Tra Cứu Tử Vi Tuổi Kỷ Mão Năm 2025 Nam Mạng Theo 12 Tháng

Thứ 3, 17/9/2024 - 14:46

Bước sang năm mới Ất Tỵ tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng báo hiệu phải cẩn trọng mọi việc không thực sự may mắn, phải trải qua nhiều khó khăn vất vả, mưu cầu công việc cũng chưa đạt được như ý. Tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn thời gian này, chủ về tiền bạc hao tán, tiêu pha nhiều chứ không dư dả. Tình duyên gia đạo bình thường, chưa có tin vui về tình cảm đưa tới. Sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

tử vi tuổi kỷ mão nam mạng năm 2025

 

Dành cho người Nữ sinh năm 1976 ➤ Tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2025

I. Luận lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng

  • Cung Mệnh ( Cung tiểu Vận ): Dưỡng, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Tuần, Điếu Khách

  • Xung Chiếu: Phi Liêm, Long Trì, Suy, Quan Phủ

  • Tam Hợp: Tử, Tang Môn, Triệt, Quốc Ấn, Thiên Mã, Tướng Quân, Lâm Quan, Thiên Hư, Tuế Phá.

  • Nhị Hợp: Nguyệt Đức, Tấu Thư, Đế Vượng, Hồng Loan, Tử Phủ, Địa Võng, Lưu Hà, Tử Phủ

Kết luận lá số tử vi tuổi mão 1999 năm 2025 nam mạng: Bước sang năm mới Ất Tỵ thì nam mạng tuổi Kỷ Mão vạn sự bình hòa, tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống, công việc của bản thân và các mối quan hệ. Tình cảm bình thường, cẩn trọng có người thứ ba chen vào phá vỡ nhân duyên. Sức khỏe năm tới khá tốt, dù có đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Xem TỬ VI 2025 xong? Đừng quên lấy lá số tử vi của quý vị với những phân tích chính xác qua phần mềm [LẤY LÁ SỐ TỬ VI] từ Phongthuyso.vn!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng

1. Sao chiếu mệnh nam 1999 năm 2025

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa: Theo tử vi Kỷ Mão 2025 nam mạng phúc tinh Mộc Đức chủ về có sự an vui, may mắn và tốt lành đưa tới nhất là chuyện hôn sự hỷ tín. Tốt nhất vào tháng 10 và 12 âm lịch. Tuy nhiên cần đề phòng bệnh liên quan đến mắt đưa tới.
➥ Tìm hiểu ngay về cơ may mà sao Mộc Đức mang lại và cách đón nhận may mắn để phát huy tối đa vận tốt tại bài viết [SAO MỘC ĐỨC].

2. Hạn năm 2025 nam mạng tuổi Kỷ Mão

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Dự báo tử vi nam 1999 năm 2025 cho hay hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật nghiêm trọng khó quá khỏi. Mưu cầu công danh tiền bạc không tốt, dễ gặp chuyện thất bại không đạt được mục tiêu như mong muốn.

3. Hạn tuổi năm 2025 nam 1999

Năm Ất Tỵ nam mạng tuổi Kỷ Mão phạm hạn Hoang Ốc Tam Địa Sát và hạn Tam Tai.

4. Tứ trụ năm 2025 nam tuổi Mão 1999

Thiên Tuyệt - Địa Hợp chủ về công việc làm ăn của nam mạng tuổi Kỷ Mão không may mắn, có sự thay đổi và tính toán mới nhưng chưa mang lại tài lộc như mong muốn. Chuyện tình cảm khá tốt, chủ về có nhiều tin vui đưa tới.

>> Kết luận vận hạn tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng: Năm mới cuộc sống của nam mạng tuổi Kỷ Mão có nhiều thay đổi, biến động hoặc tính toán mới. Tiền bạc tuy có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào bản thân hay thay đổi nơi ăn chốn ở. Tình duyên có nhiều tin vui đưa tới, sức khỏe tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi tuổi mão 1999 năm 2025 nam mạng

1. Kích tài lộc sao Mộc Đức chiếu mệnh

Đầu năm nam mạng tuổi Kỷ Mão có thể làm lễ cầu tài cầu lộc để thu hút thêm may mắn cho sao Mộc Đức. Thời gian 19 - 21 giờ ngày 25 âm lịch, chuẩn bị 20 ngọn đèn đặt hướng Đông làm lễ cùng bài vị giấy xanh đề “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

tử vi tuổi kỷ mão nam mạng năm 2025

Đồng thời, tử vi Kỷ Mão 2025 nam mạng cho biết cũng có thể tăng cường cát khí bằng cách sử dụng trang sức hoặc đá quý thuộc ngũ hành Mộc như Ngọc phỉ thúy,… Hoặc dùng màu đen thuộc hành Thủy để Thủy sinh mộc càng thêm tốt, như đeo đá quý màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam),…

2. Hóa giải đại hạn Huỳnh Tuyền

Muốn hóa giải cái xấu của hạn Huỳnh Tuyền thì tử vi nam 1999 năm 2025 nên chủ động chăm sóc sức khỏe của bản thân, đề phòng bệnh nặng khó qua khỏi. Tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn thời gian này, chủ về thất bại và hao tốn tiền bạc.

3. Hóa giải hạn tuổi Tam Tai năm đầu

Đầu năm nam mạng tuổi Kỷ Mão nên làm lễ cúng giải hạn Tam Tai để hạn chế ảnh hưởng tiêu cực ngoài ý muốn. Đồng thời cũng nên kiêng kỵ việc động thổ, xây dựng hoặc mua bán nhà cửa trong năm tới 2025.
➥ Tra cứu sim phong thủy hợp tuổi qua phần mềm [XEM BÓI SIM PHONG THỦY] để kiểm tra số điện thoại đang dùng và tìm kiếm số sim giúp cải thiện vận mệnh!

IV. Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng trên 5 phương diện 

1. Phương diện tài chính

Đang cập nhật ...

2. Phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Phương diện công danh sự nghiệp

Đang cập nhật ...

4. Phương diện tình duyên, gia đạo 

Đang cập nhật ...

5. Phương diện ngoại giao/xuất hành

Đang cập nhật ...

Dự đoán chính xác năm 2025 cho bạn bè và người thân với ứng dụng xem bói TỬ VI NĂM 2025 từ Phongthuyso.vn. Khám phá chi tiết về tài chính, tình cảm, sức khỏe ngay!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Tử vi tuổi mão 1999 năm 2025 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nam mạng sinh tháng Bính Dần thì năm Ất Tỵ thì công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, có sự khởi sắc và đạt được mục tiêu mong muốn. Mưu cầu thay đổi nơi ăn chốn ở thời gian này khá may mắn. Tình duyên gia đạo an vui. Sức khỏe khá tốt, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh, lưu ý tay chân xe cộ đi lại. 

  • Người sinh tháng 2: Với nam mạng sinh tháng Đinh Mão thì năm mới sẽ có cơ hội liên kết mở rộng công việc làm ăn, được người thân giúp đỡ công việc làm ăn. Tài chính chủ về có nhiều tài lộc đưa tới, tiền bạc gặp nhiều may mắn. Dự đoán tử vi Kỷ Mão 2025 nam mạng cho hay tình cảm gia đình khá tốt, chủ về có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe khá tốt ít khi bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 3: Nam mạng sinh tháng Mậu Thìn thì năm mới 2025 công việc làm ăn có sự thay đổi hoặc tính toán mới trong kinh doanh. Tài chính tuy có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống và công việc làm ăn. Có tin vui về chuyện hỉ tín, cưới xin đưa tới. Sức khỏe của cha mẹ thời gian này không tốt, bản thân thường xuyên đau ốm. Xuất hành đi lại thì bất lợi sức khỏe.

  • Người sinh tháng 4: Nam mạng sinh tháng Kỷ Tỵ thì năm mới Ất Tỵ phải cẩn trọng công việc làm ăn cần phải tranh đấu, vất vả nhiều. Theo tử vi nam 1999 năm 2025 công việc làm ăn có nhiều biến động hoặc gặp kẻ xấu phá hoại. Tình cảm gia đạo không tốt, hòa khí trong nhà kém và có nhiều chuyện muộn phiền liên quan đến tình cảm đưa tới. Sức khỏe lưu ý xe cộ va chạm bất ngờ.

    tử vi tuổi kỷ mão nam mạng năm 2025
  • Người sinh tháng 5: Nam mạng sinh tháng Canh Ngọ thì công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, vạn sự hanh thông. Tốt nhất không nên đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn, chủ về khó khăn dù được quý nhân giúp đỡ nhưng cũng không thực sự tốt. Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng cho biết gGia đạo bình thường, sức khỏe tốt nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh tháng Tân Mùi thì năm tới phải cẩn thận công việc làm ăn không tốt, dễ gặp khó khăn và không nên thay đổi công việc thời gian này. Tài chính mưu cầu gặp khó, tiền bạc không được như ý muốn. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn, bất hòa. Sức khỏe năm tới phải đề phòng bệnh máu huyết và xương khớp. 

➥ Công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN] giúp bạn chọn đối tác hợp tuổi, đảm bảo công việc kinh doanh suôn sẻ, mang lại lợi nhuận cao và thành công bền vững.

  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh tháng Nhâm Thân thì năm tới công việc làm ăn bình thường, chưa có sự may mắn hay phát triển. Đề phòng chuyện khó khăn liên quan đến tiền bạc đưa tới nhưng cũng được quý nhân giúp đỡ. Luận giải tử vi Kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2025 cho biết chuyện tình cảm gia đình tốt, có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe bình thường, ít đau ốm.

  • Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh tháng Quý Dậu thì năm Ất Tỵ phải chú ý mọi việc không tốt, công danh dang dở hoặc có nhiều biến động, thay đổi. Phương diện tài chính chủ về có sự hao tán, chi tiêu nhiều vào cuộc sống. Tình duyên có nhiều muộn phiền đưa tới. Sức khỏe xuất hành đi lại phải lưu ý xe cộ.

  • Người sinh tháng 9: Nam mạng sinh tháng Giáp Tuất thì năm 2025 khá tốt, mọi chuyện bình thường chưa phát triển nhưng cũng không gặp khó khăn. Tiền bạc hanh thông, có nhiều tài lộc đưa tới, tiền tài dễ kiếm. Theo tử vi nam mạng 1999 năm 2025 tình duyên trong năm nay khá tốt, có người mai mối hoặc chuyện hỷ tín đưa tới. Sức khỏe không tốt, thường xuyên đau ốm.

  • Người sinh tháng 10: Nam mạng sinh tháng Ất Hợi thì công việc là ăn dễ gặp khó khăn, có chuyện xung đột nảy sinh ngoài ý muốn. Tài chính cần hao tán nhiều vào cuộc sống. Chuyện tình cảm chưa thực sự may mắn, dễ nảy sinh chuyện tranh cãi ngoài ý muốn. Sức khỏe kém, lưu ý bệnh liên quan tới răng miệng hoặc xe cộ va chạm bất ngờ.

  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng Bính Tý thì năm tới công việc làm ăn bình thường, chưa thực sự may mắn như mong muốn. Chuyện tình duyên gia đạo bình thường, lưu ý sức khỏe của người thân không tốt. Dự đoán tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2025 báo hiệu tiền bạc cần chi tiêu hao tán nhiều vào chuyện tình cảm. Sức khỏe bình thường, nếu đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 12: Nam mạng sinh tháng Đinh Sửu thì công việc làm ăn năm tới không tốt, dễ có sự thay đổi hoặc mưu cầu công việc kinh doanh. Chuyện tiền bạc gặp nhiều may mắn, hòa khí gia đình kém và dễ nảy sinh chuyện xung đột đưa tới. Sức khỏe cẩn trọng, lưu ý bệnh liên quan đến máu huyết, xương khớp và giấc ngủ kém.

Kết luận tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng: Vận số của nam mạng tuổi Kỷ Mão năm mới Ất Tỵ khá tốt, chủ về công việc làm ăn và phương diện tiền bạc bình thường. Tốt nhất không nên mưu cầu quá cao hoặc thay đổi công việc làm ăn để phòng chuyện thị phi ngoài ý muốn. Sức khỏe bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm.

Bài viết liên quan:

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Năm Ất Tỵ nam mạng Kỷ Mão nên nhờ người sinh năm 2001 xông đất, xông nhà đầu năm chủ về có nhiều may mắn, đưa tới.

Ngày tốt xuất hành đầu năm hợp tuổi nam mạng Kỷ Mão năm Ất Tỵ là ngày 04/01 âm lịch tức ngày Tân Sửu, giờ tốt xuất hành 9 - 11 giờ sáng hoặc 15 - 17 giờ chiều.

Ngày tốt xuất hành đầu năm hợp tuổi nam mạng Kỷ Mão năm Ất Tỵ là ngày 04/01 âm lịch tức ngày Tân Sửu, giờ tốt xuất hành 9 - 11 giờ sáng hoặc 15 - 17 giờ chiều.

Ngày tốt xuất hành hợp tuổi nam mạng Kỷ Mão năm 2025 là ngày 04/01 âm lịch tức ngày Tân Sửu.

Năm Ất Tỵ nam mạng tuổi Kỷ Mão hợp kinh doanh, làm ăn cùng người sinh năm 1994 âm lịch.

Khá tốt! Sinh con năm Ất Tỵ chủ về có nhiều may mắn, chuyện tài lộc đưa tới và có nhiều tin vui đưa tới. Tháng tốt sinh con hợp tuổi nam mạng Kỷ Mão năm Ất Tỵ là tháng 4 âm lịch.

Không tốt! Bởi năm Ất Tỵ nam mạng tuổi Kỷ Mão phạm hạn Hoang Ốc, Kim Lâu nên xây dựng nhà cửa thì cũng bình thường. Tháng tốt sinh con hợp tuổi nam mạng Kỷ Mão năm Ất Tỵ là tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch.

Khá tốt! Chủ về có nhiều may mắn đưa tới không phạm hạn Kim Lâu và cửu trạch rơi vào cung lộc chủ về tiền bạc may mắn.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024