XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI THÂN

Thứ 5, 6/7/2023 - 10:49

Dựa vào những phân tích về tử vi tuổi Thân năm 2024 có thể đoán biết được những chuyển vận của bản thân trong năm mới Giáp Thìn. Dự báo đây là năm chủ về mọi sự bình hòa đối với người tuổi này. Cụ thể những thay đổi nổi bật cho các phương diện của từng tuổi Thân sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh phần luận trong phần bên dưới. 

 

Các năm sinh: 1956, 1968, 1980, 1992, 2004
 

Hạn: Tam Tai
 

Sinh năm 1956 - xương con khỉ, tướng tinh con quạ
 

Sinh năm 1968 - Xương con khỉ, tướng tinh con lạc đà
 

Sinh năm 1980 - Xương con khỉ, tướng tinh con cho sói
 

Sinh năm 1992 - xương con khỉ, tướng tinh con dê
 

Sinh năm 2004 - xương con gà, tướng tinh con cua
 

Tổng quan tử vi tuổi Thân năm 2024

 

Tuổi Thân năm 2024 bao nhiêu tuổi?

 
Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1956 Bính Thân 68 69
1968 Mậu Thân 56 57
1980 Canh Thân 44 45
1992 Nhâm Thân 32 33
2004 Giáp Thân 20 21
 

Dự đoán vận hạn tuổi Thân năm 2024

 

Năm nay tuổi Thân phạm Tam Tai không?

 

Những người có năm sinh tuổi Thân gặp năm Giáp Thìn phạm phải hạn Tam Tai. Đây là năm cuối cùng của chuỗi hạn Tam Tai nên mưu cầu công việc hay tài chính đều chủ về khó khăn và không được kết quả như ý muốn.
 

Năm nay tuổi Thân phạm Thái Tuế không? 

 

Tử vi tuổi Thân 2024 xem xét về hạn Thái Tuế thì năm Giáp Thìn người tuổi này không phạm Thái Tuế. Chính vì thế tuổi Thân không cần lo ngại những ảnh hưởng không tốt từ Thái Tuế đem lại trong năm 2024.
 

Năm nay tuổi Thân nào phạm Kim Lâu không? 

 

Năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Bính Thân 1956, tuổi Mậu Thân 1968, tuổi Nhâm Thân 1992 gặp hạn Kim Lâu. Theo tử vi 2024 tuổi Thân, điều này ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như các công việc tiến hành khó được kết quả như ý muốn.
 

Năm nay tuổi Thân nào phạm Hoang Ốc không?

 

Về hạn Hoang Ốc, các tuổi Thân đều bị phạm hạn Hoang Ốc. Trong đó dính Tam Địa Sát là tuổi Bính Thân, Canh Thân, Giáp Thân chủ về năm này xây nhà không tốt, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Người tuổi Mậu Thân, Nhâm Thân dính Lục Hoang Ốc nên xây dựng nhà cửa cũng chủ về không tốt.

⭐️Sau khi Xem xong TỬ VI 2024, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Bói tử vi tuổi Thân năm 2024 nam nữ mạng

 

Cuộc sống của nam mạng tuổi Thân trong năm Giáp Thìn mưu cầu việc gì cũng bình thường. Tiền bạc kiếm ra nhưng chỉ đảm bảo đủ cho các chi tiêu. Ngoài ra tình cảm của gia đạo có thể không được tốt. 
 

Tử vi tuổi Thân nữ mạng năm 2024 chủ về cuộc sống mưu cầu về thay đổi nơi ăn chốn ở khác tương đối tốt, mưu cầu tiền bạc cũng được hanh thông. Sức khỏe trong năm này nếu ốm đau thì cũng nhanh chóng khỏi được bệnh. Về công việc làm ăn may mắn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.
 

➤ Tử vi tuổi Thân 2024 của nam hay nữ tốt hơn? Người tuổi Thân nữ mạng trong năm Giáp Thìn tốt đẹp và thuận lợi hơn so với người nam mạng cùng tuổi.
 

Tử vi tuổi Thân năm 2024 theo các phương diện

 

Vận trình tài lộc 

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

☯ Luận giải: Xem vận hạn tuổi Thân năm 2024 nhận thấy về phương diện tài chính năm này bình thường, không nên đầu tư hay có dự định mở mang làm ăn. Đây là năm có tài lộc đưa tới nhưng nếu thay đổi, mở mang công việc thì có thể đưa tới bất lợi hay kết quả như ý muốn.

☯ Đánh giá: ⭐⭐⭐

 

Diễn biến sức khỏe 

 

➤ Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải: Coi tuổi Thân năm 2024 về phương diện sức khỏe năm này dễ đau ốm, bất lợi về sức khỏe đưa tới. Ngoài ra cần chú ý về các bệnh liên quan tới máu huyết không được tốt.
 

☯ Đánh giá: ⭐
 

Tình duyên, gia đạo 

 

➤ Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải:
 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Tình cảm chủ về bất lợi, có xung đột đưa tới. Đây là năm người tuổi Thân cẩn thận có người phá hoại chuyện tình cảm. Ngoài ra nếu tiến tới hôn nhân thì cũng chủ về bất lợi.
     

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Xem tử vi tuổi Thân năm 2024 cho hay tình cảm gia đình trong năm không được tốt, thiếu đi hòa khí hoặc có chuyện phiền muộn. Ngoài ra chú ý trong năm có thể đưa tới chuyện tang sự.
     

☯ Đánh giá: ⭐

➤ Xem bói tình yêu - Kiểm tra mức độ hợp nhau của bạn và người ấy chuẩn xác!
 

Công việc làm ăn 

 

➤ Chủ về không tốt 
 

☯ Luận giải:
 

  • Đối với người làm việc tự do: Năm nay mưu cầu công việc không tốt, nhận nhiều việc một lúc dẫn tới khó khăn. Người này nên tập trung vào 1 việc sẽ tốt hơn.
     

  • Đối với người làm trong nhà nước: Xem bói tử vi tuổi Thân 2024 cho hay không nên thay đổi công việc trong năm này vì chủ về không được tốt. Mưu cầu công việc quá nhiều khó được kết quả như ý.
     

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Trong năm có thể có những liên kết làm ăn. Việc liên kết sẽ tốt hơn so với tự mình làm ăn.
     

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Khởi nghiệp trong năm này gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên được quý nhân giúp đỡ, bạn bè hỗ trợ nên khó khăn dễ dàng vượt qua được.
     

☯ Đánh giá: ⭐ ⭐

enlightenedĐể Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Xem tử vi người tuổi Thân năm 2024 theo năm sinh

 

Tử vi tuổi Thân năm 2024 sinh năm 1956

 

➤ Chủ về Nam xấu nữ tốt
 

Cuộc sống của người tuổi Bính Thân trong năm này cơ bản không tốt, nam mạng xét về tài lộc thì được may mắn. Tuy nhiên trong nhà chuyện buồn phiền dễ đưa tới, có chuyện tang sự và làm ăn không nên tiến hành các bước thay đổi. Gia đình của người tuổi này thiếu hòa khí và sức khỏe cũng chủ về không được tốt. Ở người nữ mạng tuổi này thì may mắn hơn so với nam mạng. Mưu cầu về nhà cửa hay tiền bạc đều được lợi. Gia đình cẩn thận về phương diện sức khỏe người thân trong nhà hoặc chủ mệnh bị bệnh liên quan tới huyết áp.

☯ Tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024

☯ Tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng

 

Coi tử vi 2024 tuổi Thân sinh năm 1968

 

➤ Chủ về Nam xấu nữ tốt
 

Người nam mạng tuổi này cuộc sống trong năm Giáp Thìn khó được kết quả như ý muốn. Chủ về làm điều gì cũng gặp phải chuyện bất lợi và tình cảm vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Người nữ mạng cùng tuổi Mậu Thân công việc may mắn, cuộc sống thay đổi có thể về phương diện nhà cửa. Làm ăn được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên về sức khỏe chú ý bệnh liên quan tới huyết áp hoặc bị đau ốm.

☯ Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng

 

Vận mệnh tuổi Thân năm 2024 sinh năm 1980

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Những người có năm sinh Canh Thân xét về cuộc sống hay mưu cầu công việc trong năm Giáp Thìn thì người nam mạng tốt hơn so với người nữ mạng. Tình cảm năm này không được tốt. Người nữ mạng công việc không tốt, mưu cầu việc gì hay chuyện tình cảm đều khó đạt thành quả như ý muốn. Bên cạnh đó sức khỏe của gia đạo không tốt, gặp chuyện bất an và đưa tới những phiền muộn.

☯ Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi năm 2024 tuổi Thân sinh năm 1992

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

Năm này với tuổi Nhâm Thân cơ bản cuộc sống bình thường. Không nên mưu cầu làm ăn lớn và cũng không tiến hành thay đổi về sự nghiệp. Tình cảm gia đạ cũng chưa được tốt, bất lợi cũng như mâu thuẫn có thể đưa tới. Đây là năm sức khỏe của người tuổi Nhâm Thân cũng không tốt, dễ bị ốm hoặc hao tán về sức khỏe, công việc kinh doanh làm ăn.

☯ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng

 

Bói tử vi tuổi Thân 2024 sinh năm 2004

 

➤ Chủ về Nam xấu nữ bình thường
 

Căn cứ vào sao chiếu thì có thể nhận thấy cuộc sống và công việc làm ăn của người nam mạng tuổi Giáp Thân chưa tốt. Nhiều khó khăn cũng như bất lợi đưa tới. Mưu cầu liên quan tới tiền bạc chủ về khó khăn. Sức khỏe kém. Người nữ mạng tuổi này chủ về cuộc sống chuyển biến tích cực hơn, quý nhân giúp đỡ và tiền bạc cũng hanh thông hơn. Tình cảm gia đình có chuyện phiền muộn và sức khỏe dễ đau ốm.

☯ Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Thân năm 2024 theo 12 tháng ÂL

 

Tháng 1: Bình Thường
 

Sang tháng 1 tức tháng Bính Dần, người tuổi Mùi tiền bạc gặp nhiều điều bất lợi và phải chi nhiều cho cuộc sống của bản thân. Phương diện làm ăn chưa có nhiều khởi sắc, chỉ chủ về bình thường.
 

Tháng 2: Tốt
 

Công việc làm ăn trong tháng này có những tính toán cũng như gặp nhiều may mắn. Vấn đề sức khỏe lưu ý về tay chân hoặc việc đi lại xe cộ. Gia đình tình cảm không có nhiều thay đổi.
 

Tháng 3: Bình Thường
 

Đây là tháng mưu cầu công việc của người tuổi Thân tương đối dễ dàng và quý nhân hỗ trợ liên quan tới phương diện tài chính. Về tình cảm của gia đình cẩn thận vì thiếu đi hòa khí. Ngoài ra còn có chuyện phiền muộn đưa tới, sức khỏe khá tốt ít bị đau ốm trong tháng này.
 

Tháng 4: Xấu
 

Xem vận hạn tuổi Thân năm 2024 tháng này chủ về phương diện tiền bạc có sự đầu tư nhiều cho kinh doanh làm ăn hoặc phục vụ cuộc sống của gia đạo. Tình cảm của người tuổi này trong tháng cũng không được tốt, thiếu đi hòa khí. Mâu thuẫn có thể đưa tới và xuất hành xe cộ cần hết sức cẩn thận. 
 

Tháng 5: Bình Thường
 

Trong tháng 5 Âm lịch việc mưu cầu liên quan tới nơi ăn chốn ở đều khá tốt hoặc có sự di chuyển nhà cửa cũng vô cùng may mắn. Phương diện tiền bạc trong năm có lộc đưa tới nhưng kết quả cơ bản bình thường. Sức khỏe người tuổi Thân trong tháng này chú ý máu huyết hoặc bị đau ốm lâu khỏi.
 

Tháng 6: Tốt 
 

Tử vi tuổi Thân năm 2024 trong tháng 6 Âm lịch công việc làm ăn và phương diện tiền bạc đều gặp được quý nhân giúp đỡ, mưu cầu dễ dàng. Bên cạnh đó nếu mưu cầu liên quan tới tình cảm trong tháng này cũng khá tốt đẹp. Sức khỏe thì bình thường, đau ốm cơ bản nhanh khỏi được bệnh.
 

Tháng 7: Xấu
 

Công việc kinh doanh làm ăn của người tuổi Thân chủ về bất lợi và chú ý không nên mở mang hay phát triển bất kỳ sự liên kết nào trong tháng này. Tình cảm cũng như hòa khí trong nhà đều không tốt, dễ có mâu thuẫn. Sức khỏe cũng không được ổn định, bản thân dễ bị bệnh tật hoặc đau ốm.
 

Tháng 8: Bình Thường
 

Luận giải tử vi 2024 tuổi Thân nhận thấy đây là tháng công việc làm ăn mở mang thêm hoặc có thể những liên kết mới. Tài chính mưu cầu trong tháng khá tốt, chi tiêu tiền bạc phục vụ cho nhu cầu cuộc sống. Về sức khỏe thì cần lưu tâm về việc đi lại sông nước cẩn thận.
 

Tháng 9: Xấu
 

Mọi việc trong tháng này chủ về không tốt cho người tuổi Thân, có chuyện buồn phiền hoặc tang sự đưa tới. Tình cảm cũng dễ có sự chia cắt hoặc xảy ra những xung đột, bất đồng hay cãi vã, Sức khỏe trong tháng không tốt, dễ phải suy nghĩ hay bị đau ốm, phiền muộn.
 

Tháng 10: Bình Thường
 

Theo tử vi năm 2024 tuổi Thân, công việc làm ăn tháng Ất Hợi khá tốt, có thể mưu cầu về tiền bạc dễ dàng. Bản thân cần chi tiêu nhiều khoản trong cuộc sống. Còn về phương diện tình cảm thì ở mức bình thường, ít khi bị bệnh tật hay ốm đau. Tuy nhiên sức khỏe đi lại cần chú ý có thể đưa tới những chuyện bất lợi.
 

Tháng 11: Xấu
 

Không nên mưu cầu liên quan tới tiền bạc trong tháng 11 Âm lịch vì không được kết quả như mong muốn. Theo tử vi tuổi Thân 2024, tháng này việc làm ăn kinh doanh cũng chủ về những bất lợi và khó khăn đưa tới. Bên cạnh đó sức khỏe của người thân trong nhà đau ốm hoặc bệnh tật. Bản thân thì chú ý sức khỏe liên quan tới bệnh xương khớp.
 

Tháng 12: Xấu
 

Tháng này mọi việc đối với người tuổi Thân chưa được như ý muốn. Về sức khỏe kém và mưu cầu liên quan tới tiền bạc gặp chuyện bất lợi. Xuất hành đi xa tuy có dấu hiệu tốt đẹp nhưng cũng phải tiêu pha nhiều tiền bạc.
 

➤ Xem ngay: Tử vi hàng tháng chi tiết từng tuổi
 

Nhìn chung tử vi tuổi Thân năm 2024 không có quá nhiều biến động. Công việc và tiền bạc bình thường, không có sự thay đổi rõ nét. Tình cảm gia đạo chú ý hòa khí. Năm này hạn chế đi làm xa, xuất hành nên chọn thời điểm cát lợi. Ngoài ra sức khỏe cẩn thận dễ bị đau ốm hoặc tình trạng sức khỏe kém đi.

✍ Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp
 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 Tử vi tuổi Ngọ năm 2024
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 Tử vi tuổi Mùi năm 2024
Tử vi tuổi Dần năm 2024 Tử vi tuổi Thân năm 2024
Tử vi tuổi Mão năm 2024 Tử vi tuổi Dậu năm 2024
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 Tử vi tuổi Tuất năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 Tử vi tuổi Hợi năm 2024

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói