XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI HỢI

Thứ 5, 6/7/2023 - 10:51

Chiếu theo những vận chuyển ngũ hành cũng như âm dương thì tử vi tuổi Hợi năm 2024 có sự đan xen giữa tốt và xấu. Làm việc gì cũng phải cẩn thận. Bên cạnh đó tình cảm gia đình cần lưu tâm giữ gìn hòa khí. Ngoài ra các dự định tiến hành trong năm này nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tiến hành để tránh đưa tới điều bất lợi.

 

Các năm sinh: 1959, 1970, 1982, 1994, 2006
 

Hạn: Bình Hòa
 

Sinh năm 1959 - Xương con heo, tướng tinh con gấu
 

Sinh năm 1971 - Xương con heo, tướng tinh con cọp
 

Sinh năm 1983 - Xương con heo, tướng tinh con gà
 

Sinh năm 1995 - Xương con heo, tướng tinh con hươu
 

Sinh năm 2007 - Xương con heo, tướng tinh con dơi
 

Tổng quan tử vi tuổi Hợi năm 2024

 

Tuổi Hợi năm 2024 bao nhiêu tuổi?

 
Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1959 Kỷ Hợi 65 66
1971 Tân Hợi 53 54
1983 Quý Hợi 41 42
1995 Ất Hợi 29 30
2007 Đinh Hợi 17 18
 

Dự đoán vận hạn tuổi Hợi năm 2024

 

Năm nay tuổi Hợi phạm Tam Tai không? 

 

Đây là năm người tuổi Hợi không bị ảnh hưởng của hạn Tam Tai. Bởi đây không phải năm tuổi này phạm hạn Tam Tai.
 

Năm nay tuổi Hợi phạm Thái Tuế không?

 

Xem tử vi tuổi Hợi 2024 xét về hạn Thái Tuế, năm Giáp Thìn người tuổi này không phạm phải hạn Thái Tuế nên không bị ảnh hưởng xấu từ hạn tuổi này đem tới.
 

Năm nay tuổi Hợi nào phạm Kim Lâu không? 

 

Người tuổi Hợi sinh năm 1959 hay năm 1995 phạm hạn Kim Lâu trong năm Giáp Thìn. Bởi vậy công danh, sự nghiệp cũng như tình cảm không được như mong muốn. Thậm chí tử vi năm 2024 tuổi Hợi cho biết còn gặp nhiều trở ngại, khó khăn.
 

Năm nay tuổi Hợi nào phạm Hoang Ốc không? 

 

Đây là năm người tuổi Kỷ Hợi, Tân Hợi, Quý Hợi và Ất Hợi đều phạm hạn Lục Hoang Ốc nên không tốt cho việc xây dựng nhà cửa. Bên cạnh đó, Tân Hợi và Ất Hợi còn dính Tam Địa Sát nên xây dựng nhà cửa ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.

⭐️Sau khi Xem xong TỬ VI 2024, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi tuổi Hợi năm 2024 nam nữ mạng

 

Người tuổi Hợi nam mạng gặp được nhiều may mắn trong năm Giáp Thìn, có sự giúp đỡ từ quý nhân. Ngoài ra về sức khỏe cũng tương đối tốt, nếu đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh.
 

Bói tử vi tuổi Hợi nữ mạng năm 2024 trong năm mọi việc mưu cầu không dễ dàng. Thay đổi việc gì cũng gặp phải những điều bất lợi. Tình cảm cũng không được tốt.
 

➤ Tử vi tuổi Hợi 2024 của nam hay nữ tốt hơn? Dựa vào tử vi 2024 tuổi Hợi có thể thấy rằng đây là năm cuộc sống, công việc của người nam mạng tuổi này tốt hơn so với người nữ mạng.

 

Tử vi tuổi Hợi năm 2024 theo các phương diện

 

Tài lộc làm ăn

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

☯ Luận giải: Xem tử vi người tuổi Hợi năm 2024 đây là năm phương diện tài lộc của người tuổi Hợi bình thường, đảm bảo những chi tiêu của cuộc sống và công việc làm ăn.

☯ Đánh giá: ⭐⭐⭐

 

Vận trình sức khỏe 

 

➤ Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải: Nhìn chung sức khỏe theo tử vi tuổi Hợi 2024 không tốt, có thể bị đau ốm hoặc bị bệnh liên quan tới xương khớp, tiêu hóa hoặc xe cộ đi lại.
 

☯ Đánh giá: ⭐⭐
 

Tình duyên, gia đạo 

 

➤ Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải:
 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Người tuổi này trong năm tình cảm không tốt, không kỳ vọng có được tin vui về hỷ tín.
     

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Theo tử vi tuổi Hợi năm 2024, chuyện tình cảm gia đạo không được như ý muốn, có thể xảy ra những mâu thuẫn liên quan tới tài chính. Ngoài ra còn đưa tới những chuyện thị phi trong năm này.
     

☯ Đánh giá: ⭐

➤ Xem bói tình yêu - Kiểm tra mức độ hợp nhau của bạn và người ấy chuẩn xác!
 

Công danh sự nghiệp 

 

➤ Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải:
 

  • Đối với người làm việc tự do: Công việc của người tuổi Hợi cơ bản bình thường, không có nhiều sự thay đổi cũng như mở mang thêm cho công việc làm ăn.
     

  • Đối với người làm trong nhà nước: Luận giải tử vi 2024 tuổi Hợi cho biết đây là năm người tuổi này có sự thay đổi trong công việc.
     

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Trong năm tài lộc chưa đưa tới, việc mưu cầu tài lộc cũng chủ về bất lợi.
     

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Khởi nghiệp chủ về khó khăn đưa tới. Người tuổi Hợi phải tự thân cố gắng, không được người khác trợ giúp.
     

☯ Đánh giá: ⭐⭐

enlightenedĐể Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Xem vận mệnh tuổi Hợi năm 2024 theo năm sinh

 

Tử vi tuổi Hợi năm 2024 sinh năm 1959

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

Đối với người tuổi Kỷ Hợi thì năm Giáp Thìn chưa được tốt. Nam mạng cuộc sống không tốt, công việc bất lợi. Khi ra ngoài tiền bạc chủ về bình thường. Sức khỏe cẩn thận ốm đau. Đây là năm khó khăn trong việc mưu cầu tiền bạc. Sức khỏe chủ về đau ốm. Người nữ mạng may mắn về tài lộc, được người thân hỗ trợ. Tiền bạc mưu cầu dễ dàng và tin vui đưa tới gia đạo.

☯ Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nữ mạng

 

Bói tử vi tuổi Hợi 2024 sinh năm 1971

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Cuộc sống của người tuổi Tân Hợi nam mạng trong năm Giáp Thìn khá tốt, mọi việc may mắn và hanh thông. Trong năm có sự mở mang thêm và tài chính cũng mưu cầu dễ dàng. Ngoài ra xuất hành đi xa trong năm này cát lợi và vận may đưa tới. Đối với người nữ mạng tuổi Tân Hợi cuộc sống khó khăn và tình cảm gia đình chưa được tốt. Chuyện buồn phiền đưa tới và xuất hành đi xa chủ về những buồn phiền.

☯ Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng

 

Vận hạn tuổi Hợi năm 2024 sinh năm 1983

 

➤ Chủ về Xấu
 

Đây là năm người tuổi Quý Hợi công việc làm ăn không được như ý muốn. Trong năm dễ có sự thay đổi hoặc đi lại nhiều. Về sức khỏe đau ốm hoặc bệnh tật. Tình cảm của gia đình bất hòa, đưa tới nhiều chuyện không được như ý muốn. 

☯ Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi năm 2024 tuổi Hợi sinh năm 1995

 

➤ Chủ về Nam xấu nữ tốt
 

Đối với người tuổi này trong năm Giáp Thìn nam mạng phải chú ý mưu cầu công việc không được tốt. Tiền bạc khó khăn, vất vả và tình cảm khó được như ý muốn. Người nữ mạng công việc khá tốt, hanh thông và tài lộc đưa tới. Đây là năm chuyện vui đưa tới nên việc xuất hành cũng được cát lợi.

☯ Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng

 

Luận tử vi 2024 tuổi Hợi sinh năm 2007

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Trong năm Giáp Thìn người tuổi Đinh Hợi nam mạng cuộc sống cũng như công việc học tập may mắn và có những kết quả tốt đẹp. Trong năm có cơ hội mở mang kiến thức và thay đổi về nơi ăn chốn ở. Còn với người nữ mạng thì học tập không thuận lợi, xuất hành cũng cần lưu tâm và sức khỏe không tốt. Ngoài ra đây là năm dễ vướng đến chuyện thị phi.

☯ Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng

 

Xem tử vi tuổi Hợi năm 2024 theo 12 tháng ÂL

 

Tháng 1: Xấu
 

Đây là tháng chưa được tốt về phương diện tiền bạc của người tuổi Hợi. Tình cảm bình thường. Công việc làm ăn chủ về không có sự mở mang cũng như thay đổi. Xuất hành đi xa trong tháng này chú ý dễ đau ốm.
 

Tháng 2: Bình Thường
 

Trong tháng này người tuổi Hợi tiêu pha nhiều tiền bạc cho các công việc kinh doanh làm ăn. Bên cạnh đó tình cảm của gia đình không tốt, phải suy nghĩ nhiều. Sức khỏe thì chủ về bình thường, nếu trong tháng Đinh Mão đau ốm thì cũng khỏi bệnh nhanh chóng.
 

Tháng 3: Xấu 
 

Tử vi tuổi Hợi 2024 tháng Mậu Thìn cho thấy chủ mệnh có sự tính toán nhiều hoặc thay đổi về kinh doanh làm ăn. Tài chính bình thường. Xuất hành đi xa không được tốt, dễ vướng vào những chuyện thị phi và muộn phiền.
 

Tháng 4: Bình Thường
 

Trong tháng Kỷ Tỵ người tuổi này mở mang thêm về công việc làm ăn. Tài chính tuy có nhưng cũng phải chi tiêu nhiều. Tuy nhiên luôn có sự hậu thuẫn từ quý nhân. Ngoài ra bất lợi trong cuộc sống gia đạo, tình cảm vướng vào chuyện thị phi và mối quan hệ thành viên thiếu đi hòa khí. Sức khỏe của người tuổi Hợi không tốt.
 

Tháng 5: Xấu
 

Đây là tháng công việc làm ăn của người tuổi Hợi dễ thay đổi. Lưu ý trong gia đạo có chuyện buồn phiền đưa tới, bên cạnh còn hao tán về tiền bạc. Sức khỏe chú ý nhiều về các chứng bệnh liên quan tới xương khớp.
 

Tháng 6: Tốt
 

Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng Tân Mùi của người tuổi Hợi chủ về đưa tới những may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra tử vi tuổi Hợi năm 2024 tháng 6 về mưu cầu liên quan tới phương diện tài chính dễ dàng. Tình cảm của gia đạo tương đối tốt và có thể đón những tin vui về chuyện tình cảm. Sức khỏe trong tháng khá tốt.
 

Tháng 7: Xấu
 

Bước sang tháng này công việc làm ăn và tài lộc bình thường. Trong tháng tình cảm của gia đình không tốt và thiếu đi hòa khí. Thậm chí còn xảy ra những mâu thuẫn giữa các thành viên. Sức khỏe chú ý đau ốm và cẩn thận việc đi lại xe cộ.
 

Tháng 8: Tốt
 

Đây là tháng chủ về nhiều may mắn đưa tới cho người tuổi Hợi. Đó cũng có thể là tin vui tình cảm gia đạo, về nơi ăn chốn ở hoặc chuyện tình cảm được người khác giới thiệu, mai mối. Công việc trong tháng được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, tử vi năm 2024 tuổi Hợi tháng 8 nhận thấy xuất hành trong tháng có thể gặp những bất lợi về sức khỏe.
 

Tháng 9: Xấu
 

Tháng này chủ về công việc gặp nhiều bất lợi, có người khác tìm cách phá hoại công việc. Đây là tháng không tốt để thay đổi công việc và tình cảm gia đạo chủ về không tốt. Gia đạo chú ý hòa khí và chuyện buồn phiền. Sức khỏe của chủ mệnh kém, hay bị bệnh tật hoặc đau ốm.
 

Tháng 10: Tốt
 

Xem tử vi 2024 tuổi Hợi tháng 10 về phương diện làm ăn kinh doanh tốt, được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc dễ dàng. Tình cảm của bản thân khá tốt. Sức khỏe tuy hơi kém nhưng cũng nhanh khỏi. Xuất hành đi xa đón được nhiều cát lợi. Tuy nhiên sức khỏe hao tốn nhiều bạc.
 

Tháng 11: Xấu
 

Tháng Bính Tý công việc làm ăn của người tuổi này bình thường, không có nhiều chuyển biến. Khi gặp khó khăn thì đều có thể vượt qua được. Tình cảm của thành viên gia đạo chưa được tốt, thiếu đi hòa khí. Sức khỏe cũng cần chú ý về bệnh xương khớp hoặc huyết áp.
 

Tháng 12: Xấu
 

Phân tích: Người tuổi Hợi trong tháng cuối năm mọi việc bình thường, khi gặp trở ngại sẽ được quý nhân giúp đỡ. Xét về tài chính bình thường. Trong gia đạo tình cảm không tốt, ảnh hưởng hòa khí và sức khỏe cũng chủ về đau ốm.

➤ Xem ngay: Tử vi hàng tháng chi tiết từng tuổi

 

 

Nhìn chung, tử vi tuổi Hợi năm 2024 đã đánh giá toàn diện các phương diện cuộc sống của người tuổi Hợi trong năm Giáp Thìn. Nổi bật đây là năm người tuổi này mọi việc không nên thay đổi, việc duy trì các thành quả trước đó có thể giúp chủ mệnh vượt qua được những bất lợi, khó khăn. Phương diện tiền bạc hay tình cảm của gia đạo không nên kỳ vọng quá nhiều trong năm nay.

 

 Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp
 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 Tử vi tuổi Ngọ năm 2024
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 Tử vi tuổi Mùi năm 2024
Tử vi tuổi Dần năm 2024 Tử vi tuổi Thân năm 2024
Tử vi tuổi Mão năm 2024 Tử vi tuổi Dậu năm 2024
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 Tử vi tuổi Tuất năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 Tử vi tuổi Hợi năm 2024

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói