Luận Tử Vi Tuổi Kỷ Mão 1999 Năm 2024 Nam Mạng Là Tốt Hay Xấu?

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:48
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nam mạng giúp dự đoán được chính xác và chi tiết vận số của mình trong năm Giáp Thìn. Từ đó lựa chọn được phương pháp phù hợp để kích thêm may mắn và hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực. Hơn nama, bất cứ ai cũng mong muốn một năm mới thuận lợi, tìm được chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp và gia đình hạnh phúc, trong đó xem tử vi năm mới và vận dụng vào cuộc sống là phương pháp hiệu quả được người xưa tin dùng và lưu giữ cho tới bây giờ. Cùng Phong Thủy Số luận giải chi tiết tử vi năm 2024 tuổi Mão 1999 nam mạng tại nội dung này.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nam mạng

 

Dựa theo vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, nam tuổi Kỷ Mão 1994 sẽ có một năm 2024 đáng mong chờ. Trong tình cảm, chủ mệnh sẽ nhận được tin vui và trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ. Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng về công việc cũng sẽ được hỗ trợ và có sự thay đổi tích cực trong nơi làm việc và cuộc sống.

Nếu có kế hoạch xuất hành, năm nay là một thời điểm thuận lợi. Nam mạng sinh năm 1999 sẽ gặp may mắn và thành công trong các chuyến đi xa. Đặc biệt, sức khỏe sẽ được ưu ái và dù có gặp phải đau ốm sẽ nhanh chóng hồi phục và khỏe mạnh.

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Nhờ sự tương sinh từ ngũ hành Hỏa trong năm 2024 (năm Giáp Thìn), vận may của người mang ngũ hành Thổ được đánh giá là khá tốt. Xét tử vi Kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2024 cho thấy việc đi lại và xuất hành thuận lợi, và nhận được sự trợ giúp từ quý nhân. Trong cuộc sống, cũng có nhiều tin vui và thành công đến với người mệnh Thổ, và mong muốn danh vọng cũng đạt được sự phát triển tốt. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để đầu tư và kinh doanh, phát triển tài chính cho người mang ngũ hành Thổ.
 

Thiên can 

 

Nam tuổi này có thiên can là Kỷ - hành Thổ gặp phải thiên can Giáp - hành Mộc của năm 2024 là Tương Hợp. Mối quan hệ này rất tốt đẹp, tử vi Kỷ Mão 2024 nam mạng chủ về công danh sự nghiệp có được sự giúp sức của quý nhân mà nhận không cơ hội phát triển, tài lộc hanh thông, mở mang hợp tác làm ăn kinh doanh. Thế nhưng sức khỏe ốm yếu, tốn kém tiền của chạy chữa do ảnh hưởng của ngũ hành thiên can tương khắc.
 

Địa chi

 

Tuổi Mão trong năm Giáp Thìn gặp nhiều biến động trên phương diện công việc làm ăn do địa chi Mão có quan hệ Lục Phá với địa chi Thìn của năm 2024. Vì vậy, tử vi nam 1999 năm 2024 báo hiệu mọi việc phát triển theo chiều hướng không khả quan. Về ngũ hành, Mão thuộc hành Mộc khắc với hành Thổ của năm Thìn làm sức khỏe và gia đạo của người tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng, phải hao tốn tiền của. Cần chuẩn bị tốt về tinh thần để đón nhận những chuyện buồn xảy ra trong gia đình. 
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nam mạng cung mệnh Khảm ngũ hành Thủy gặp cung mệnh Chấn thuộc Mộc tạo thành Thiên y chủ về những điều tốt đẹp. Năm này, bản mệnh không cần lo lắng cho sức khỏe, vì có ốm yếu thì cũng được đẩy lùi  nhanh. Vấn đề tiền tài khá khả quan. Có sự trợ giúp của bậc quý nhân nên vận số được đổi mới. Ngoài ra, ngũ hành Tương Sinh giữa hành Thủy của tuổi gia chủ và hành Mộc của năm khiến xuất hiện vấn đề hao hụt về tiền bạc. Đầu tư công việc chưa nhận được nhiều may mắn như mong chờ. Sức khỏe cũng là phương diện cần được chú ý.

 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Kỷ Mão năm 2024

 

Nam 1999 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thái Âm - Thủy Tinh
 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng Thái Âm là một cát tinh thuộc hành Thủy, mang đến cho nam giới nhiều điều tốt đẹp, đặc biệt là vào tháng 9 âm lịch. Nếu chưa lập gia đình, sao Thái Âm có thể giúp trợ duyên, gặp được người như ý và có vợ trong năm nay. Ngoài ra, sao Thái Âm còn được gọi là Tài tinh với nam giới vì sẽ được bạn bè giúp đỡ về mặt tiền bạc, có nguồn vốn để đầu tư và phát triển công việc.
 

Kích tài lộc sao Thái Âm chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi 1999 nam mạng năm 2024 khuyên đầu năm đi chùa cầu an hoặc giải hạn mỗi  tháng vào ngày 26 âm lịch, lúc 19 giờ  tới 21 giờ , thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền
 

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây
 

Để bổ sung năng lượng cho sao Thái Âm, xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng cho biết còn có thể đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu trắng thuộc hành Kim, để tạo ra sự tương sinh với Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng, vòng bạc...
 

Hạn năm tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 của nam tuổi Kỷ Mão

 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn
 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Mão 1999 nam mạng năm 2024 Diêm Vương là chủ hạn về mất mát tiền bạc, tài chính bị hao tổn. Ngoài ra, hạn này còn chủ về kiện thưa bất lợi, vợ chồng không được đồng lòng, hạnh phúc. Tuy nhiên, hạn này lại tốt cho việc kinh doanh buôn bán, mưu cầu làm ăn, có tài có lộc.
 

Hóa giải hạn Diêm Vương

 

Hạn tuổi tử vi Kỷ Mão 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Kỷ Mão nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1999 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1999 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Mão 1999 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Kỷ Mão năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi nam Kỷ Mão năm 2024

Hầu Thực Quả: Tốt
 

Hầu Thực Quả là vận tốt lành. Khi vận đến, gia chủ sẽ có cuộc sống thuận lợi, ấm êm, no đủ. Công việc dẫu bế tắc từ thời gian trước cũng có cơ hội được tháo gỡ dứt điểm. Đường công danh thẳng tiến, thi cử dễ đạt khoa bảng. Việc làm ăn cũng phát triển đi lên mang lại nguồn lợi không nhỏ. Tuy nhiên, năm này gia đạo trục trặc, vợ chồng hờn ghen, nghi kỵ.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Kỷ Mão nam mạng 

Thiên Sinh - Địa Hòa: Trong lĩnh vực công việc và học hành, không có sự tiến triển tốt, bản thân phải tự mang trách nhiệm và chịu đựng nhiều khó khăn. Khi ra khỏi nhà, cần đặc biệt chú ý đến xe cộ đi qua và tuân thủ giao thông một cách cẩn thận.
 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Mão có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - bộ sao báo hiệu năm mới có nhiều tin vui đưa tới, mọi việc khá tốt lại được quý nhân trợ giúp. Ra ngoài đi lại phải lưu ý xe cộ hoặc hạn liên quan đến miền sông nước.

 
  • Xung Chiếu: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - bộ sao chủ về xuất hành đi lại ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, đề phòng chuyện thị phi đưa tới hoặc việc kinh doanh làm ăn gặp chuyện bất lợi.

 
  • Tam Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Theo lá số tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2024 chủ về năm mới công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, tiền bạc tiêu hao nhiều vào công việc làm ăn nhưng cũng có tài lộc đưa tới. Con đường sự nghiệp cũng có nhiều biến động.

 
  • Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - bộ sao báo hiệu năm mới sức khỏe không tốt, chú ý bệnh do tâm linh đưa tới. Năm 2024 cũng sẽ có dự định mới hoặc định hướng mới trong công việc làm ăn.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1999 năm 2024: Dựa vào bộ sao tử vi ứng với năm Giáp Thìn có thể thấy năm tới nam mạng tuổi Kỷ Mão gặp nhiều may mắn, đón thêm tin vui thay đổi nơi ăn chốn ở, mở rộng kinh doanh cũng giúp công việc hanh thông hơn. Trong nhà có thêm nhiều tin vui về chuyện tình cảm đưa tới, gặp nhiều cát lợi trong cuộc sống, có thể được người thân bạn bè mai mối giới thiệu mà gặp được người như ý.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Kỷ Mão 1999 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Phương diện tiền bạc của nam mạng tuổi Kỷ Mão năm Giáp Thìn khá tốt, tiền bạc hanh thông, mưu cầu tài chính dễ dàng. Năm tới cũng có tài lộc do người thân mang tới nên tương đối hanh thông.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh khá tốt. Nhưng phải lưu ý xe cộ đi lại cẩn thận, đề phòng liên quan đến hạn sông nước và tay chân cũng phải phòng.

 

Công việc làm ăn

 

Công việc kinh doanh của nam mạng tuổi Kỷ Mão năm tới khá tốt, có thêm nhiều tin vui về công việc đưa tới, mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Nếu có dự định thay đổi công việc làm ăn trong năm 2024 cũng gặp nhiều may mắn và dễ dàng đạt được mục đích. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Kỷ Mão năm 2024 cho hay tình duyên gia đạo có nhiều tin vui đưa tới hoặc được người khác mai mối giới thiệu trong năm Giáp Thìn. Chuyện tình cảm có nhiều cơ hội thăng tiến hoặc chuyện hỷ tín đưa tới.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Chuyện ngoại giao của nam mạng tuổi Kỷ Mão năm Giáp Thìn khá tốt, xuất hành đi lại bình thường không được như ý muốn, đề phòng chuyện thị phi hoặc bất lợi về sức khỏe đưa tới.

 

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tài chính của nam mạng tháng 1 âm lịch khá tốt, có nhiều tin vui về tiền bạc do người thân đưa tới. Con đường sự nghiệp chủ về bình thường, chưa thực sự mang lại may mắn như mong muốn hoặc tính toán chuyện công việc làm ăn. Luận tử vi 2024 tuổi Kỷ Mão nam mạng dự đoán tình cảm gia đình chưa được như ý muốn, lưu ý chuyện thị phi hoặc mâu thuẫn nảy sinh. Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1999 bình thường, dù có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh tháng 1999 tháng 2 âm lịch chưa tốt, lưu ý bệnh liên quan đến đau ốm và sức khỏe kém. Tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Mão bình thường, tiền bạc tuy có nhưng cũng cần chi tiêu vào sinh hoạt, cuộc sống của bản thân hoặc chuyện nhà cửa học tập của bản thân. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2024 cho thấy chuyện công danh sự nghiệp phải đề phòng chuyện thị phi ngoài ý muốn đưa tới mà ảnh hưởng công việc hoặc chuyện bất đồng nảy sinh trong công việc làm ăn. Tình cảm gia đình bình thường, mọi việc chưa có nhiều tiến triển tốt.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng 3 âm lịch nam mạng sinh năm 1999 khá tốt, dù có tiền bạc nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hoặc việc xuất hành đi lại vì mục đích công việc. Con đường sự nghiệp năm tới cũng có nhiều dự định mới hoặc liên kết công việc làm ăn thời gian này. Tử vi nam 1999 năm 2024 cho biết hòa khí gia đình kém, dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc cãi vã ngoài ý muốn. Sức khỏe của bản thân bình thường, nếu có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Mão tháng 4 âm lịch khá tốt, có sự đầu tư hoặc cho người khác vay mượn tiền bạc, thời gian này phải vất vả nhiều khi mưu cầu tiền bạc hoặc kinh doanh. Con đường sự nghiệp bình thường, mọi việc chưa đạt được thành công như ý muốn nhưng cũng chưa có nhiều thay đổi. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm gia đình tháng này chưa được tốt, đề phòng có người phá hoại chuyện tình cảm hoặc nảy sinh bất đồng, cãi vã. Sức khỏe phải lưu ý tay chân và xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Kỷ Mão tháng 5 âm lịch khá tốt, dù có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Phương diện tiền bạc gặp nhiều may mắn nhờ được quý nhân giúp đỡ, khi gặp khó khăn về tiền sẽ được người thân bạn bè cho vay mượn tiền bạc, nếu xuất tiền vào đầu tư làm ăn thì cũng tương đối may mắn. Xem bói tử vi nam mạng 1999 năm 2024 nhận thấy con đường sự nghiệp gặp nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ, mưu cầu công việc gặp nhiều thuận lợi. Tình duyên gia đạo gặp nhiều may mắn hoặc được người khác mai mối tình cảm. Sức khỏe chú ý đau ốm vặt, nếu có ốm đau cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng 6 âm lịch nam mạng sinh năm 1999 có nhiều tiền bạc đưa tới, mưu cầu tài chính cũng tương đối dễ dàng. Con đường công danh sự nghiệp bình thường, thời gian này chưa có nhiều thay đổi hoặc mở mang công việc kinh doanh. Luận tử vi 1999 năm 2024 nam mạng dự báo tình duyên mang tới nhiều tin vui đưa tới, tình cảm gia đình đón thêm nhiều chuyện may mắn, chủ về thêm người thêm của thời gian này. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp hoặc tay chân phải phòng.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng tháng 7 âm lịch chưa được tốt, dễ gặp khó khăn hoặc bất lợi ngoài ý muốn liên quan đến tiền bạc. Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nam mạng cho biết công danh sự nghiệp tháng này khá tốt, gặp nhiều bất lợi hoặc khó khăn trong công việc, chuyện làm ăn cũng chưa được như ý muốn. Chuyện tình duyên chủ về bình thường, chuyện tình cảm sẽ có thêm nhiều bước tiến mới. Sức khỏe của nam mạng Kỷ Mão không tốt, đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Chuyện tình duyên gia đạo đón thêm nhiều tin vui đưa tới, có sự ủng hộ của người thân bạn bè hoặc được người khác mai mối tình cảm. Tài chính phải lưu ý có chuyện bất lợi hoặc tiêu pha vào công việc làm ăn, tốt nhất nên không nên cho người khác vay mượn tiền bạc. Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng con đường sự nghiệp phải đề phòng chuyện bất lợi ngoài ý muốn đưa tới, mưu cầu công việc kinh doanh khó khăn hoặc có nhiều sự thay đổi biến động. Sức khỏe lưu ý hạn liên quan đến miền sông nước hoặc tiêu hóa không tốt.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1999 tháng 9 âm lịch ổn định, lưu ý bệnh liên quan đến răng miệng hoặc thận không tốt. Tài chính khá tốt, mưu cầu công việc kinh doanh dễ dàng, có nhiều tài lộc đưa tới, mọi sự tương đối hanh thông. Con đường sự nghiệp gặp nhiều may mắn, mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng hoặc tính toán mới trên con đường kinh doanh của mình. Luận giải tử vi nam Kỷ Mão năm 2024 nhận thấy phương diện tình cảm bình thường, mọi việc không nảy sinh chuyện bất lợi hoặc xung đột ngoài ý muốn.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tiền bạc của nam mạng tuổi Kỷ Mão tháng này tuy có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào cuộc sống, mua sắm của bản thân. Con đường sự nghiệp thời gian này bình thường, chưa có sự thay đổi tích cực hoặc gặp khó khăn liên quan đến làm ăn kinh doanh. Tình duyên của bản thân gặp nhiều may mắn, có nhiều tin vui liên quan đến thêm người hoặc chuyện vui may đưa tới. Theo tử vi nam 1999 năm 2024 dự đoán sức khỏe của bản thân bình thường, dù có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài lộc của nam mạng tuổi Kỷ Mão chưa được tốt, tiền bạc có sự chi tiêu nhiều tiền bạc vào gia đình hoặc sức khỏe của người thân trong gia đình. Chuyện kinh doanh làm ăn chưa được như ý muốn, tuy có khó khăn thì cũng sẽ được người thân bạn bè trợ giúp. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, mặc dù có sự cãi vã nhưng cũng có thể nhanh chóng làm lành. Sức khỏe phải lưu ý bệnh liên quan đến máu huyết hoặc xương khớp đưa tới trong tháng 11.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2024 cho hay sức khỏe tháng 12 âm lịch bình thường, nếu có đau ốm cũng sẽ nhanh chóng khỏi bệnh. Phương diện tiền bạc của nam mạng tuổi Kỷ Mão tuy có nhưng chưa thực sự nhiều, lưu ý đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Con đường công danh sự nghiệp chưa được tốt, mưu cầu công việc làm ăn thường gặp khó khăn, bất lợi ngoài ý muốn. Chuyện tình duyên gia đạo có lắm chuyện bất lợi, hòa khí gia đình kém hoặc có lắm chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Mão 1999 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Kỷ Mão sinh tháng 1 (Bính Dần âm lịch) thì công việc làm ăn khá may mắn, được người thân và bạn bè giúp đỡ chuyện kinh doanh, nếu liên kết làm ăn khá tốt. Tài chính gặp nhiều may mắn, mưu cầu tiền bạc hanh thông. Sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu có đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 2: Với nam mạng sinh tháng Đinh Mão năm Kỷ Mão (tháng 2 năm 1999 âm lịch) thì công việc làm ăn dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc công việc làm ăn. Con đường kinh doanh sự nghiệp tuy có cơ hội mở mang thêm nhưng chưa đạt được như mong muốn. Luận tử vi nam mạng 1999 năm 2024 cho hay mưu cầu tiền bạc bình thường. Chuyện tình cảm tháng này khá tốt, đón thêm nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe phải lưu ý xe cộ đi lại cẩn thận hoặc tay chân phải phòng.

 
  • Người sinh tháng 3: Nam mạng sinh tháng 3 năm 1999 (tức tháng Mậu Thìn năm Kỷ Mão âm lịch) thì năm mới Giáp Thìn mọi việc không được tốt, có nhiều cơ hội thay đổi hoặc mở rộng chuyện kinh doanh, thay đổi nơi ăn chốn ở. Phương diện tài chính gặp nhiều khó khăn hoặc có chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Nếu xuất hành đi lại phải đề phòng chuyện bất lợi hoặc cãi vã gây ra. Tử vi 2024 Kỷ Mão nam mạng 1999 cho biết chuyện tình cảm gia đình kém, dễ có sự chia ly hoặc bất đồng quan điểm sống đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 4: Sang năm 2024 thì nam mạng tuổi Kỷ Mão sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ âm lịch) sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn, mưu cầu tài chính tương đối dễ dàng. Năm tới cũng có cơ hội mở rộng kinh doanh, phát triển công việc làm ăn. Phương diện tình cảm đón thêm nhiều tin vui hoặc chuyện may mắn đưa tới. Xuất hành đi lại năm tới cũng gặp nhiều may mắn, cát lợi đưa tới. Sức khỏe khá tốt, dù có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 5: Năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Kỷ Mão sinh tháng 5 (Canh Ngọ âm lịch) phải chú ý công việc làm ăn chưa được tốt, gặp nhiều bất lợi ngoài ý muốn hoặc dễ thay đổi công việc làm ăn, nơi ăn chốn ở. Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng dự đoán mưu cầu tiền bạc gặp nhiều khó khăn. Chuyện tình cảm năm tới có thể gặp nhiều bất lợi, cũng dễ có sự thay đổi hoặc chuyện mâu thuẫn cãi vã trong cuộc sống. Sức khỏe của bản thân kém, đề phòng đau ốm lại lâu khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 6: Với nam mạng sinh tháng 6 năm 1999 (tức tháng Tân Mùi năm Kỷ Mão âm lịch) thì mọi việc trong năm mới bình thường, công việc làm ăn không có nhiều cơ hội thay đổi hoặc nhận được phản hồi tích cực. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Chuyện tình cảm chưa có nhiều thăng tiến. Chuyện tình cảm gia đình phải đề phòng sức khỏe của cha mẹ không tốt, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi bệnh. Tử vi nam sinh năm 1999 năm 2024 dự báo sức khỏe của bản thân kém, dù có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1999 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Sang năm mới 2024 nam mạng tuổi Kỷ Mão sinh tháng 7 (Nhâm Thân âm lịch) thì mọi việc bình thường. Công việc làm ăn chưa có sự khởi sắc hoặc thăng tiến mở mang trong việc kinh doanh trong năm tới. Tài chính khá tốt, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Sức khỏe phải lưu ý xe cộ đi lại hoặc đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp đưa đến.

 
  • Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh tháng Quý Dậu năm Kỷ Mão thì năm mới 2024 công việc làm ăn sẽ có nhiều tính toán và dự định mới trong công việc làm ăn hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở. Luận giải tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nam mạng nhận thấy phương diện tiền bạc bình thường, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân trợ giúp. Sức khỏe của bản thân bình thường, nếu có đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 9: Sang năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Kỷ Mão sinh tháng 9 (Giáp Tuất âm lịch) thì năm mới phải đề phòng chuyện bất lợi ngoài ý muốn, tốt nhất không nên thay đổi hoặc tính toán mới trong công việc, hùn hạp kinh doanh năm tới cũng lắm chuyện bất lợi. Hòa khí gia đình kém. Phương diện tài chính năm tới cũng chưa thực sự tốt, cần chi tiêu hao tán nhiều vào công việc làm ăn và cuộc sống. Tử vi nam Kỷ Mão 1999 năm 2024 cho hay sức khỏe kém chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi.

 
  • Người sinh tháng 10: Nam mạng tuổi Kỷ Mão sinh tháng 10 (Giáp Thìn âm lịch) thì năm tới Giáp Thìn sẽ có sự đầu tư hoặc liên kết làm ăn kinh doanh mới đều khá tốt, công việc mang đến nhiều tài lộc đưa tới, mưu cầu tài chính dễ dàng. Phương diện tình cảm cũng đón thêm nhiều tin vui đưa tới, chuyện tình cảm gặp nhiều thuận lợi, nếu mưu cầu con cái năm 2024 cũng khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 11: Năm mới 2024 nam mạng sinh tháng Bính Tý năm Kỷ Mão thì mọi việc năm tới bình hòa. Công việc làm ăn chưa có sự thay đổi nhưng lại phải phấn đấu nỗ lực nhiều lần trong công việc kinh doanh làm ăn. Theo tử vi 2024 Kỷ Mão nam mạng 1999 chuyện tiền bạc năm tới bình thường, tuy có tài lộc đưa tới nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 12: Bước sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Đinh Sửu năm Kỷ Mão sẽ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc công việc làm ăn. Chuyện kinh doanh của nam mạng sinh năm 1999 cũng chưa được như ý muốn, dễ có sự thay đổi công việc làm ăn. Hơn nữa, chuyện tình cảm gia đình gặp nhiều bất lợi, hòa khí gia đình kém và dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn. Sức khỏe của bản thân phải lưu ý xe cộ hoặc tay chân.

 

Tổng kết tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 sẽ đem lại những thay đổi và cơ hội mới cho nam giới tuổi Kỷ Mão 1999. Công việc sẽ tiến triển thành công và tình cảm sẽ đem đến những trải nghiệm đáng nhớ. Ngoài ra, có thể sẽ có sự thay đổi về môi trường sống. Hãy lạc quan và sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt được thành công và tiến bộ trong cuộc sống.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói