Tử Vi Tuổi Nhâm Thìn Nam Mạng Năm 2024 #1952 Chi Tiết Nhất

Thứ 3, 21/11/2023 - 11:39
Mục lục

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024 chiêm đoán những điều xung quanh cuộc sống của người tuổi này trong năm Giáp Thìn. Đó là sự luận giải cho từng phương diện, chuyển biến của từng tháng và hướng dẫn hóa giải vận hạn năm 2024. Để tham khảo ngay những thông tin hữu ích này, mời xem tử vi nhâm thìn 2024 nam mạng chi tiết từng phần luận giải bên dưới.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024


 

Dựa trên sự phân tích âm dương và các sao trong tử vi, nam giới tuổi Nhâm Thìn trong năm nay sẽ gặp khó khăn về sức khỏe và ảnh hưởng đến công việc, cũng như hạn chế trong việc di chuyển và giao tiếp. Tuy nhiên, về mặt gia đạo, có tin vui mang đến những điều tốt lành. 

Xem tử vi 2024 tuổi Nhâm Thìn nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Trong năm mới, người mang ngũ hành Thủy cần quan tâm đến sức khỏe cá nhân và công việc kinh doanh, bởi vì năm 2024 sẽ có ngũ hành Hỏa tác động đến người mang ngũ hành Thủy. Trong quá trình đó, tử vi nam Nhâm Thìn năm 2024 dự báo công việc của người mang ngũ hành Thủy sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng vẫn có thể đạt được một số thành công nhất định nhờ vào sự giúp đỡ của những người quý trọng. Tuy nhiên, cần đề phòng vào tháng kỵ - tháng 05/2024 âm lịch, khi năng lượng của ngũ hành Hỏa mạnh nhất trong năm, để tránh những tác động xấu đến sức khỏe, kinh doanh buôn bán sẽ gặp nhiều khó khăn và tiền bạc có thể sẽ rơi vào chi tiêu nhiều hơn.
 

Thiên can 

 

Nam tuổi này thuộc thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm 2024 thuộc thiên can Giáp (Mộc) chủ về Bình Hòa. Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024 dự đoán  có sự liên kết mở mang công việc làm ăn tuy nhiên không được thuận lợi. Ngoài ra, bản mệnh nếu có đầu tư làm ăn thì không nên vội vàng, phải có sự tính toán kỹ lưỡng. Thêm nama, sức khỏe không tốt phải chú ý cẩn thận và tình cảm anh em bạn bè kém hòa hợp.
 

Địa chi

 

Xem bói tử vi nam 1952 năm 2024 cho biết xét về địa chi, tuổi Thìn gặp năm Thìn Thái Tuế. Tuổi Thìn sẽ trải qua một “Năm Tuổi” với những thị phi bủa vây. Vì vậy, cần giữ gìn trong giao tiếp, lời ăn tiếng nói và cẩn thận với mọi việc. Công việc trong năm cũng có những thay đổi nhất định. Năm 2024, người tuổi này cũng có những tư tưởng mới, định hướng mới và tìm ra lối đi cho cuộc sống của mình.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nam mạng, người cung mệnh Chấn ngũ hành Mộc gặp năm 2024 cung mệnh Chấn ngũ hành Mộc sẽ tạo ra Phục Vị phù hợp với sự ổn định và bình lặng. Năm Giáp Thìn, mọi việc đều được giữ nguyên trạng không thay đổi, nhất là trong phương diện công việc. Ngoài ra, năm và tuổi cùng thuộc ngũ hành Mộc nên, tình cảm giữa các thành viên đều bình thường, tài chính được duy trì như cũ vì mọi việc thiên về Bình Hòa.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Nhâm Thìn nam mạng

 

Nam tuổi 1952 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao La Hầu - Kim Tinh
 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 

Giải nghĩa: Xem tử vi nam 1952 năm 2024 cho hay hung tinh La Hầu chiếu mệnh phải cẩn trọng cuộc sống có nhiều phiền muộn, đề phòng điềm dữ liên quan đến công quyền - pháp luật đưa tới, sức khỏe đề phòng bệnh về mắt, chuyện nạn tai bất ngờ, tiền bạc han tán và cuộc sống có nhiều muộn phiền đưa tới. Xấu nhất trong năm là tháng 1 và tháng 7 âm lịch. Sao La Hầu thuộc ngũ hành Kim nên người mệnh Mộc sẽ bị ảnh hưởng nặng hơn những bản mệnh khác.
 

Hóa giải sao La Hầu chiếu mệnh

 

Luận tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2024 cho biết đầu năm chủ mệnh nên cầu an, giải hạn mỗi tháng vào ngày 08 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 9 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền
 

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho
 

Để giải hóa sát khí do sao La Hầu gây ra, có thể sử dụng hành Thủy để điều tiết khí. Ví dụ, có thể đeo trang sức và đá quý có màu đen, màu xám và màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm.
 

Hạn năm tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Nhâm Thìn nam mạng

 

Hạn Tam Kheo - Tiểu hạn
 

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam mạng tuổi Thìn 1952 năm 2024, hạn Tam Kheo là một trong những hạn chủ về sức khỏe, thể chất, tinh thần. Về sức khỏe, người nam mắc hạn dễ gặp bệnh về mắt, xương, tay, chân. Chủ hạn có thể gặp những bệnh như dị ứng mắt, viêm mắt, đau mắt, cận thị viễn thị hoặc các bệnh về xương khớp như viêm khớp, đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống,....khiến tinh thần không an yên. Cần chú ý hơn về bệnh phong thấp.

 

Hóa giải hạn Tam Kheo

 
  • Về sức khỏe: Xem tử vi nam mạng 1952 năm 2024 khuyên hết sức cẩn thận khi tham gia hoạt động nguy hiểm hay công việc có yếu tố rủi ro. Dành thời gian đều đặn để rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe. Quan tâm đến chất lượng không khí và điều kiện vệ sinh trong môi trường sống, vì nơi đó có thể tồn tại nguy cơ lây nhiễm. Ngoài ra, nên hạn chế việc sử dụng rượu bia và chất kích thích quá mức, học cách tự kiềm chế để tránh tình trạng căng thẳng.
     

  • Về tinh thần: Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Thìn nam mạng 1952 cho biết cần lưu ý lựa chọn từ ngữ trong giao tiếp, duy trì bình tĩnh và tỉnh táo để tránh bị lợi dụng hoặc gặp rắc rối. Hơn nama, không nên quan tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt, giữ tinh thần vui vẻ và thảnh thơi.
     

  • Về tâm linh: Nhằm tìm kiếm sự yên bình trong cuộc sống, gia chủ nên duy trì tâm hồn trong sạch, chủ động chia sẻ và giúp đỡ những người gặp khó khăn hơn để tích đức.
     

Hạn tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Nhâm Thìn nam mạng phạm Tam Tai
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1952 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Thìn 1952 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Nhâm Thìn nam phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi Nhâm Thìn năm 2024 nam mạng

Cẩu cuồng Phong
 

Vận Cẩu Cuồng Phong mang lại một năm không thuận lợi cho bản mệnh. Trong năm, thể trạng kém, thường xuyên đau ốm, vận may cũng chưa tới, tiền bạc cũng dễ hao tán, bị bạn thân sinh lòng hiềm khích. Nhưng nếu biết xoay sở và nhẫn nại đợi chờ thì cơ may sẽ đến. Cần hạn chế thay đổi, không dốc vốn làm ăn. Cẩn thận giữ mình trong các mối quan hệ.

 

Tứ trụ tử vi nam Nhâm Thìn năm 2024

Thiên Hòa Địa Hòa: Chủ về công việc làm ăn không tốt, không có chiều hướng đi lên. Gia đạo hòa khí kém, không như ý muốn. Sức khỏe suy giảm dễ đau ốm bệnh tật.
 

Lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Quốc Ấn, Địa Võng, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ báo hiệu công việc làm ăn có người phá hoại và tốt nhất không nên thay đổi ở khoảng thời gian này. Trong gia đình cũng không như ý, có chuyện buồn tang sự đưa tới. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Hoa Cái, Thiên La, Thanh Long, Thái Tuế, Quan Đới cho biết xuất hành đi xa khá may mắn, được quý nhân giúp đỡ và tài lộc thịnh vượng. Chủ mệnh có thể kết giao được nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024 bộ sao Thiên Mã, Lộc Tồn, Thiên Khốc, Tuần, Bác Sĩ, Điếu Khách, Phượng Các, Tướng Quân, Tràng Sinh, Giải Thần, Tang Môn, Đế Vượng dự đoán năm nay có tài lộc đưa tới nhưng cũng tiêu pha nhiều. Công việc làm ăn gặp bất lợi, mưu cầu khó thành. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Lực Sĩ, Kình Dương, Tuần, Trực Phù, Mộc Dục cho thấy tình cảm bạn bè có mâu thuẫn và thị phi đưa tới. Chú ý khi liên kết làm ăn gặp bất lợi.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1952 năm 2024: Cuộc sống của nam mạng Nhâm Thìn chủ về không tốt. Sức khỏe kém, tiền bạc tiêu pha nhiều. Công việc làm ăn của gia đình cũng gặp phải bất lợi, tốt nhất chủ mệnh không nên thay đổi hay mở mang thêm. Tuy nhiên về phương diện gia đạo lại khá tốt lành, có tin vui thêm thành viên mới đưa tới trong năm này. 


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Nhâm Thìn 1952 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Đối với nam mạng tuổi Nhâm Thìn, tình hình tài chính trong năm nay không có nhiều biến đổi, do đó chủ mệnh không nên quá nỗ lực trong việc mưu cầu tiền bạc. 

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nam mạng về sức khỏe, quý nam có khả năng gặp đau ốm và các vấn đề liên quan đến xương khớp. Điều này đòi hỏi chủ mệnh phải chăm sóc sức khỏe nhiều hơn và cần thận khi đi lại xa.

 

Công việc làm ăn 

 

Công việc làm ăn của bản thân và trong gia đình có thể đối mặt với khó khăn và nguy cơ gặp phá hoại hoặc cướp mối làm ăn. Điều này đặt ra những thách thức đáng kể đối với việc duy trì hoạt động kinh doanh hoặc sự nghiệp cá nhân. Quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Nhâm Thìn năm 2024 cho hay phía gia đình, tình hình năm nay khá tích cực với nhiều niềm vui thêm thành viên mới. Tuy nhiên, nam mạng tuổi Nhâm Thìn cần lưu ý có người già trong gia đình có thể gặp vấn đề về sức khỏe, dễ bị bệnh nặng. 
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Năm nay, việc ngoại giao hoặc xuất hành có thể bị hạn chế hoặc gặp khó khăn. Trong năm di chuyển xa không được thuận lợi và có thể ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe. 

 

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng đầu năm Giáp Thìn tài chính của chủ mệnh khá hanh thông, có lộc do con cháu đưa tới. Luận tử vi 2024 tuổi Nhâm Thìn nam mạng công việc làm ăn của gia đình bình thường, chưa thấy có sự mở mang hay thay đổi. Tình cảm trong nhà chưa được tốt, còn xảy ra nhiều mâu thuẫn, tuy nhiên dễ làm lành, không ảnh hưởng đến mối quan hệ. Về sức khỏe cần đề phòng có vấn đề về xương khớp. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Trái với mong đợi, tháng 2 âm lịch năm 2024 không đem lại điều tốt đẹp về tài chính. Chủ mệnh có thể tiêu pha nhiều tiền cho bản thân, nhưng mưu cầu tài lộc không dễ dàng. Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024 cho thấy công việc kinh doanh cũng có thể chưa đạt được thành tựu mong muốn, việc đầu tư có thể đối diện với khó khăn. Tháng này vẫn sẽ có những vấn đề trong gia đình cần giải quyết. Đối với sức khỏe bản mệnh, cần chú ý đến xương khớp.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng 3 âm năm 2024 đánh dấu một thời kỳ khá khó khăn về tiền bạc, nam mạng Nhâm Thìn cần cẩn trọng để tránh xung đột và thị phi đưa tới mối quan hệ làm ăn. Công việc của gia đình có thể gặp khó khăn, chủ về có người gây trở ngại. Tử vi nam 1952 năm 2024 cho biết may mắn là tình hình gia đình và sức khỏe có phần ổn định hơn tháng trước.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Bước vào tháng 4 năm Giáp Thìn, người nam tuổi 1952 có thể đón lộc từ những hỗ trợ của con cháu. Cơ hội để kiếm tiền tiền bạc sẽ nhiều hơn. Công việc trong tháng cũng có dấu hiệu sáng sủa hơn hay có sự giúp đỡ từ người thân. Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nam mạng cho hay mọi thứ trong gia đình quý nam sẽ an ổn, nhưng hãy cẩn trọng về các vấn đề liên quan đến huyết áp và ăn uống kém.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5, tài chính của nam mạng Nhâm Thìn chủ về bình thường, nhưng mưu cầu tiền bạc có thể không như mong muốn. Xem bói tử vi nam mạng 1952 năm 2024 nhận thấy công việc của gia đình gặp khó khăn nhưng bạn sẽ tìm ra cách giải quyết, có thể mưu cầu thành tựu. Chú ý tháng này trong nhà có người già đau ốm, hòa khí cũng kém. Phương diện sức khỏe sẽ ổn định hơn, nhưng chủ mệnh cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề về huyết áp.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của người nam tuổi Thìn 1952 trong tháng 6 âm lịch năm 2024 sẽ khá thuận lợi và có cơ hội tìm kiếm thêm tài lộc. Công việc cũng sẽ phát triển tích cực hơn, nhờ có sự hỗ trợ từ gia đình hoặc quý nhân. Luận tử vi 1952 năm 2024 nam mạng dự báo mặc dù có một số xung đột nhỏ trong gia đình, nhưng không ảnh hưởng nhiều, thậm chí, quý nam còn đón nhiều tin vui hỷ tín đến từ họ hàng. Sức khỏe bản mệnh trong tháng này tương đối tốt.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 7 âm lịch năm 2024, nam mạng Nhâm Thìn chú ý tiền bạc có khả năng tiêu pha nhiều vào bản thân và gia đình. Tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2024 nam mạng cho biết công việc trong tháng đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, vì vậy, tốt nhất là hạn chế việc mở rộng hoặc thay đổi vào thời điểm này. Tình hình trong gia đình thường ổn định, nhưng đối với sức khỏe bản mệnh, cần đặc biệt chú ý ốm đau lâu khỏi.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng này, nhờ sự hỗ trợ từ người thân và con cháu trong gia đình, mà phương diện tài chính của quý nam tuổi 1952 sẽ ổn định hơn. Công việc có triển vọng khá tốt, nếu mưu cầu dễ dàng đạt được hơn. Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nam mạng gia đình cũng sẽ đón tin vui với sự gia nhập của thành viên mới. Tuy nhiên, chủ mệnh cần chú ý đến tình trạng của xương khớp, huyết áp. 

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Trong tháng 9 năm 2024, tài chính của nam mạng Nhâm Thìn chủ bình thường, các nỗ lực trong việc mưu cầu hoặc đầu tư có thể không đạt được kết quả như mong muốn. Công việc có thể gặp khó khăn do có người gây trở ngại. Luận giải tử vi nam Nhâm Thìn năm 2024 nhận thấy tình hình gia đình cũng không tốt, dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn và xung đột giữa các thành viên. Tháng này những người nam tuổi Thìn cần chú ý đến các vấn đề về tiểu đường và huyết áp.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 10 dự báo đem lại tài vận khá tốt cho nam mạng Nhâm Thìn. Tháng này, chủ mệnh sẽ nhận được sự hỗ trợ khi gặp khó khăn. Công việc dự kiến sẽ tiến triển thuận lợi, mọi hoạt động diễn ra một cách suôn sẻ và theo kế hoạch. Trong gia đình, mọi việc chủ về an ổn và ít xảy ra mâu thuẫn. Xem bói tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024 cho hay sức khỏe bản mệnh trong tháng này cũng khá tốt.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Bước vào tháng 11 của năm Giáp Thìn, người nam tuổi 1952 cần cảnh giác với tình hình tài chính không tốt, dễ xảy ra xung đột liên quan đến tiền bạc. Công việc có thể trải qua giai đoạn khó khăn, chủ về cạnh tranh, vì vậy cần nỗ lực hơn. Gia đình bình thường nhưng cần chú ý có người thân bị bệnh. Ngoài ra, chủ mệnh cũng cần chú ý đến huyết áp của bản thân. 

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1952 năm 2024 dự đoán trong tháng cuối năm, những người nam sẽ đón nhận nhiều may mắn về tài chính, có lợi từ con cháu và mọi mưu cầu tiền tài sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, tình hình công việc có thể chưa như dự kiến, khó đạt mục tiêu. Trong gia đình, chú ý có bất hòa, xuất hiện mâu thuẫn cãi vã, đồng thời chủ mệnh cảnh giác với thị phi. Trạng thái sức khỏe trong tháng ổn, không có nhiều biến động. 

 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Thìn 1952 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm nay mọi việc chủ về bình thường, không có thay đổi đáng kể. Tiền bạc chỉ đủ để chi tiêu cơ bản, tình cảm gia đình ổn định, và sức khỏe khá tốt. Công việc làm ăn chưa có dấu hiệu khởi sắc.

 
  • Người sinh tháng 2: Phương diện tài chính và công việc làm ăn chưa có dấu hiệu tiến triển. Gia đình bất ổn và nhiều chuyện phiền muộn đưa tới. Xuất hành đi xa cũng không thuận lợi, chủ về sức khỏe yếu hay gặp thị phi.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1952 năm 2024 cho hay năm nay đánh dấu sự mở mang hay liên kết trong công việc làm ăn của gia đình. Về tài chính có sự đầu tư tiền bạc vào làm ăn. Gia đình ổn định, tuy nhiên, chủ mệnh cần lưu ý về sức khỏe, chủ liên quan đến xương khớp.

 
  • Người sinh tháng 4: Gia đình có tin vui cưới xin thêm con thêm cháu, nhưng tiền bạc có thể hao tán nhiều. Công việc làm ăn bình thường. Về sức khỏe không tốt, có nguy cơ mắc bệnh lâu khỏi. 

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Nhâm Thìn nam mạng 1952 cho biết công việc làm ăn của gia đình chưa tốt, khó mưu cầu. Phương diện tài chính chủ về có sự xuất tiền bạc vào nhà cửa. Mua sắm cho nhà cửa có may mắn, nhưng cần lưu ý có người ốm đau và sức khỏe không tốt trong nhà. Đối với sức khỏe cá nhân thì cần đề phòng bệnh về tuổi già và huyết áp kém. 

 
  • Người sinh tháng 6: Năm nay gia đình có tin vui, con cháu gặp may mắn trong công việc, chủ về có sự mở mang. Xuất hành đi xa cũng mang lại cát lợi. Sức khỏe cá nhân tương đối tốt, dù có đau ốm cũng nhanh khỏi. 
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1952 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nam mạng dự đoán tài chính không thuận lợi, có chi tiêu nhiều và rủi ro về tiền bạc. Công việc làm ăn của con cháu chưa phát triển tích cực. Về tình cảm gia đình ổn định, nhưng cần chú ý đến sức khỏe của người thân và bản mệnh đều kém. 

 
  • Người sinh tháng 8: Chuyên gia cho hay, năm này mang lại may mắn về tài chính và công việc làm ăn của gia đình chủ mệnh. Xuất hành đi xa thuận lợi, nhưng cần lưu ý đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến xương khớp.

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1952 năm 2024 dự báo chủ về những khó khăn về tài chính và công việc làm ăn. Ngoài ra, có khả năng xảy ra chuyện buồn trong gia đình, dễ là tang sự. Sức khỏe cá nhân cũng yếu và có nguy cơ mắc bệnh nặng.

 
  • Người sinh tháng 10: Đường tài vận trong năm tương đối bình thường, nhưng tin vui là có sự cải thiện trong công việc làm ăn của gia đình. Tình cảm gia đình an vui. Đối với sức khỏe, sẽ bị chút bệnh nhẹ, nhanh khỏi. 

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2024 nam mạng nhận thấy có sự chi tiêu tiền bạc nhiều vào gia đình, sức khỏe và công việc làm ăn. Gia đạo gặp khó khăn và mâu thuẫn, cãi xã có thể xảy ra. Sức khỏe kém đặc biệt chú ý đến huyết áp và đi lại bất lợi.

 
  • Người sinh tháng 12: Chủ về một năm tiền bạc có, nhưng phải tiêu tốn nhiều vào sức khỏe cá nhân. Công việc làm ăn của gia đình bình thường và không nên mở rộng thêm vào năm nay. Sức khỏe yếu và bị bệnh có thể kéo dài.

 

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 là một năm đầy biến động và thách thức đối với nam giới tuổi Nhâm Thìn 1952. Vận số cuộc sống sẽ chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau. Trong năm này, hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những thay đổi và tận dụng những cơ hội mới. Sự chăm chỉ và kiên nhẫn sẽ giúp nam Nhâm Thìn vượt qua khó khăn và đạt được thành công. Đồng thời, hãy dành thời gian quan tâm và chăm sóc đến gia đình và những người thân yêu. Tuy cuộc sống có thể gặp một số khó khăn, nhưng với sự lạc quan và quyết tâm, nam mạng sinh năm 1952 có thể tạo nên một năm thành công và đáng nhớ.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói