XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI MÃO

Thứ 5, 6/7/2023 - 10:46

Năm Giáp Thìn dự báo có nhiều thay đổi với tử vi tuổi Mão năm 2024. Đó là những biến động trong công việc làm ăn. Tình cảm gia đạo cũng cần chú ý không được tốt, dễ có xung đột hoặc cãi vã. Tuy nhiên có được tin vui thêm người đưa tới. Để nắm được chi tiết những thay đổi trong năm Giáp Thìn của từng tuổi Mão, mời quý bạn theo dõi những phân tích bên dưới.

 

Các năm sinh: 1960, 1972, 1984, 1996, 2008
 

Hạn:  Tam Tai
 

Sinh năm 1960 - Xương con chuột, tướng tinh con dê
 

Sinh năm 1972 - Xương: con chuột - Tướng tinh con heo
 

Sinh năm 1984 - Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói
 

Sinh năm 1996 - Xương con chuột, tướng tinh con rắn
 

Sinh năm 2008 - Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói
 

Tổng quan tử vi tuổi Mão năm 2024

 

Tuổi Mão năm 2024 bao nhiêu tuổi?

 
Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1963 Quý Mão 61 62
1975 Ất Mão 49 50
1987 Đinh Mão 37 38
1999 Kỷ Mão 25 26
2011 Tân Mão 13 14
 

Dự đoán vận hạn tuổi Mão năm 2024

 

Năm 2024 tuổi Mão phạm Tam Tai không?

 

Người tuổi Mão trong năm 2024 Giáp Thìn không phạm phải hạn Tam Tai nên không bị ảnh hưởng của hạn Tam Tai tới cuộc sống hay công việc.
 

Năm 2024 tuổi Mão phạm Thái Tuế không?

 

Năm này người tuổi Mão bị Hại với Thái Tuế. Vì thế đầu tư tiền bạc cho làm ăn hay mở mang công việc đều không được tốt. 
 

Năm 2024 tuổi Mão nào phạm Kim Lâu không?

 

Theo tử vi tuổi Mão 2024, tuổi gặp hạn Kim Lâu trong năm Giáp Thìn là tuổi Quý Mão, tuổi Kỷ Mão. Gặp hạn này sức khỏe ảnh hưởng, công việc mưu cầu chủ về không thuận lợi như kỳ vọng.
 

Năm 2024 tuổi Mão nào phạm Hoang Ốc không?

 

Xét về hạn Hoang Ốc thì những tuổi như Ất Mão, Đinh Mão, Tân Mão phạm hạn Hoang Ốc, tức Ngũ Thọ Tử nên sinh ra bệnh tật, sức khỏe ảnh hưởng.

⭐️Sau khi Xem xong TỬ VI 2024, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Tử vi tuổi Mão năm 2024 nam nữ mạng

 

Người nam mạng tuổi Mão chủ về tin vui đưa tới trong năm Giáp Thìn. Tình cảm hưởng phước đức từ tổ tiên nên mưu cầu dễ đạt được ý muốn. Sức khỏe của bản thân cũng tốt, nếu đau ốm sẽ khỏi nhanh và được hỗ trợ về tiền bạc.
 

Xem bói tử vi tuổi Mão 2024 nữ mạng nhận thấy đây là năm nữ mạng tiến hành mọi việc bình thường. Công việc mưu cầu đạt được kết quả như ý muốn và có tin vui đưa tới. Tiền bạc kiếm ra trong năm bình thường.
 

Tử vi tuổi Mão 2024 của nam hay nữ tốt hơn? Người nam mạng tuổi Mão có vận trình trong năm 2024 thuận lợi hơn so với tử vi của người nữ mạng cùng tốt.
 

Tử vi tuổi Mão năm 2024 theo các phương diện

 
 

Vận trình tài lộc 

 

Chủ về Bình Thường
 

Luận giải: Đây là năm phương diện tài lộc của người tuổi Mão chủ vê fbinhf thường, có tiền bạc nhưng phải tiêu pha hoặc trả nợ. Trong năm tử vi 2024 tuổi Mão dự báo phát sinh nhiều vấn đề liên quan tới tài chính hoặc đầu tư hùn hạp làm ăn. Không nên cho vay mượn trong năm này, dễ vướng những chuyện thị phi liên quan tới tài chính.
 

Đánh giá: ⭐⭐⭐
 

Diễn biến sức khỏe 

 

Chủ về Xấu
 

Luận giải: Luận tử vi tuổi Mão 2024 cho biết sức khỏe không tốt, chủ về đau ốm hoặc bệnh về xương khớp. Chú ý về việc trong năm đường tiêu hóa không tốt.

 

Đánh giá: ⭐⭐

 

Tình duyên, gia đạo 

 

Chủ về Tốt 
 

Luận giải:
 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Tình cảm trong năm Giáp Thìn khá tốt, được người khác mai mối hoặc giới thiệu cho nửa kia ưng ý 
     

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Xem bói tử vi tuổi Mão năm 2024 chuyện tình cảm của gia đình khá tốt, tin vui đưa tới. Trong họ hàng người thân có tin vui đưa tới. Tình cảm vợ chồng đôi khi có những mâu thuẫn nhưng dễ làm lành.
     

Đánh giá: ⭐⭐⭐⭐

➤ Xem bói tình yêu - Kiểm tra mức độ hợp nhau của bạn và người ấy chuẩn xác!
 

Công việc làm ăn 

 

Chủ về Bình Thường 
 

Luận giải:
 

  • Đối với người làm việc tự do: Công việc chủ về mở mang thêm cũng như liên kết mới. Đây là năm rất thích hợp cho những định hướng làm ăn.
     

  • Đối với người làm trong nhà nước: Mọi việc chủ về bình thường. Tử vi năm 2024 tuổi Mão dự đoán không nên mưu cầu về danh vọng hay tính toán về đổi việc.
     

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Kinh doanh bình thường, có lộc đưa tới ở thời điểm đầu năm. Tuy nhiên cuối năm dễ gặp chuyện bất lợi liên quan tới tiền bạc hoặc công việc không như ý muốn.
     

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Chủ về công việc bình thường. Tuy chưa có nhiều may mắn nhưng cũng không nhiều bất lợi.
     

Đánh giá: ⭐⭐

enlightenedĐể Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Xem vận mệnh tuổi Mão năm 2024 theo năm sinh

 
 

Tử vi tuổi Mão năm 2024 sinh năm 1963  

 

Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Trong năm Giáp Thìn, người tuổi Quý Mão nam mạng công việc có sự tăng tiến, mưu cầu về tiền bạc hanh thông. Gia đình có tin về việc thêm người thêm của. Sức khỏe dù có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi được bệnh. Người nữ tuổi này thì công việc khó khăn hơn so với nam mạng. Tiền bạc mưu cầu khó, gia đạo thiếu hòa khí và sức khỏe cũng cần lưu tâm.

☯ Tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Mão 2024 sinh năm 1975

 

Chủ về Bình Thường
 

Người tuổi Ất Mão trong năm Giáp Thìn mưu cầu về công việc may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Trong năm có sự mở mang thêm về công việc hoặc liên kết thêm. Tin vui đưa tới gia đạo. Xuất hành trong năm này chủ về bất lợi và thị phi đưa tới. Lưu ý sức khỏe về việc đi lại xe cộ hoặc đường tiêu hóa. 

☯ Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi 2024 tuổi Mão sinh năm 1987

 

Chủ về Tốt
 

Những người tuổi này trong năm Giáp Thìn cuộc sống nhiều cát lợi. Làm ăn kinh doanh nếu khó khăn sẽ dự báo có người giúp đỡ. Gia đạo tình cảm tốt, đôi khi có chuyện tranh cãi hay xung đột nhưng dễ làm lành. Tài chính trong năm hanh thông, được bạn bè giúp đỡ. Đi xa xuất hành cũng được may mắn. 

☯ Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng

 

Vận hạn tuổi Mão năm 2024 sinh năm 1999

 

Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Mọi việc trong năm này của nam mạng tuổi Kỷ Mão tốt hơn so với nữ mạng. Công danh thuận lợi và tiền bạc có cơ hội kiếm ra. Đi làm ăn xa thuận lợi, có tin vui về tình cảm. Người nữ mạng tình cảm không được như ý muốn. Dễ có những thay đổi về công việc hoặc nơi ăn chốn ở. Sức khỏe bất lợi, dễ đau ốm và tình cảm có thể vướng vào mâu thuẫn hoặc chuyện thị phi.

☯ Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi năm 2024 tuổi Mão sinh năm 2011

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Nam mạng có vận trình trong năm 2024 tốt hơn so với người nữ mạng. Học tập có sự mở mang, mưu cầu về kết quả học hành cũng có thể đạt được như ý. Tin vui đưa tới trong gia đạo. Sức khỏe bản thân tốt tuy có đau ốm nhưng bệnh nhẹ và nhanh chóng khỏi. Tuy nhiên với nữ mạng dễ gặp chuyện phiền muộn, xuất hành cũng bất lợi. Sức khỏe cũng như mối quan hệ thành viên gia đạo dễ đưa tới mâu thuẫn hoặc xung đột.

☯ Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nữ mạng

 

Xem tử vi tuổi Mão năm 2024 theo 12 tháng ÂL

 

Tháng 1: Bình Thường
 

Trong tháng đầu năm người tuổi Mão có đầu tư tiền bạc cho gia đình hoặc công việc. Sức khỏe cũng không tốt, dễ đau ốm. Về gia đạo thì có tin vui đưa tới, không nảy sinh những chuyện bất đồng.
 

Tháng 2: Tốt
 

Tháng Đinh Mão người tuổi Mão chủ về gặp nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ cho công việc và tài chính. Theo tử vi tuổi Mão 2024 tháng này việc mưu cầu liên quan tới tiền bạc thuận lợi và đón được nhiều vận may. Tin vui đưa tới cho họ hàng và thêm người thêm của. Ngoài ra sức khỏe trong năm nếu đau ốm thì có thể nhanh chóng khỏi bệnh.
 

Tháng 3: Bình Thường
 

Đây là tháng người tuổi này công việc đầu tư thêm hoặc mở mang hay liên kết mới. Trong tháng gia đạo chủ về bình thường. Xem tử vi 2024 tuổi Mão cho biết mọi việc an vui thuận hòa. Sức khỏe của bản thân cần chú ý vì không tốt hoặc dễ đau ốm.
 

Tháng 4: Bình Thường
 

Công việc dự báo có sự đi lên, khi khó khăn được người khác giúp đỡ. Gia đạo chủ về tin vui đưa tới. Tuy nhiên trong tháng xuất hành đi xa chủ về bất lợi, đó là những bất lợi cho sức khỏe hoặc gặp phải chuyện thị phi.
 

Tháng 5: Xấu
 

Trong tháng này tiền bạc chủ về bất lợi. Bên cạnh đó chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng không được như ý, có chuyện muộn phiền. Tuy nhiên tử vi tuổi Mão năm 2024 cho biết về công việc có cơ hội mở mang thêm. Lưu ý về việc đi lại xe cộ tháng này.
 

Tháng 6: Tốt
 

Đây là tháng người tuổi Mão đón được may mắn liên quan tới phương diện tiền bạc. Về mưu cầu tài chính cũng tốt. Xuất hành đi xa trong tháng này để liên kết hay mở mang thêm công việc làm ăn thuận lợi. Tin vui đưa tới cho phương diện gia đạo và sức khỏe khá tốt.
 

Tháng 7: Xấu
 

Tháng Nhâm Thân công việc làm ăn của người tuổi Mão không được như mong muốn, gặp phải khó khăn hoặc bất lợi liên quan tới công việc. Về mưu cầu công việc trong tháng này bất lợi. Tình cảm của gia đình chủ về có sự xung đột, cãi vã.
 

Tháng 8: Xấu
 

Luận giải vận hạn tuổi Mão năm 2024 cho biết đây là tháng không nên mở mang hay thay đổi liên quan tới công việc làm ăn. Dễ gặp phải những bất lợi, khó khăn hay thị phi. Hao tán nhiều tiền bạc. Ngoài ra trong gia đạo có thể thiếu hòa khí, chuyện phiền muộn đưa tới. Chú ý về đi lại xe cộ.
 

Tháng 9: Bình Thường
 

Tháng Giáp Tuất người tuổi Mão có dấu hiệu về khởi sắc trong làm ăn, tuy nhiên do cẩn thận có người phá hoại trong làm ăn. Trong năm này không nên tiến hành những thay đổi liên quan tới làm ăn. Chú ý cẩn thận về sức khỏe không tốt, đặc biệt là răng miệng kém.
 

Tháng 10: Tốt
 

Trong tháng này người tuổi Mão nhận được âm phúc của tổ tiên nên mọi việc chủ về may mắn. Theo tử vi năm 2024 tuổi Mão đây cũng là tháng mang tới tin vui cho gia đạo cũng như sức khỏe của người sinh năm này. Sức khỏe cũng tương đối tốt, ốm đau đều nhanh chóng khỏi bệnh.
 

Tháng 11: Xấu
 

Công việc trong tháng Bính Tý tuy tốt nhưng có thể đưa tới những chuyện thị phi. Bất lợi đưa tới liên quan đến tình cảm gia đạo. Sức khỏe chủ về đau ốm và có thể bị bệnh xương khớp, máu huyết.
 

Tháng 12: Bình Thường
 

Mọi việc diễn ra trong tháng Đinh Sửu có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên về tình cảm của gia đạo thì không tốt, có mâu thuẫn và bất đồng. Tiền bạc đón được may mắn, khi gặp phải khó khăn thì sẽ nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Sức khỏe cẩn thận về tay chân.

➤ Xem ngay: Tử vi hàng tháng chi tiết từng tuổi
 

Với những luận giải chi tiết về tử vi tuổi Mão năm 2024 có thể nhận thấy đây là năm người tuổi này công việc nên duy trì trong sự ổn định, mở mang có thể gặp phải bất lợi. Dự định đầu tư tiền bạc cho làm ăn cần suy tính kỹ lưỡng. Sức khỏe cần chú ý vì không tốt, dễ đau ốm hoặc đi lại xe cộ cẩn thận.

✍ Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp
 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 Tử vi tuổi Ngọ năm 2024
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 Tử vi tuổi Mùi năm 2024
Tử vi tuổi Dần năm 2024 Tử vi tuổi Thân năm 2024
Tử vi tuổi Mão năm 2024 Tử vi tuổi Dậu năm 2024
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 Tử vi tuổi Tuất năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 Tử vi tuổi Hợi năm 2024

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói