cần lưu ý với bệnh tuổi già và đi lại không được tốt.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1956 năm 2024 cho hay một năm công việc gia đình có sự cải thiện hay liên kết trong làm ăn. Tài chính có sự tiêu pha nhiều, cần kiểm soát. Gia đạo nảy sinh xung đột, nhưng nhanh chóng làm lành, hàn gắn. Trạng thái sức khỏe của bản mệnh tốt. 

 
  • Người sinh tháng 4: Mọi việc trong gia đình diễn ra bình thường, phương diện tài chính không có sự tăng trưởng đáng kể. Không nên thay đổi công việc hoặc mở rộng ở thời gian này. Chủ mệnh cần lưu ý các vấn đề liên quan đến đường ăn uống.

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Bính Thân nam mạng 1956 cho biết năm này có sự hanh thông tài lộc, công việc làm ăn dễ thu về lợi nhuận tốt. Trong nhà lưu ý đến sức khỏe của người thân. Xuất hành đi xa không được thuận lợi vì có thể ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

 
  • Người sinh tháng 6: Chủ về một năm công việc gia đình có sự thay đổi hay tính toán phương hướng hoạt động mới. Gia đạo tương đối tốt với nhiều tin vui may. Về sức khỏe cần lưu ý đi lại và tình trạng chân tay.
     

⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Tử vi tuổi 1956 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng dự đoán công việc gia đình gặp khó khăn và có thể không thu được lợi nhuận mong muốn. Đường tài chính bất lợi, phải vất vả kiếm tiền. Trạng thái sức khỏe yếu, dễ bị đau ốm kéo dài.

 
  • Người sinh tháng 8: Người nữ sinh tháng này trải qua một năm với cuộc sống cải thiện hơn, dễ dàng đạt được mục tiêu và có sự hỗ trợ khi gặp khó khăn về tài chính. Gia đình có tin vui với sự gia tăng thành viên. Sức khỏe tương đối tốt, nhưng chú ý xuất hành có thể gây bất lợi cơ thể bản mệnh.

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1956 năm 2024 dự báo năm nay chủ mệnh có thể gặp nhiều khó khăn và không nên mưu cầu quá cao trong công việc và tài chính. Gia đình trải qua nhiều cuộc xung đột, tranh cãi. Ngoài ra cần đề phòng có tang sự xảy ra. Sức khỏe bản mệnh chủ về không tốt. 

 
  • Người sinh tháng 10: Trong năm công việc gia đình khá tốt, nếu mưu cầu có khả năng đạt được. Về tài chính, mặc dù có lộc nhưng cần lưu ý phải chi tiêu nhiều. Phương diện sức khỏe khá tốt, nhanh khỏi bệnh nếu có đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Thân 1956 năm 2024 nam mạng nhận thấy một năm công việc và tài chính gặp nhiều khó khăn, mưu cầu không như mong đợi. Sức khỏe kém, nên hạn chế xuất hành xa và cẩn thận đề phòng có chuyện thị phi và buồn phiền đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 12: Năm 2024 công việc gia đình bình thường không có sự thay đổi hoặc phát triển nổi bật, hãy làm tốt các công việc hiện tại. Gia đình trải qua thời gian khó khăn, mọi việc không như ý. Sức khỏe yếu, đau ốm kéo dài, chủ mệnh cần hạn chế đi lại xa.

 

Tổng kết tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, nam giới tuổi Bính Thân 1956 sẽ trải qua một cuộc sống ổn định. Vận số về tài chính có khá khả quan, mặc dù có thể không đạt được những kỳ vọng cao nhất. Trong công việc và kinh doanh, không nên thay đổi quá nhiều và tập trung vào việc duy trì và phát triển hiện tại. Gia đình sẽ trở thành nguồn cảm hứng và niềm vui trong năm nay. Sức khỏe cũng được đánh giá là tốt, tuy nhiên, cần đảm bảo lượng nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân một cách đều đặn.

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói