XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI THÌN

Thứ 5, 6/7/2023 - 10:46

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 chủ về gặp phải khá nhiều bất lợi trên các phương diện về Tài Lộc - Công Việc - Tình Cảm - Sức Khỏe. Công việc làm ăn có chiều hướng không thuận lợi, có thể gặp phải bất lợi do có người phá hoại. Gia đạo chủ về phiền muộn không như ý, chuyện tình cảm cũng kém hoà hợp. Ngoài ra, phương diện sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm, nếu xuất hành đi xa dễ vướng phải bất lợi. 

 

Các năm sinh: 1952, 1964, 1976, 1988, 2000
 

Hạn: Thái Tuế - Tam Tai 
 

Sinh năm 1952 - Xương con rồng, tướng tinh con chó sói
 

Sinh năm 1964 - Xương con rồng, tướng tinh con rắn
 

Sinh năm 1976 - Xương con rồng, tướng tinh con chuột
 

Sinh năm 1988 - Xương con rồng, tướng tinh con quạ
 

Sinh năm 2000 - Xương con rồng, tướng tinh con quạ
 

Tổng quan tử vi tuổi Thìn năm 2024

 

Tuổi Thìn năm 2024 bao nhiêu tuổi?

 
Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1952 Nhâm Thìn 72 73
1964 Giáp Thìn 60 61
1976 Bính Thìn 48 49
1988 Mậu Thìn 36 37
2000 Canh Thìn 24 25
 

Dự đoán vận hạn tuổi Thìn năm 2024

 

Năm 2024 tuổi Thìn phạm Tam Tai không? 

 

Năm 2024 là năm Tam Tai cuối của gia chủ tuổi Thìn, chủ yếu ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe không tốt. Bên cạnh đó, công việc phát triển không thuận lợi như ý đồng thời không nên tiến hành động thổ xây nhà dựng cửa. 
 

Năm 2024 tuổi Thìn phạm Thái Tuế không? 

 

Theo tử vi tuổi Thìn 2024 đây là năm tuổi - Thái Tuế của người sinh năm Thìn. Chính vì thế, bản mệnh cần lưu ý nhiều hơn đến công việc bất lợi, dễ xảy ra thay đổi hoặc có chuyện thị phi đưa tới. 
 

Năm 2024 tuổi Thìn nào phạm Kim Lâu không? 

 
  • Các tuổi Thìn không phạm hạn Kim Lâu bao gồm: 

    + Tuổi Nhâm Thìn 1952: Xem hạn tuổi Thìn năm 2024, bước vào tuổi Phúc cho nên không bị ảnh hưởng của hạn Kim Lâu.

    Tuổi Giáp Thìn 1964: không bị ảnh hưởng bởi hạn Kim Lâu

    Tuổi Bính Thìn 1976: không bị ảnh hưởng bởi hạn Kim Lâu

    Tuổi Canh Thìn 2000: không bị ảnh hưởng bởi hạn Kim Lâu.
     

  • Các tuổi Thìn phạm hạn Kim Lâu bao gồm: 

    Tuổi Mậu Thìn 1988: Hạn Kim Lâu ảnh hưởng chủ yếu đến nơi ăn chốn ở không tốt cũng như sức khỏe và tình cảm có vấn đề bất lợi đưa tới.
     

Năm 2024 tuổi Thìn nào phạm Hoang Ốc không? 

 
  • Các tuổi Thìn không phạm hạn Kim Lâu bao gồm:
     

Các tuổi Thìn bao gồm: Nhâm Thìn - 1952, Giáp Thìn - 1964, Bính Thìn - 1976, Mậu Thìn - 1988, Canh Thìn - 2000 trong năm 2024 xét thấy không phạm hạn Hoang Ốc và không bị ảnh hưởng xấu bởi hạn này. 

⭐️Sau khi Xem xong TỬ VI 2024, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 nam nữ mạng

 

Năm 2024 tử vi của nam tuổi Thìn có chiều hướng tốt xấu đan xen. Công việc nhìn chung xảy ra nhiều vấn đề không thuận lợi, dễ thay đổi. Lại thêm, tình cảm gia đình cũng có chuyện thiếu hòa khí, không vui vẻ. Tuy nhiên, chuyển biến trong công việc cũng như tình cảm của nam mạng vẫn có sự may mắn, đỡ xung đột hơn nữ mạng, đau ốm thì nhanh khỏi.
 

Tử vi tuổi Thìn nữ mạng năm 2024 được dự báo rằng khá nhiều điều không như ý xảy đến. Công danh sự nghiệp chưa được tốt, tiền bạc cũng gặp khó khăn vất vả. Gia đạo và tình cảm thiếu hòa khí, có chuyện buồn phiền đưa tới.
 

KẾT LUẬN: Chiếu theo sao tử vi trong năm 2024 thấy rằng vận số của người nam tuổi Thìn có chuyển biến tốt hơn nữ tuổi Thìn. 
 

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 theo các phương diện

 

Vận trình tài lộc 

 

Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải: Coi tuổi Thìn năm 2024 nhận thấy phương diện này người tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn, mưu cầu tiền bạc có sự bất lợi. Trong năm chú ý về chuyện thị phi có thể đưa tới liên quan tới vấn đề tiền bạc. Cho vay nợ trong năm thì thường khó có thể đòi được.


Đánh giá: ⭐⭐
 

Diến biên sức khỏe 

 

Chủ về Xấu
 

Luận giải: Luận giải tử vi tuổi Thìn 2024 cho hay sức khỏe năm này không được tốt, dễ bị đau ốm hoặc bị bệnh liên quan tới răng miệng. Ngoài ra cẩn thận bệnh liên quan tới thận. Đi lại xe cộ cũng cần lưu tâm và chú ý có thể bị tổn thương về chân tay.
 

Đánh giá: ⭐
 

Tình duyên, gia đạo 

 

➤ Chủ về Xấu
 

Luận giải:
 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Tình cảm yêu đương trong năm không tốt, có người phá hoại tình cảm, hoặc đưa tới chuyện phiền muộn. Đây là năm dễ xảy ra những chuyện xung đột liên quan tới tình cảm.
     

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Xem tử vi tuổi Thìn năm 2024 cho biết người tuổi này chủ về trong gia đạo thiếu đi hòa khí, thậm chí xảy ra những cãi vã, xung đột.
     

Đánh giá: ⭐

➤ Xem bói tình yêu - Kiểm tra mức độ hợp nhau của bạn và người ấy chuẩn xác!
 

Công việc làm ăn 

 

Chủ về Xấu
 

Luận giải:
 

  • Đối với người làm việc tự do: Công việc làm ăn của người này chưa mở mang thêm hoặc không được kết quả. Cẩn thận có người phá hoại trong công việc.
     

  • Đối với người làm trong nhà nước: Xem bói tử vi 2024 tuổi Thìn cho hay làm nhà nước trong năm không nên mưu cầu công việc. Những thay đổi công việc trong năm này cũng không được lợi.
     

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Không nên mở mang công việc làm ăn trong năm này. Người tuổi thìn chú ý về những khoản đầu tư tiền bạc dễ bất lợi.
     

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Đây là năm người tuổi Thìn khởi nghiệp khó được kết quả như ý muốn. Tuy nhiên những tháng cuối năm dự báo mọi việc hanh thông và thuận lợi hơn.
     

 Đánh giá: ⭐⭐

enlightenedĐể Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Xem tử vi năm 2024 tuổi Thìn theo năm sinh

 

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 sinh năm 1952

 

Chủ về Xấu
 

Người sinh năm Nhâm Thìn trong năm 2024 cuộc sống chưa được như ý muốn. Cuộc sống của gia đạo cũng khó khăn và tình cảm chủ về bất lợi. Có thể đưa tới những chuyện thị phi hoặc mâu thuẫn liên quan tới mối quan hệ trong gia đạo. Đây là năm có thể đưa tới chuyện tang sự trong họ hàng của người tuổi 1952. Sức khỏe của người tuổi này trong năm cũng không tốt, dễ ốm đau và khó khỏi bệnh.

☯ Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024

☯ Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nữ mạng

 

Xem bói tử vi tuổi Thìn 2024 sinh năm 1964

 

Chủ về Xấu
 

Mọi mặt cuộc sống của người tuổi Giáp Thìn có sự đan xen giữa tốt và xấu. Người tuổi này tuy đón được nhiều may mắn nhưng công việc lại đưa tới những thay đổi hoặc điều bất lợi. Thậm chí có người khác phá hoại. Tiền bạc không nên đầu tư làm ăn kinh doanh, vì không may mắn và có thể khó thu hồi được nguồn vốn. Gia đình có tin vui về việc thêm người nhưng tình cảm không tốt, dễ có mâu thuẫn tình cảm. Sức khỏe của người tuổi Giáp Thìn cũng chủ về đau ốm.

☯ Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024

 

Vận mệnh tuổi Thìn 2024 sinh năm 1976

 

Chủ về Xấu
 

Đây là một năm chủ về bất lợi đối với cả nam và nữ tuổi Bính Thìn. Tiền bạc hao hụt, tài chính khó khăn. Các công việc làm ăn chủ về có sự thay đổi hoặc người khác tìm cách phá hoại. Về phía gia đình, chú ý về chuyện mâu thuẫn hoặc thị phi đưa tới, cẩn thận xảy ra cãi vã. Bên cạnh đó sức khỏe thì đau ốm và lâu khỏi.

☯ Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi năm 2024 tuổi Thìn sinh năm 1988

 

Chủ về Xấu
 

Đối với những người sinh năm 1988 Mậu Thìn khi bước vào năm Giáp Thìn công việc không tốt, khó khăn và bất lợi đưa tới. Mưu cầu liên quan tới công việc đều khó khăn. Xuất hành đi xa có thể gặp phải vấn đề liên quan tới sức khỏe. Về phương diện gia đạo cẩn thận hòa khí, mâu thuẫn đưa tới ảnh hưởng tình cảm. Chú ý về đi lại xe cộ hoặc bệnh liên quan về răng miệng. 

☯ Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng

 

Xem tử vi 2024 tuổi Thìn sinh năm 2000

 

➤ Chủ về Xấu
 

Năm này công việc của người tuổi Canh Thìn chủ về không được như ý muốn. Khó khăn vất vả trong làm ăn. Đồng thời công việc mưu cầu dễ chủ về bất lợi. Tiền bạc chỉ đủ cho việc chi tiêu chứ không có nhiều cơ hội sinh lợi. Tình cảm của bản thân chưa tốt, đôi bên khó tìm được tiếng nói chung và dễ xảy ra những chuyện mâu thuẫn. Về sức khỏe thì hay đau ốm và khó khỏi được bệnh.

☯ Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng

 

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2024 theo 12 tháng ÂL

 

Tháng 1: Bình Thường
 

Trong tháng này người tuổi Thìn có sự tiêu pha nhiều cho cuộc sống. Công việc kinh doanh làm ăn gia đạo có thể không tốt. Tình cảm bình thường. Ngoài ra sức không tốt, ốm đau thì lâu ngày khỏi.
 

Tháng 2: Xấu
 

Tháng Đinh Mão người tuổi này đầu tư tiền bạc cho làm ăn. Khi ra ngoài dễ vướng phải chuyện thị phi liên quan tới phương diện tài chính. Gia đạo chú ý về tình cảm không tốt, thiếu hòa khí. Đi lại xe cộ cẩn thận vì có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.
 

Tháng 3: Bình Thường
 

Tử vi tuổi Thìn 2024 tháng 3 âm lịch cho biết công việc làm ăn trong tháng này chủ về bình thường. Tuy nhiên về phương diện tình cảm có thể thiếu đi hòa khí, thậm chí đưa tới chuyện phiền muộn. Tài chính của tuổi Thìn tuy có, nhưng lại không được nhiều. Về phương diện sức khỏe thì khá tốt, trong tháng ít đau ốm. 
 

Tháng 4: Xấu
 

Đây là tháng công việc kinh doanh hoặc tài chính của người sinh năm Thìn có thể gặp những bất lợi. Trong tháng này không nên có sự thay đổi công việc hay mở mang thêm về tài chính. Chú ý về tình cảm của gia đình có thể bất lợi, thị phi tới.
 

Tháng 5: Tốt
 

Tháng Canh Ngọ công việc của người tuổi Thìn dự báo liên kết hoặc gặp được những điều may mắn. Theo tử vi tuổi Thìn năm 2024 cho biết trong mối quan hệ gia đạo chú ý về người già dễ đau ốm hoặc vướng phải muộn phiền. Đây là tháng xuất hành đi xa đón được cát lợi.
 

Tháng 6: Tốt
 

Tháng này là tháng Tân Mùi gia đình có tin vui đưa về liên quan tới hỷ tín hoặc thêm người. Công việc kinh doanh làm ăn tuy là tốt nhưng cũng cần chú ý về thị phi. Sức khỏe của người tuổi này trong năm chủ về bất lợi.
 

Tháng 7: Bình Thường
 

Đây là tháng chủ về công việc kinh doanh không có sự khởi sắc, cơ bản duy trì ở mức bình thường. Sức khỏe đau ốm khó tránh nhưng chỉ qua loa và nhanh chóng khỏi. Mọi việc gia đạo an vui, thuận hòa. 
 

Tháng 8: Tốt
 

Trong tháng này tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong công việc, gia đạo có được tin vui tới. Mưu cầu liên quan công việc hay về tiền bạc đều chủ về dễ dàng. Sức khỏe cũng khá tốt, chỉ ốm đau qua loa và nhanh khỏi bệnh. 
 

Tháng 9: Xấu
 

Xem phong thủy tuổi Thìn năm 2024 trong tháng 9 Âm lịch không nên mưu cầu công việc gì vì chủ về khó khăn, tiền bạc cũng không thuận. Trong tháng tình cảm gia đình thiếu hòa khí, có chuyện buồn. Xuất hành bất lợi. 
 

Tháng 10: Bình Thường
 

Trong tháng Ất Hợi công việc của người tuổi này may mắn, có sự mở mang và quý nhân giúp đỡ. Về tài chính tiêu pha nhiều nhưng lại được may mắn. Lưu ý sức khỏe của người tuổi Thìn có thể kém, cẩn thận bệnh dạ dày.
 

Tháng 11: Xấu
 

Đối với tử vi 2024 tuổi Thìn tháng Bính Tý công việc làm ăn bất lợi, kết quả không như ý muốn. Đưa tới những chuyện phiền muộn trong gia đạo. Bên cạnh đó tài chính và tiền bạc bình thường và không chi tiêu nhiều. Chú ý các bệnh xương khớp có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
 

Tháng 12: Xấu
 

Tháng này là tháng mọi việc của người tuổi Thìn có nhiều khó khăn, tuy nhiên lại được quý nhân giúp đỡ. Hòa khí trong nhà khó giữ và phiền muộn về chuyện tình cảm. Tiền bạc của người tuổi này cũng không may mắn và sức khỏe bình thường, ốm đau sẽ dễ khỏi.


➤ Xem ngay: Tử vi hàng tháng chi tiết từng tuổi
 

Dựa vào những phân tích trong tử vi tuổi Thìn năm 2024 trên đây có thể nhận thấy đây là năm chủ về bất lợi cho người tuổi này. Cần chú ý trong công việc làm ăn, vì khó đạt được những kết quả kỳ vọng hoặc thay đổi trong công việc. Ngoài ra chú ý về tình cảm của gia đình cũng có chuyện muộn phiền. Chính vì thế, chuyên gia phong thủy Duy Linh dành lời khuyên cho người tuổi Thìn nên có những suy tính kỹ lưỡng trước mọi dự định. Ngoài ra trong mối quan hệ tình cảm cũng nên lưu tâm và có hướng giải quyết từ hai phía.

 

✍ Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp
 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 Tử vi tuổi Ngọ năm 2024
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 Tử vi tuổi Mùi năm 2024
Tử vi tuổi Dần năm 2024 Tử vi tuổi Thân năm 2024
Tử vi tuổi Mão năm 2024 Tử vi tuổi Dậu năm 2024
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 Tử vi tuổi Tuất năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 Tử vi tuổi Hợi năm 2024

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói